Chương 1

5.8K 80 0
                                    

♣Chương 1♣

Editor: Hạ Vũ

Nguồn: Lệ Huyết Cung (lehuyetcung.wordpress.com)

Bánh xe định mệnh ngày mười lăm tháng giêng này, chính là vô tình cán qua người Yến Lâm Tích vô tội đang băng qua đường. Hắn còn đang suy nghĩ xem món bánh trôi vừng mẹ nấu ở nhà có bao nhiêu mỹ vị, xoa bụng định khi về tới nhà sẽ ăn một chén thật to thì đột nhiên cảm thấy thân thể bị va chạm cực mạnh, bên tai truyền đến tiếng người qua đường cao giọng thét chói tai, bầu trời xanh biếc dần dần biến thành huyết sắc xẹt qua trước mắt, lập tức sau đó, trước mắt tối sầm, hắn bất tỉnh nhân sự không biết gì nữa.

Đến khi nhắm mắt lại, cảm nhận được dưới thân một mảnh mềm mại ấm áp, hắn vẫn còn đang suy tư: Ta đây là đang xuyên qua sao? Có xuyên hay không? Xuyên rồi!!

Vừa trải qua thời khắc bị xe đụng vào bay lên, hắn cũng không phải hồ đồ ngu ngốc khi nghĩ thế. Vì sao sau lúc đó bản thân vẫn có thể bình an vô sự khoan khoái nằm trên giường lớn thế này? Có bệnh viện nào có cái giường to và mềm mại như vậy không?

Yến Lâm Tích đầu óc cấp tốc suy luận, Diêm vương gia sẽ khiến ta xuyên qua người nào chứ? Nam nhân? Nữ nhân? Lão tử? Tạm thời thôi sao? Ta tên gì? Đang làm gì? Nếu lát sau có người đến, nên phản ứng ra sao về cái trạng thái xuyên qua chết tiệt này?

Thân là nam sinh mười chín tuổi năm hai đại học phong nhã hào hoa, Yến Lâm Tích từ cao trung đã bắt đầu tiếp xúc với rất nhiều tiểu thuyết, xuyên qua sống lại và vân vân, hắn cũng đã sớm trở mình hư thúi... Vậy nên lúc này hắn nhắm mắt lại, nhưng khoé miệng vẫn là không nhịn được nhếch lên, thầm cười gian mấy tiếng.

Là xuyên qua a! Không phải nhân vật chính nào xuyên qua cũng đều giàu sang phú quý, hậu cung rộng lớn vô số mỹ nhân sao? Ông trời hảo hảo phù hộ, nếu cho hắn xuyên qua một hoàng đế, tốt nhất là trị vì vào thời đại thiên hạ thái bình, dân giàu nước mạnh, không có chiến loạn và vân vân. Ừ, như vậy hắn chỉ cần ăn tốt ngủ tốt, mỗi ngày quyến luyến mỹ nữ phi tần thôi nha... Hắn nuốt nước miếng, trong lòng thầm bái thiên bái địa, bái cả Phật tổ.

"Bệ hạ? Bệ hạ? Người tỉnh chưa?" Bên tai truyền đến thanh âm nam tử có chút the thé nhưng không hề khó nghe.

Bệ hạ? Oh my god, chẳng lẽ Phật tổ đã nghe được nhịp tim của hắn, thực sự biến hắn thành một hoàng đế? Yến Lâm Tích thực kích động, nét mặt cũng giãn ra, chậm rãi mở mắt.

"Bệ hạ tỉnh rồi, bệ hạ tỉnh rồi!" Đập vào mắt là một tiểu thái giám thanh tú, không chờ Yến Lâm Tích mở miệng, cậu đã nhảy dựng lên, vừa khóc vừa cười xông ra ngoài.

Mẹ ơi, thế này là thế nào? Vào lúc này không phải sẽ có rất nhiều thái giám, ngự y, cung tỳ gì đó vây quanh ân cần hỏi han, giúp hắn xoa bóp đấm lưng sao, tại sao chỉ có duy nhất một thiếu niên, lại gấp gáp hoảng sợ chạy ra ngoài? Yến Lâm Tích hoang mang ngồi xuống, cúi đầu nhìn bản thân một chút. Đoạn trung y màu vàng lăng rộng thùng thình, bàn tay trắng nõn, nhìn rất bình thường. Sờ phía dưới chút nữa, hoàn hảo, ha ha. Hắn sờ sờ mặt mình, ô ô, rất mịn nha, sau đó lại sờ mũi sờ cằm, tựa hồ, thân thể xuyên qua này cũng không tệ lắm.

[Đam Mỹ] Xuyên việt chi thị tẩm ba, thái thượng hoàng! - Phong Chi VũWhere stories live. Discover now