cần chị và em thôi.

2K 189 4
                                    

black pink kết thúc quay chương trình vào ba giờ sáng. thật sự là vô cùng mệt. jennie giờ chỉ cảm thấy như vậy thôi. nàng lê lết người từ chỗ này đến kia, lay hoay đi tìm cái tai nghe nàng đã lỡ đánh rơi mất.

nàng thật muốn quay sang nhờ chaeyoung và lisa tìm giúp nàng chiếc tai nghe. nhưng vừa định làm thì hai đứa nhóc đã đi xe riêng về trước từ đời nào rồi. chắc là lại đi chơi.

nàng cảm thấy khó chịu với tình cảm của hai đứa nhóc này lắm. rõ chỉ nhỏ hơn nàng một tuổi, vậy mà sức khoẻ của hai bên khác nhau một trời một vực. một bên thì thừa năng lượng, một bên thì hoàn toàn không có năng lượng.

"này, em tìm gì vậy ?"

"tai nghe, chị."

nàng nhìn chị, chị cười bật với nàng một tiếng. sau đó, đi lại gần nàng. cầm lấy cái gì đó gắn vào tai nàng ra, nói một tiếng "trên tai em này."

jennie giật mình, cảm thấy đầu ong ong lên. phải rồi, hèn chi nàng thấy bên tai có tiếng nhạc nhưng không biết ở đâu. ây ah, nàng thật sự già lắm rồi.

chị đưa tay đỡ lấy hai chiếc ba lô trên người nàng xuống, vác lên người mình. chị không nói gì chỉ cười cười với nàng, vẻ mặt ngu ngơ buồn ngủ kia thật giống đang kiêu khích nụ cười của jisoo.

"em mang được rồi."

"không sao."

jennie rất muốn tiếp lời với chị, và muốn lấy lại ba lô vì chị đã vách trên vai hai chiếc rồi. ba lô của nàng nặng hơn ba lô chị nhiều, huống hồ gì nó có tận hai cái. nàng không muốn thân hình gầy gò của chị bị tổn thương. nhưng chị đã đi đâu rồi, chắc đã trở về xe trước khi nàng kịp phản ứng.

anh quản lý chạy đến bên nàng, bảo rằng nàng mau lên xe đi, bên này người ta phải dọn còn chừa chỗ cho xe đi, nàng không được đứng lâu cũng như không được để người khác đợi. bình thường jennie nghe lời anh quản lý lắm, và lần này cũng vậy.

lại lặng lẽ lề mình về chiếc xe trắng cách chỗ nàng không xa, quãng đường đi từ chỗ lúc đầu đến xe không xa nhưng đối với jennie nhưng ngàn km. xa đến độ, nàng chỉ muốn thuê một chiếc xe để leo lên, trở nàng đến đó. nhưng thực tế, đi mười mấy bước đã đến.

"lười quá, jennie à."

cánh cửa xe hạ xuống, lộ ra gương mặt jisoo đang nhăn nhó nói. chắc vì sự chậm trễ của nàng mà chị cảm thấy khó chịu. vì đâu phải chỉ có một mình nàng mệt, cả chị cũng thế.

"em mệt."

nàng đi đến xe, mất khoảng năm phút. mở cửa xe ra, ngồi vào băng sau cạnh chị. cũng không nói gì thêm.

"mệt lắm sao ?"

"dạ vâng."

nàng gật đầu, chỉnh lại mái tóc còn chút rối của mình. nhưng vừa chỉnh được vài cái thì jennie đã cạn sức, không thể tiếp tục làm gì thêm nữa dù chỉ là việc đơn giản nhất, chỉnh tóc.

chị thấy vậy, bật cười. đưa tay chỉnh lại mái tóc cho nàng.

"mệt thì dựa vào chị đi. chaeyoung với lisa thật quá đáng, bắt em chơi bóng rổ cho bằng được. nếu không, em cũng không mệt như vậy."

jisoo luôn yêu thương jennie như vậy. dù chị có kiệt sức, có mệt mỏi đến cỡ nào thì chị nhất định cũng phải để ý đến nàng, chăm sóc nàng. đơn giản vì sức khoẻ nàng yếu hơn chị rất nhiều, chạy một dòng sân cũng làm nàng mệt hết sức. chị đã cảm thấy mệt xỉu thì nàng xỉu hẳn luôn rồi. còn một lý do nữa là chị thương nàng, chỉ vậy thôi.

jennie dù biết chị cũng mệt không kém gì nàng nhưng chị đã nói thế, nàng cũng không muốn chối hay vòng vo trực tiếp dựa đầu vào vai nữa. xem nó như chiếc gối, êm đềm và ấm áp.

nàng bật cười, bảo "chỉ mình chị thương em. bên chị vẫn là bình yên và dịu dàng nhất."

"vậy thì, bên chị trọn đời nha em."

"vâng."

[Series | BLACKPINK] Paradise Of SweetnessWhere stories live. Discover now