Chương 7

3.2K 65 0
                                    

  Niên Niên nhìn An Hảo bằng ánh mắt súng bái còn Tần Túc Nguyện thì cười như điên dại, Lí Mộc bị ba người bọn họ chọc cho thẹn quá hóa giận, lấy lí do quấy nhiễu công việc của mình mà đuổi đi.

Trước khi Tần Túc Nguyện lái xe đi, cười xấu xa nhìn An Hảo nói: "Người đẹp, lần sau lúc hai người "thân thiết da thịt", nhớ làm một cái giấy Cam Kết Bán Thân khiến đầu gỗ đồng ý ngay tại chỗ, như vậy hắn sẽ không phủ nhận được!"

An Hảo cười híp mắt gật đầu: "Cảm ơn anh đẹp trai, tôi nhớ kỹ rồi!"

Cả người Lí Mộc trang bị vũ trang đầy đủ nghe xong cũng phải lảo đảo, sau đó trực tiếp chỉa súng về phía xe Tần Túc Nguyện, khiến cho ai đó thức thời mà nhanh chóng chạy đi.

An Hảo cười híp mắt đem một cái túi đem vào chốt nghỉ ngơi của bọn họ, nói: "Đồ trong túi là để cho anh bổ thân thể, anh nhất định phải ăn. Haizzz...! Anh cũng bận, em về trước."

Bổ-thân-thể...

Ngay lập tức, ánh mắt của các chiến sĩ xung quanh giống như tia X-quang, quét lên người Liên trưởng của bọn họ, chậc chậc, cô An này cũng thật quá lợi hại, Liên trưởng của bọn họ là người sắt như thế mà giờ cũng phải bồi bổ thân thể!

Lí Mộc ghìm súng, mặt than không liếc mắt, giả chết không nghe.

Sau tết Nguyên Đán, không lâu sẽ đến ngày sinh nhật An Hảo. Vì lần trước cô đã mượn cớ sinh nhật mà kéo Lí Mộc ra ngoài, vì vậy lần sinh nhật thật này cũng chỉ có thể thê thê thảm thảm ưu tư không cho hắn biết.

Phương Nam lại là người trọng sắc khinh bạn, tuần trước đã theo chồng bay đi Canada trượt tuyết, chỉ gửi quà sinh nhật và một cuộc điện thoại chúc mừng. Liễu Song thì sau hai năm kết hôn cũng mang thai bảo bảo, chồng cô khẩn trương không thôi, nghiêm cấm cô đi ra ngoài. Vì vậy ngày sinh nhật của An Hảo chỉ có thể trả qua cùng kẻ cô đơn Lâm thiếu gia mà thôi.

Nói Lâm thiếu gia là kẻ cô đơn hẳn là không đúng, vì dựa vào khuôn mặt rêu rao trêu người cùng với tính tình như chim công của hắn, theo sau mông hắn ngày ngày không thiếu con gái liều sống liều chết theo đuổi. Thế mà Lâm thiếu gia nhìn mãi cũng không vừa mắt, người ta thì hâm mộ số đào hoa còn hắn thì khư khư than thật phiền phức. Vì tránh phiền phức, hắn quyết định lấy ảnh của An Hảo cất vào ví tiền, vừa có người con gái nào tiến lại gần, hắn liền đem tấm ảnh mê hoặc người xem của An Hảo đưa ra, khuôn mặt sáng ngời: "Nhìn đi, đây là người trong lòng của tôi". Chiêu này làm vỡ vụn vô số trái tim.

An Hảo cũng đã từng ôm mặt hắn, tò mò hỏi: "Lâm thiếu gia, anh nói xem, tại sao nhìn mãi cũng không ưa người phụ nữ nào? Chậc chậc, dáng dấp xinh đẹp thế này, anh hẳn không phải là gay chứ! Anh nói thật cho tôi biết đi, chúng ta thân thiết như vậy, tôi sẽ không nói cho ai biết đâu!"

Lâm thiếu gia một chưởng đánh bay cô, giương đôi mắt phượng tà tứ nhìn: "Bản thiếu gia tuyệt mỹ thế này, chỉ có tiên nữ mới xứng đôi!"

An Hảo "Cắt" một tiếng, hỏi: "Coi chừng sau này anh sẽ không có mắt nhìn người, nhìn ngay người lại không tính là người đẹp đấy?!"

"Không thể nào!"

"Nếu như thế, anh tính làm sao?"

"Vậy thì nguyền rủa tôi liều mạng theo đuổi, người ta vẫn không đồng ý!"

Nếu Lâm thiếu gia có thể hiểu được cõi đời này vốn có câu nói "một câu thành sấm", đánh chết hắn cúng sẽ không để bản thân mình nõi ra lời ác như thế...

Ngày sinh nhật của An Hảo hôm ấy, Lâm thiếu gia gọi điện tới hỏi cô đang ở đâu, An Hảo ỉu xìu như cà nhiễm sương: "Thôi, người quan trọng cũng không có ở đây, đang ở trong nhà thôi".

Lâm thiếu gia hướng về phía điện thoại, ấm ức lắm: "Tình cảm của tôi không là gì à?!"

Trước khi thổi nến, An Hảo chắo tay trước ngực lầm bầm ước nguyện: "Thượng đế, Chúa Jesus, Phật tổ, Ngọc đế, Thánh mẫu Maria, phù hộ cho con năm nay nhất định phải thành công tóm được tên Mộc lô-cốt!". Rồi sau đó múa máy dao găm trong tay, cắt bánh ngọt giống như cắt trái dưa tây, hung hăng băm băm!

Lâm thiếu gia run cầm cập, tự động lui ra mộc bước xa phía sau.

"An công chúa, cô tấn công lô-cốt hơn mấy tháng rồi, tiến hành đến đâu rồi?"

An Hảo "Haizzz" một tiếng, hời hợt trở về: "Mới có thân thiết da thịt mà thôi."

Lâm thiếu gia suýt nghẹn cơm đến chết.

Ho khan nửa ngày, bất khả tư nghị* nhìn về phía cô: "Cũng đã thân thiết da thịt rồi mà cô vẫn không cưa đổ được hắn?! An công chúa à... Cô... Khụ khụ, có phải công phu trên giừơng của cô quá..."

*bất khả tư nghị: nghĩ mãi không ra nguyên do, nguyên nhân, ngọn nguồn một sự việc nào đó

Gỗ mục không thể đẽo - Dạ Lễ Phục Mông DiệnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin