7. Ngày đầu tiên đi học

573 56 21
                                    

Câu chuyện quà tặng đầu năm học chỉ có thể tạm khép lại khi Taeyong mang ra cây bút máy mà hồi lâu ông nội tặng cho mình, phía trên khắc tên nhóc và mấy bông hoa anh đào đẹp thật đẹp cùng một câu lấp liếm hết sức êm tai:

- Ông nội nói cây bút này là cho anh, chỉ có anh được dùng nó hoặc tặng lại cho người nào mà anh cưng nhiều nhất. Bây giờ anh tặng cho Mon đó, Mon đừng khóc nữa nha.

JaeHyunie trong bụng thì nhộn nhạo khoái chí rồi nhưng có vẻ còn nghi ngờ nên cầm bút chạy sang phòng ba mẹ Lee hỏi lại lần nữa. Sau khi chắc chắn mình không bị lừa, bé con mới tủm tỉm cười cầm về bỏ vào hộp bút Moomin yêu thích mà cất. Taeyong thấy vậy là biết người ta hết giận rồi liền mon men lại gần:

- Mon ơi Mon à... hết dỗi anh chưa?

- Mon hông biết đâu ...để Mon suy nghĩ chút ... hứ

- Bút đấy là ông nội cho thiệt đó, Mon đừng giận nữa mà.. nha..nha. Bút đó hên lắm, Mon mang theo đi học sẽ học giỏi lắm đó nha ~~

- Anh tiếc phải hông? Để Mon trả cho anh nè.. hức - Jaehyun làm bộ giận dỗi chu miệng

- Hông phải, ý là anh đâu có lừa Mon, bút của ông nội cho thật đó. Chứ anh tặng em rồi, sao lại tiếc chứ.

JaeHyun nước mắt ngắn dài, hít hít cái mũi còn đỏ hồng của mình rồi leo vào lòng Taeyong ngồi tỉ tê, xem chừng là hết giận rồi mới chuyển sang kì kèo lí sự:

- Anh hông thương Mon TwT

- Làm gì có! Anh cưng em nhất chứ ai. Tại hôm nay Yuta không được đi nhà sách cùng nên anh mua quà cho cậu ấy đừng buồn thôi.

- Nhưng anh hông có nhớ mua cho Mon. Anh thương Mon có tí xíu à, chờ Mon hỏi mới tìm quà. Hức.. anh cưng anh Yuta mắt ếch hơn hức hức

Taeyong cảm thấy nhóc con này mà lớn lên thì nên đi làm luật sư mới được. Bé tí thế mà lý lẽ quá sức, không dễ gì mà dỗ dành như những đứa trẻ khác. Quả nhiên là con dâu của mẹ chọn, quá mức đáng sợ rồi.

- Rồi rồi, anh biết lỗi rồi. Mai mốt không dám thiếu phần em nữa đâu. Giờ mình đi ngủ, mai dậy sớm đến trường nha

- Hức.. anh nhớ nha. Hông có được quên Mon đó nha ~

- Ừ, anh hứa mà.

- Vậy anh ẵm Mon đi, dỗi nãy giờ mỏi chưn rồi..hức - bé con nào đó dang tay ra làm nũng

Thế là sau bao nhiêu thề thốt nỉ non, Taeyong mới thành công ẵm vợ nhỏ nhà mình đi đánh răng thay quần áo chuẩn bị ngủ. Một ngày dài thiệt dài đã trôi qua.

...

Trường tiểu học,

Trước cửa lớp 1A

Jaehyun mặc dù lúc ở nhà, trên đường đi học đã vô cùng háo hức với bạn mới, thầy cô, trường lớp nhưng khi thực sự đứng ở cửa ra vào, chuẩn bị buông tay anh Taeyong ra thì lại bắt đầu thấy sợ hãi. Bé con líu ríu níu tay người bên cạnh:

- Anh ơi...

- Mon Mon ngoan, tới lớp của em rồi nè. Em vào chào cô và các bạn đi, ngồi học ngoan, chút nữa tới giờ ra chơi anh mang sữa và bánh mì qua cho nha.

[TaeJae][NCT Fanfic] Bé đào nhà anh - CielWhere stories live. Discover now