Ngôn tình gặp Gei èn Gay

2.6K 192 14
                                    


- Kim_RinWang

Chống chỉ định cho các má chèo BANG///PINK. Vì con chèo ChaeLice và Vkook nha các má.

Ừ thì sẽ dựa vào ngôn tình để phũ mấy cái couple kiểu không liên quan mà cứ thích ship. Có chửi tục. Và không thích hợp cho những thanh niên nghiêm túc.

Nhắc lại lần nữa, tôi - Oh_HaRam chèo Vkook và ChaeLice không chèo Tae///Lice hay Kook//Chaeng. Ok ?

Rồi bắt đầu thôi.


Kim Taehyung và Manoban Lalisa có hôn ước. Và hai người bắt buộc phải cưới nhau, cả hai bên gia đình đều ép học phải sống chung với nhau. Ừ thì các mẹ nghĩ sống chung lâu ngày sẽ phát sinh ra tình cảm, hay chỉ cần nhìn mặt nhau là sẽ y như rằng bị tình yêu SÉT ĐÁNH (chết).

Méo nhé.

Đêm tân hôn, Kim Taehyung không đến, hắn còn rất bận cho việc dỗ cậu vợ nhỏ tên Jeon Jungkook đang giận hờn vu vơ kia. Được mệnh danh là lãnh khốc tuyệt tình, nhưng Taehyung lại vô cùng sợ Jungkook. Trên vạn người, dưới một người. Taehyung sợ Jungkook đi chơi với Jimin bỏ anh ngồi con thỏ tu ki một mình nên ngày nào cũng bám theo Jungkook cả. Taehyung rất yêu Jungkook =)))

Còn Manoban Lalisa thì sao, cô không có điên mà làm mấy trò khóc lóc đâu nha. Cô đây không phải là nữ phụ bị thần kinh suốt ngày đu bám theo mấy anh công và luôn có âm mu phá hoại hạnh phúc của gia đình người ta đâu. Manoban Lalisa là nữ cường công trong Bách hợp đấy :) Nữ thụ là một người vô cùng ưu tú với giọng hát trời phú, chỉ cần cất tiếng hát là banh nhà banh cửa, nàng là ca sĩ thuộc nhóm nhạc BLACKPINK - Park Chaeyoung. Tua hết đoạn tình tiết không có gì là cẩu huyết của đôi bạn trẻ, đến khi Lalisa bắt đầu nhận ra mình có tình cảm với Chaeyoung thì câu truyện bắt đầu cẩu huyết lạ thường. Nhưng đọc cẩu huyết thì ngược tâm lắm nên tui xin lượt bớt đi, lượt qua lượt lại thì cũng đến đoạn này ._. Tóm quần lại, là Chaeyoung là của Lalisa và Lalisa chỉ yêu Chaeyoung thôi.

Không có chú rễ không có cô dâu thì đương nhiên hôn lễ bị huỷ bỏ. Mà gia đình hai bên nhây vkl, quyết định tổ chức lại hôn lễ lần nữa.

Nhưng lần này có vẻ thuận lợi hơn rất nhiều vì phía Taehyung đã đồng ý. Nguyên do Tae đồng ý là muốn chọc cho cậu vợ nhà mình ghen bởi vì hôm trước dám qua lại với tên Chim lùn đã là hoa đã chủ kia. Nhờ cái vụ đó mà vợ chồng nhà này không ngừng cãi nhau, cậu vợ Kook bảo "Tại sao anh có lấy vợ còn tôi thì không ?". Ngang ngược không ai chịu nổi, anh chồng tên Kim TaeTae tức nước vỡ bờ mắng một câu "Anh sao lại có thể yêu một người ngang ngược như em." Thế là tính tạc mao trời phú đã khiến cho Jeon tiểu Kookie mạnh mẽ không ngừng la hét "Thế anh đi yêu Manoban Lalisa gì đó cũng anh đi, đừng tìm em nữa. Em đi chơi với Jimin hyung luôn !!!" TaeTae nghe xong đã xém động tay động chân với tiểu Kookie rồi, "Jimin hyung các kiểu ! Em và cái tên Chim lùn đó thân với nhau lắm sao ?". Kookie rất duyên dáng trả lời "Hơn anh là được rồi." Dấm chua nào có ngon -.-

Bất ngờ hơn khi Manoban Lalisa cũng đã chấp nhận hôn lễ. WTF ? Tại sao lại như vậy ? Hãy tôi giải thích trước khi manh động nha các mẹ, kẻo bể màn hình tôi không chịu trách nhiệm đâu. Ok, bây giờ sẽ giải thích. Lalisa đồng ý thì cũng giống như lý do của Kim Taehyung. Mẹ nó, Park Chaeyoung với Kim Jisoo nhất định có gian tình. Hai người đó cứ thì thầm gì đó không biết, Chaeyoung của Lisa còn cười rất tươi. Trong có vẻ vui hơn khi ở bên Lalisa. Làm trái tim mỏng manh của Lisa tan nát, nhân danh Đại Cường Công, Lalisa nhất định phải để Chaeyoung lộ ra bộ mặt yêu mình đắm đuối. Không thì có nước, Kim sắc lang đem Chaeng của cậu đi mất T.T

Trước khi đám cưới diễn ra là màn gặp nhau và nói chuyện. Thì cũng có hai người thôi :)

"Chào."

"Ừ."

"Cậu là Kim Taehyung ?"

"Ừ."

"Cậu không cần lo, tôi với cậu đều là người nằm trên cả."

"Thế thì tốt."

"Cậu cũng biết ChaeLice rất nổi rồi đấy. Tôi là tôi sớm thuộc về Chaeyoungie rồi."

"Vkook nổi hơn ChaeLice rất nhiều."

"Nổi thì nổi nhưng ChaeLice rõ real hơn."

"Thế ý cô là Vkook không real ?"

"Là thế đấy."

"Chết tiệt, cô đùa tôi đấy à ?"

Thế là màn ChaeLice hay Vkook real hơn đã không ngừng diễn ra suốt hai tiếng. Cũng có xảy ra vấn đề động tay động chân, đều là Taehyung chủ động đánh Lalisa chứ chả phải yêu đương con khỉ gì. Hai đứa này có bồ rồi, con mẹ nó, tụi nó mà thích nhau thì cam kết lễ cưới diễn ra thì Vkook Shipper và ChaeLice Shipper quậy banh đám cưới. Kim Jisoo và Jennie Kim sẽ mua hết thảy tỏi và bánh bao ném đầy cái đám cưới. Vợ chồng nhà NamJin và vợ chồng nhà HopeMin kèm theo anh già Suga đem xăng đến đốt. Lễ cưới diễn ra thế nào cũng không yên nói chi đến việc hai 'anh nam' này có thể thích nhau.

Lễ cưới được diễn ra như đúng lịch trình của nó, nhưng không có cô dâu hay chú rễ vì hai thanh niên đã hẹn nhau tại công viên gần kí túc để tranh dành vụ "ChaeLice hay Vkook real hơn".

Rồi câu chuyện sẽ thế nào ?

Ừ, sau khi hai thanh niên đó trở về với gương mặt tàn tạ thì mỗi người một nơi. Một người mặt dày ăn bám xin lỗi cậu vợ tạc mao, một người cam chịu cảnh làm bạn với mũi chứ có yêu đương gì đâu.

Để thuyết phục hơn thì mị xin đi ngược về quá khứ nói về những câu kinh điển nhất của ChaeLice và Vkook để các má đỡ thắc mắc. Vkook thì nhiều vkl luôn, "(Taehyung) Là của Jungkook" hay "Em là của nhau", "V và Jungkook tình yêu mãi mãi.", "Em muốn sống ở đây ? Cùng với nhau ?".

(Rồi các mẹ nào có ý định chèo Vkook thì chèo luôn đi, khỏi suy nghĩ gì nhiều nữa.)

ChaeLice thì có câu nói "Sở thích của Lalisa là Chaeyoung." hay cái Hashtag #ChaeLice #Li-Chaeng trên IG =))))

Đủ để các mẹ chấp nhận cái kết như vậy chưa ?

À, tự hỏi vì sao hai gia đình lại chọn Taehyung và Lalisa khi đã biết cả hai đã có bồ. Là vì hai gia đình thích Băng với Phong =='

[Series | BLACKPINK] Paradise Of SweetnessWo Geschichten leben. Entdecke jetzt