Chương 5

3.2K 80 0
                                    

An Hảo ngước khuôn mặt nhỏ nhắn của mình lên nhìn hắn, bởi vì hai người áp sát vào nhau, hơi thở ấm áp như chạm vào gương mặt hắn.

Một giây tiếp theo, Lí Mộc cảm thấy nóng như bị bỏng, chợt đem người trong ngực đẩy ra, An Hảo lảo đảo, ngã xuống bên đường.

Nghe cô kêu đau, trong bụng Lí Mộc căng thẳng lắm, nhưng lại không dám lên tiếng, chỉ đứng xa xa hỏi: "Cô không sao chứ?"

An Hảo "rên rỉ" phí nhiều công sức mới từ từ đứng dậy khỏi mặt đất, vừa buồn vừa bực nhìn Lí Mộc: "Làm sao không có gì được cơ chứ, sức anh lớn như vậy! Em cũng chẳng phải ôn dịch, ôm một cái sẽ chết sao?!"

Lí Mộc mím môi không lên tiếng.

Lúc này người đàn ông vừa bị Lí Mộc quật ngã bất tỉnh lúc nãy, ai ui kêu đau tỉnh lại, liền lại bị Lí Mộc một tay giữ chặt. Định thần nhìn lại, chính là tên cướp lưu manh trong ngày "sinh nhật" của An Hảo lần trước, bị cô dùng cái bánh kem quật ngã.

Lúc này, Lí Mộc giận đến tái mặt: "Lại là mày!"

An Hảo đi tới, chỉ tay vào hắn mà tức giận mắng: "Con mẹ nó chứ, mày cũng ăn mất cái bánh kem của bà đây! Giờ vẫn còn ôm hận báo thù hả!"

Nhất thời nước mắt tên cướp chảy ngược vào tim, thầm than thở: "Trời cao đất dày ơi, tôi không muốn ăn cái bánh kem đó chút nào!"

An Hảo dặn dò Lí Mộc: "Cẩn thận tay hắn, em nhớ lúc nãy hắn có móc ra thứ gì đó từ trong túi, không chừng là dao găm!"

Mặt Lí Mộc biến sắc, không chút khách khí dùng sức ghị chặt cánh tay của hắn, sau tiếng hét thất thanh như heo bị thọc tiết - một cây bút lông rơi ra ngoài. Tên lưu manh khóc thảm cầu xin tha thứ: "Đại hiệp tha mạng, tôi không có dao găm! Tôi chỉ là muốn hù dọa cô ta chút thôi!"

Cuối cùng tiếng còi xe cảnh sát vang lên, hắn lại bị đưa lên xe cảnh sát lần nữa, anh cảnh sát trẻ tuổi nhìn hắn thán phục một tiếng: "Haizzzz, anh không phải là tên cướp cửa hàng bánh ngọt lần trước đó chứ?"

Tên cướp lưu manh khóc không ra nước mắt: "Tôi thật sự không có cướp cửa hàng bánh ngọt mà, không nên sỉ nhục đạo đức nghề nghiệp của tôi như thế chứ!"

Phủi tay cười híp mắt nhìn xe cảnh sát rời đi, An Hảo xoay người nhìn Lí Mộc, "Á" một tiếng: "Lạnh thế này sao anh lại mặc ít như thế chứ! Áo khoác cũng không thèm mặc!"

Trên người Lí Mộc lúc này chỉ có mỗi bộ quân phục mỏng manh, lúc này cũng cảm thấy có chút lạnh ập tới, lắc đầu nói: "Không việc gì. Để tôi đi lấy áo khoác, đưa cô đi đón xe."

An Hảo thất vọng nhìn hắn: "Sao chứ? Còn muốn em rời đi à? Em còn chưa nói được với anh mấy câu..."

"..."

Kéo kéo cái áo khoác lấm lem bùn đất của mình, chu chu miệng: "Anh làm quần áo của em bẩn ra thế này, vẫn muốn đuổi em đi!"

"..."

Duỗi luôn cánh tay ra: "Anh còn hung hăng đẩy em ngã xuống đất, cánh tay của em giờ cũng đau, không biết có rách da hay không ấy!"

"..."

"Nhiều ngày không gặp, em cố ý chạy đến đây gặp anh, thiếu chút nữa đã bị người xấu bắt được!"

"..."

Kết quả là, An Hảo cười híp mắt ôm một tách trà nóng ngồi trong phòng làm việc, Lí Mộc bày ra mặt than đứng xa xa bên kia phòng, ngoài cửa là mười mấy đôi tai dán lên chăm chú.

"E hèm" hai tiếng, An Hảo ho khan kéo kéo vạt áo: "Buổi tối còn chưa ăn cơm nữa..."

Lí Mộc đứng dậy đi mở cửa, "Ây da! Ây da!" lũ lượt nhào đến một đống người.

Không đợi Lí Mộc mở miệng hỏi, một đống người tự giác rối rít bưng đến đồ ăn vặt, cung kính dâng lên, mong Liên trưởng xử lý khoan hồng.

An Hảo ưu nhã mà nhanh chóng giải quyết xong ham mê đói khát của mình, mới thanh tú giơ tay lên lau khóe môi, chỉ thấy Lí Mộc đứng dậy mở cửa, nói: "Tôi tiễn cô."

Mặc dù không cam tâm tình nguyện, nhưng không thể ở lại quá lâu trong quân trại, một chút nữa bọn họ sẽ tắt đèn đi ngủ đúng giờ, vì vậy An Hảo chỉ đành phải đi theo hắn ra về.

Gỗ mục không thể đẽo - Dạ Lễ Phục Mông DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ