Chương 145

8K 315 32
                                    

Editor: Thiên Phi
Beta: Nguyên Chiêu Nghi

Hạ Uyển Chi gọi Hạ Bích chuẩn bị một phần lễ vật đưa cho Chu phu nhân, thứ mà nàng chọn giá trị cũng không thấp. Chu phu nhân có mắt nhìn hàng, miệng cười tủm tỉm nhận lấy, nịnh nọt khen mấy câu lấy lòng nàng.

Chu Vũ Kiều yên lặng đứng một bên không lên tiếng, cử chỉ khéo léo nho nhã, xem ra nàng ta được dạy dỗ rất tốt.

Hai người ngồi nói chuyện với Hạ Uyển Chi một lúc, thấy nàng bắt đầu có vẻ mệt mỏi, Chu phu nhân biết ý liền dẫn Chu Vũ Kiều rời đi.

Trong lòng bà nghĩ, sau này nên thường xuyên qua lại hơn, có thể leo lên được vị trí nữ nhân tôn quý nhất Thành Kim Lăng cũng là bản lĩnh cùng may mắn của nàng ta. Lại nói, Hoàng thượng hay lui tới nơi này, nếu có Hạ Uyển Chi giúp đỡ thì chưa tính việc vào cung được hay không, chỉ cần có hoàng thân quốc thích ở Thành Kim Lăng đã là chuyện tốt rồi.

Hai người vừa đi, Hạ Uyển Chi nói: "Đi hỏi thăm một chút về Chu Vũ Kiều này."

Hạ Bích gật đầu rời đi.

Chu Vũ Kiều gật đầu, nàng nhìn hộp gấm trong tay, quả thật không thể đem nàng so với vị phu nhân kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chu Vũ Kiều gật đầu, nàng nhìn hộp gấm trong tay, quả thật không thể đem nàng so với vị phu nhân kia. Quanh thân nàng ta toả ra một loại khí thế đặc biệt mà không phải bất kì ai cũng có được.

Tỳ nữ lắc đầu, nàng chỉ biết có vậy thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tỳ nữ lắc đầu, nàng chỉ biết có vậy thôi.

Chu Vũ Kiều có chút buồn bực, "Một việc nhỏ như thế mà cũng làm không được, ngươi đi hỏi thăm thêm đi."

Tỳ nữ ấp úng gật đầu, trong lòng âm thầm kêu khổ, nàng không phải vô dụng, mà những người khác cũng không biết.

Tuy là nhiều người thật, nhưng đều là người của họ mang đến, người của mình trong viện chỉ phụ việc, làm sao có thể nghe được gì.

[Hoàn] Cung Phi Thượng Vị Ký [Edit]- Như Ngư Hoa LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ