Chương 5

1.6K 39 0
                                    

♣Chương 5♣

Editor: Hạ Vũ

Nguồn: Lệ Huyết Cung (lehuyetcung.wordpress.com)

Ngoài cửa, Tiểu Phúc Tử vẻ mặt tro nguội đang khom người, bên cạnh là Tiểu Mẫn Tử cũng run rẩy không kém. Bọn họ không biết đã tỉnh lại từ bao giờ, vẫn canh giữ ngoài cửa điện.

"Cho vào."

Hai người đồng thanh đáp "Vâng". Hoàng Phủ Lạc cũng bước đi, không quay đầu lại.

Yến Lâm Tích ngủ vô cùng say, tới lúc tỉnh dậy, ngày đã gần canh ba. Ngoài cửa sổ bóng đêm chìm như nước, trong phòng chỉ đốt hai ngọn đèn cung đình, dường như có chút mờ mịt. Hắn dụi dụi mắt, thấy trong lòng ôm một cái gối dài, liền tiện tay ném qua chỗ khác. Giấc ngủ vốn hoàn hảo, đột nhiên tỉnh lại, toàn thân đều nhức, nhưng cái mông tựa hồ cũng không đau một cách lợi hại như lần đầu, hắn cảm thấy an tâm không ít.

Yến Lâm Tích vừa ngáp vừa miễn cưỡng đứng lên. Vừa vận động kịch liệt như vậy, lại một ngày không cơm, dạ dày hắn đã sớm kháng nghị cường liệt. Vì quá mệt mỏi, Yến Lâm Tích lúc này còn ngái ngủ, lại nhớ ra bản thân chưa tắm, một thân dính dớp làm sao sinh hoạt được. Đặc biệt nếu ăn vào bụng thứ gì đó không sạch sẽ, vạn nhất bị tiêu chảy thì làm sao bây giờ?

Bất quá, hắn sờ sờ lên người, khô mát! Tựa hồ đã được lau rửa qua. Nhìn lại chiếc giường, sàng đan lẫn chăn cũng đã đổi mới... Hắn nghiêm mặt, ôm chăn hướng ra ngoài hô một tiếng: "Tiểu Phúc Tử, ngươi ở đâu?"

Lời chưa rời miệng, Tiểu Phúc Tử đã chạy tới: "Bệ hạ, người tỉnh rồi a? Cháo tổ yến dùng nước nóng nấu, rất vừa miệng người. Hay người uống nước trước lúc ăn một chút."

Yến Lâm Tích hai mắt tỏa sáng, tiếp nhận cái chén kiểu ngọc cốt, uống hai ba ngụm đã hết sạch .

"Ta đang chết đói đây này, đem đồ ăn tới nhanh một chút. Có bánh bao thịt không? Cho ta năm cái đi!"

Đang nói, Tiểu Mẫn Tử đã mang theo hộp đựng thức ăn tiến đến, nghe Yến Lâm Tích nói, không nhịn liền cười một tiếng: "Bệ hạ, bây giờ người phải ăn nhẹ mới tốt. Sợ rằng ăn đồ nhiều dầu mỡ trong hai ngày này không tốt." Nói xong lập tức đem thức ăn trong hộp điểm tâm ra, lại ngâm một bình trà ngon, "Rượu càng không thể uống."

Yến Lâm Tích nghe xong, dạ dày lại càng đau. Đúng vậy, biết rằng ăn nhiều mỡ rất độc, nhưng miệng vẫn khó chịu khôn nguôi, chịu khổ chịu tội là thế mà lúc này, cái mông bé nhỏ bị chà đạp tàn phá vẫn còn nóng hừng hực a.

Yến Lâm Tích lệ rơi đầy mặt, bưng chén cháo trên bàn lên, âm thâm mắng một tiếng: "Ta thao mẹ ngươi, Hoài vương ngươi đi chết đi!"

Sau khi ăn no, Yến Lâm Tích đẩy chén ra, muốn đi ra sân hít thở không khí, nhưng xương sống nơi thắt lưng lẫn chân tay hắn vẫn còn hơi run. Với loại trạng thái này, hắn chỉ có thể ngoan ngoãn quay về giường nằm tiếp. Sau khi đếm tới con dê thứ ba trăm hai mươi mốt một cách buồn chán, Yến Lâm Tích rốt cuộc đã ngủ.

Ở ngoài cửa, Tiểu Phúc Tử hít một hơi, nhìn Tiểu Mẫn Tử: "Không biết Hoài vương rốt cuộc hợp ý bệ hạ ở chỗ nào. Trước đây hai người mới gặp đã giương cung bạt kiếm, nhìn nhau cũng thấy không vừa mắt."

[Đam Mỹ] Xuyên việt chi thị tẩm ba, thái thượng hoàng! - Phong Chi VũWhere stories live. Discover now