Chương 181

14.6K 200 6
                                    


Edit: Huệ Hoàng hậu
Beta: Rine Đức phi



Tuy rằng Hạ Uyển Chi ở lại lãnh cung, Tề Diệp cũng cam chịu không ép nàng trở về, chỉ là hắn không màng thân phận cũng vào lãnh cung ở cùng nàng. Chuyện này nếu như bị văn võ đại thần biết, phỏng chừng sẽ thầm mắng trong lòng 'hồng nhan họa thủy'. Thái Hậu tức giận không thôi, nhưng lại không thể làm gì hắn, cuối cùng mẫu tử bọn họ đã không còn quá thân cận.

Hoàng Thượng hiếu thuận cũng chỉ là xuất phát từ thân phận của hắn, điểm này Thái Hậu rất rõ ràng.

Lãnh cung cách khá xa Ngự thư phòng, nơi nàng ở không lớn, trước mắt có thể đủ để bọn họ ở nhưng căn bản không lấy đâu ra được thư phòng riêng. Bởi vậy, hắn phải ở Ngự thư phòng hoặc Ngọc Long Điện xử lý tấu chương, chờ khi hắn trở lại lãnh cung thì cũng đã khuya.

Hạ Uyển Chi nhìn bọn Tiểu Thái Tử nghỉ ngơi, ngồi ở trên giường vừa đọc sách vừa chờ hắn.

Tề Diệp vừa tiến đến, nàng liền phân phó Hạ Bích chuẩn bị nước ấm cho hắn tắm gội thay quần áo. Tề Diệp ngáp một cái: "Làm phiền Hoàng Hậu."

Nàng chưa nói cái gì, chỉ thay quần áo tắm gội cho hắn. Các cung nữ đều lui đi ra ngoài, thân mình hắn cao dài, ngồi trong thùng tắm vẫn còn lộ ra ngoài nửa người. Lồng ngực hắn rắn chắc, bóng lưng thẳng tắp, nhìn hơi gầy nhưng sờ lên vẫn cảm giác được chút cơ bắp nổi lên.

Hắn thoải mái hừ một tiếng, tựa vào thùng tắm để làm nàng xoa lưng cho mình. Xoa xoa, nàng phát hiện trên lưng hắn nổi lên hồng ban, sờ qua rồi hỏi: "Có đau hay không? Có ngứa không?"

"Hơi ngứa, Uyển Nhi gãi cho trẫm đi." Hắn nhắm hai mắt nói.

Nàng nhẹ nhàng quào quào, khiến hắn nhịn không được thoải mái lên tiếng: "Dùng thêm sức."

Nàng theo lời, dùng sức gãi gãi, đến khi trên lưng đỏ một mảnh nàng mới dừng lại, cầm khăn tắm kì cọ cho hắn. Sau khi tắm rửa sạch sẽ xong, hắn phủ thêm quần áo đi ra ngoài. Hắn nhìn thoáng qua áo ngủ mới tinh, cười nói: "Uyển Nhi vất vả rồi."

"Hoàng Thượng thích là được rồi, có vừa người không?" Nàng sửa sang lại một phen, hỏi.

"Vừa người!" Hắn cười trầm thấp, ôm nàng vào trong ngực, không đợi nàng phản ứng lại liền bế ngang nàng lên, đá văng cửa gian cách vách, đi ra ngoài.

Nàng cười vòng tay qua cổ hắn: "Hôm nay Hoàng Thượng không mệt sao?"

"Trẫm hơi mệt, vậy nên Uyển Nhi cần phải ra sức thêm một chút." Hắn cười ha hả, đặt nàng lên chiếc giường mềm mại, nhìn sắc mặt nàng ửng đỏ, cười rồi cúi đầu lấp kín đôi môi hồng nhuận của nàng.

Hạ Bích nghe thấy động tĩnh bên trong thì lặng lẽ đóng cửa lại, thầm nghĩ đợi ngày mai đổ nước tắm cũng không sao.

Đã có một thời gian không thân cận, Tề Diệp nhịn hồi lâu, nàng lại ở dưới thân hắn uyển chuyển hưởng ứng. Quan hệ giữa bọn họ vẫn luôn rất hài hòa, đêm nay cũng không ngoại lệ. Không bao lâu sau, trong phòng liền truyền ra tiếng ngân sung sướng lại như mất hồn của Hạ Uyển Chi, chiếc giường cũ kĩ theo lực đạo của hắn vang lên tiếng 'kẽo kẹt kẽo kẹt'.

[Hoàn] Cung Phi Thượng Vị Ký [Edit]- Như Ngư Hoa LạcWhere stories live. Discover now