Chương 28

3.4K 34 0
                                    

  Đêm đã khuya, An Hảo tắm xong liền bò lên giừơng trước nằm giả chết, chờ Lí Mộc mè nheo tiến vào, thấy người trên giừơng hô hấp đều đều, đáy lòng âm thầm thở phào nhẹ nhõm, bắp thịt khẩn trương cũng buông lỏng xuống. Nằm xuống cẩn thận từng li từng tí, tận lực rón rén không làm ảnh hưởng người đang ngủ say, mới thở phào nhẹ nhõm, vừa nhấc mắt, lại phát hiện đôi mắt sáng ngời của người vốn cho là đã ngủ từ sớm. Hai người nhìn nhau chẳng nói gì trầm mặc lúc lâu, đột nhiên Lí Mộc buồn bực hờn dỗi nói: "Nếu không, lấy côn điện ra để phòng?"

An Hảo cười vui vẻ: "Cọc gỗ, anh lo lắng anh không kềm chế bản thân được à, vẫn lo lắng em đốn ngã anh à?"

Lí Mộc nhất thờ túng quẫn, thật may là trong tối nên không thấy rõ mặt đỏ ửng, hắng giọng một cái làm bộ nghiêm túc nói: "Con gái không nên nói càn! Anh là lo em không yên lòng."

"Phốc, đừng mà, em biệt sợ mình an tâm đấy..." Nhìn Lí Mộc quẫn không nói ra lời, An Hảo cười đến sắp ngất, cô thật muốn tùy thời tùy hứng đều có thể giở trò đùa giỡn cọc gỗ.

Lí Mộc nhìn An Hảo cười đến vui vẻ, rất bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là nhắm mắt vờ ngủ. An Hảo lần nữa giở trò châm chọc, thấy không phản ứng, vì vậy lấy tay đâm đâm hắn: "Này, cọc gỗ, ngủ rồi à?" Ngón tay từng phát điểm trên ngực hắn, bắp thịt dưới đầu ngón tay rắn chắc khác thường.

Đang thời điểm suy nghĩ lung tung, ngón tay lại bị bắt được, Lí Mộc mở mắt ra, bất đắc dĩ rồi lại trịnh trọng: "Đừng làm rộn! Anh... Anh tôn trọng em, hi vọng là em hiểu rõ!"

An Hảo ngẩn người, nhìn hắn hồi lâu vẫn không nói nên lời. Thường thấy hoặc là gấp gáp hoặc là giả vờ mặt người dạ thú, tới bây giờ đối với tình dục trước hôn nhân cũng không mâu thuẫn điều gì, giờ phút này lại nhìn vẻ mặt trịnh trọng của Lí Mộc, trong lòng đột nhiên thật ấm áp.

Lí Mộc vươn tay, nhẹ nhàng vỗ hai cái lên đầu An Hảo, trong con người đen nhánh tỏa ra dự dịu dàng như trăng sáng, giọng nói chậm chạp đầy ma lực trấn an lòng người: "Ngoan, ngủ đi."

An Hảo không tự chủ được nhẹ nhàng gật đầu, ,ngoan ngoãn nhắm mắt lại không làm ầm ĩ nữa.

Đêm như vật, tốt đẹp đến thế.

Khi Lí Mộc tỉnh lại, chỉ cảm thấy trong ngực một mảnh hương thơm mềm mại, thì ra là An Hảo chẳng biết từ lúc nào đã chui vào trong ngực của hắn. Yên lặng nhìn người trước mặt ngủ say như con nít, một hồi lâu sau, Lí Mộc vén những sợi tóc tán loạn trên má của cô vén ra sau, nhắm mắt lại, từ từ in lên trán cô một cái hôn êm ái, động tác thận trọng, giống như sợ đánh thức người trong ngực.

An Hảo bị một cỗ hương thơm thức ăn tỉnh lại, nhắm mắt trong mơ hồ, vùi người trong chăn dùng sức ngửi ngửi hai cái, nói lầm bầm: "Móng heo hầm..."

Móng heo hầm... Ặc, móng heo hầm?!

Tỉnh táo.

Vốn là An Hảo ngủ ở bên trái giừơng, nhưng bây giờ hoàn toàn là nằm bên phải chỗ của Lí Mộc. An Hảo vẫn có thói quen đá chặn, trước kia mỗi lần tỉnh lại buổi sáng, việc đầu tiên làm là đi tìm chăn, mà bây giờ lại được che phủ cực kì chặt chẽ, vừa nhìn là biết có người giúp cô dịch góc chăn qua. An Hảo thật nhanh rời giừơng rửa mặt, rồi nhẹ chân nhẹ tay đi tới phòng bếp.

Bóng lưng đang bận bịu nơi đó, thay cho quân trang thường ngày, áo sơmi trắng, quần Jean, nhìn qua lại thấy ôn tình.

An Hảo nhẹ chân nhẹ tay đi tới, từ sau ôm lấy hông của Lí Mộc, dùng giọng nói khàn khàn buổi sáng làm nũng, nói: "Cọc gỗ anh làm đồ ăn ngon gì vậy?"

Ngẩn ra, Lí Mộc rút tay quay đầu lại xoa tóc An Hảo, cười nói: "Đã tỉnh rồi hả? Móng heo hầm xong ngay đây."

"Vâng..." An Hảo kề mặt trên lưng của Lí Mộc "Cọc gỗ anh mấy giờ dậy?" Móng heo hầm... Cũng không phải trong nửa giờ là có thể làm xong.

"Không lâu đâu. Đói chưa? Ra phòng khách chờ trước đi, lập tức xong ngay."

An Hảo lại không chịu, ôm lấy Lí Mộc không buông tay, Lí Mộc đi đâu cô liền như bạch tuộc bám theo sát. Sợ làm đau cô, cũng không dám dùng sức lôi kéo, Lí Mộc đau đầu không thể làm cách nào khác là vận động với biên độ nhỏ để đi lấy những thứ cần thiết, hai người thật giống như trẻ sinh đôi kết hợp. Thậm chí thời điểm Lí Mộc muốn đem canh làm xong bưng đến bàn ăn, không thể không hô khẩu hiệu 'một hai một' để hai người cùng nhau cất bước từ từ. Tư thế bước đều bước vụng về kia sợ là Lí Mộc lớn vậy còn chưa làm.

Uống canh móng heo hầm mỹ vị, An Hảo vô cùng hài lòng "Cọc gỗ, nếu về sau ngày ngày cũng được ăn cơm anh làm thật là tốt!"

"Em thích ăn, vậy sau này anh sẽ thường làm cho em."

"Hừ, tại sao không phải mỗi ngày đều làm?" An Hảo vờ làm dáng vẻ mất hứng.

Lí Mộc ngẩn ra, cúi đầu, vẻ mặt u ám: "Thật xin lỗi, anh ở quân đội..."

An Hảo nhẩn người, rất nhanh phản ứng kịp: "Làm gì nói xin lỗi chứ? Đùa với anh mà..."

"Nhưng mà, anh không có cách nào luôn ở cùng em, anh không phải bạn trai thích hợp."

Gỗ mục không thể đẽo - Dạ Lễ Phục Mông Diệnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن