Chương 7

1.3K 31 0
                                    

♣Chương 7♣

Editor: Hạ Vũ

Nguồn: Lệ Huyết Cung (lehuyetcung.wordpress.com)

Hoàng Phủ Lạc nghe Yến Lâm Tích mắng, cũng không để ý, chỉ nhướng mày cười một tiếng, cầm tay bắt hắn xoa phân thân của mình. Nơi đó tuy rằng phát tiết, nhưng đã mềm đi ít nhiều, còn dính chút nước bọt ẩm ướt trơn trượt trong miệng Yến Lâm Tích.

Yến Lâm Tích đỏ mặt lên, Hoàng Phủ Lạc vừa phát tiết xong khiến nơi đó của hắn như bị lửa thiêu, chỉ cần sờ nhẹ một cái, lập tức căng cứng đến khó chịu.

"Thế nào, nhìn mặt nhà ngươi kìa, còn chưa ăn no sao?" Hoàng Phủ Lạc thấy Yến Lâm Tích duỗi tay chạm vào phân thân của y, lập tức túm tay hắn đặt ở bên tai, "Cũng đúng, vừa rồi ngươi bướng bỉnh như vậy, uổng phí tâm trạng của bản vương, một chút cũng chưa tiến vào được. Bản vương cũng thương xót, bất đắc dĩ thượng ngươi một lần vậy."

Yến Lâm Tích từ chối một hồi, hai tay của Hoàng Phủ Lạc vẫn cứng như kìm sắt, mà bản thân hắn lại mất dần khí lực, chỉ có thể đảo mắt đầu hàng: "Ngươi muốn thượng liền thượng, dù cố gắng đến mấy ta cũng không làm gì được ngươi."

Chỉ sợ bây giờ ngươi sáp nhập quá nhiều, sau này muốn thượng cũng không cương lên được. Lời này đương nhiên Yến Lâm Tích giấu kín trong bụng. Tuy rằng hắn dám nói Hoài vương mấy câu, nhưng không ngu ngốc đến nỗi đi nghi ngờ năng lực của Hoài Vương điện hạ.

Hoàng Phủ Lạc hừ hai tiếng, y cầm tay Yến Lâm Tích đặt lên hạ thân mình, di chuyển chừng mười lần, phân thân nặng trịch dần dần khoẻ mạnh đứng lên. Yến Lâm Tích cả kinh nói: "Nhanh như vậy a?"

"Hừ, ngươi tưởng bản vương ứng phó tốt vậy sao?" Hoàng Phủ Lạc cười nhạt, thân thủ cầm một bắp đùi trắng nõn của Yến Lâm Tích giơ lên, "Muốn ta tát vào mồm ngươi mới chịu hút ra sao? Nào có chuyện gì tốt! Hôm nay cho ngươi nếm thử kỹ xảo của bản vương, sẽ không đem ngươi làm đến chết khiếp đâu."

Yến Lâm Tích sợ đến lùi thẳng về phía sau, tiếc rằng chân đã yên vị trên vai Hoàng Phủ Lạc, thắt lưng lại bị y hung hăng bắt được, nửa người dưới cứ như vậy bị khoá chặt trên giường, muốn động đậy cũng không được.

Hoàng Phủ Lạc cầm côn thịt ma sát với hậu huyệt của Yến Lâm Tích một hồi, tìm được cửa huyệt, liền ưỡn thắt lưng, cự vật cứng như sắt cứ thế đi vào. Yến Lâm Tích ngửa đầu thét chói tai, đau đến nỗi nước mắt chảy ròng ròng. Tuy rằng phía sau đã được Hoàng Phủ Lạc dùng đầu lưỡi liếm ướt, nhưng hiệu quả thôi tình so với hương chi trơn đến tột cùng phân biệt. Bị "cây gậy" lớn như vậy xỏ xuyên qua, tràng bích của hắn tựa như bị xé rách, đau đến độ toàn tâm toản phế.

Hoàng Phủ Lạc chỉ muốn hắn bị kích động, chứ hoàn toàn không muốn đả thương Yến Lâm Tích. Lúc này thấy hắn khóc lóc thảm thiết, thân thể phát cương, trong lòng cũng có chút hối hận. Nhưng phân thân đã cắm vào toàn bộ, lại được tràng bích mềm mại trơn trượt bao bọc, quyện lại, đã sớm hưng phấn đến phát hoả, đâu thể nói bỏ là bỏ được.

[Đam Mỹ] Xuyên việt chi thị tẩm ba, thái thượng hoàng! - Phong Chi VũWhere stories live. Discover now