8. Tình địch mới

634 57 41
                                    

Một buổi sáng xanh trong bình thường của trường trung học, Yuta vẫn đang điên cuồng chép lại bài học mà mình còn thiếu từ vở của trúc mã TaeYong vì bận ngủ. JaeHyunie 15 tuổi thư thái nằm trong lồng ngực ấm của 'chồng tương lai' say sưa hút sữa hộp sau khi ăn sáng. Taeyong thì luôn chân luôn tay vừa cầm hộp sữa cho em, vừa kiểm tra lại sách vở bút viết một lần nữa trước khi cả ba rời khỏi chiếc bàn gỗ quen thuộc trong khuôn viên trường.

Yuta sau bao nhiêu năm tiểu học gào la, giận dỗi, ganh tị với phúc lợi của nhóc béo thì cũng đành nhắm mắt làm ngơ. Không phải là cậu không muốn đâu à nha, vấn đề ở đây cậu còn phải chép bài bù mỗi sáng vì trong lớp lỡ ngủ quên, nào có thời gian dư như nhóc con kia cơ chứ.

- Hứ... - nói thì nói chứ Yuta vẫn tức lắm, tức hẳn 10 năm nay rồi, còn may là chưa bị bệnh huyết áp đấy.

JaeHyun giờ đây dần trở thành cậu bé xinh đẹp, đáng yêu người gặp người thích, hoa gặp hoa nở. Dù cậu được chăm sóc tốt, được Taeyong cưng chiều và thích ăn uống vô cùng nhưng lại chẳng hề bị béo như đám con gái xung quanh. Dáng người cậu mảnh khảnh, đôi chân thon dài, eo nhỏ gầy kết hợp cùng làn da trắng hồng, mịn màng đã tạo ra một hình thể vô cùng động lòng người. Đặc biệt nhất và cũng khiến Taeyong yêu thích nhất chính là cái nọng nho nhỏ dưới cằm vô cùng đáng yêu, đính kèm má lúm mắt hoa đào xinh đẹp thực sự khiến ai nhìn thấy cũng muốn nuông chiều, cưng nựng.

Ấy vậy mà sau dáng vẻ thiên thần kia lại là một nhóc con lí sự và tinh ranh, điều này đặc biệt thấy rõ trong cách cậu ganh tị với anh hàng xóm mắt ếch. Hồi còn bé nghe không hiểu lắm nhưng càng lớn càng rõ thế nào là địa vị của vợ so với bạn, nhóc đã không ít lần khiến Yuta tức điên lên rồi bụm miệng cười trong vòng tay của Taeyong.

Điển hình như mỗi lần Yuta bận rộn chép bài buổi sáng trong lúc cậu nhàn nhã lim dim hút sữa mà nổi cáu lên thì Jaehyun sẽ giả vờ nói

- Ai nha ~~ Anh ơi, Mon buồn ngủ lắm...

- Nhóc con, tối qua chưa 10 giờ đã đi ngủ, toàn bộ bản vẽ bài tập của em do anh điều chỉnh lại mà còn kêu thiếu ngủ à? - Taeyong nhéo mũi, trêu em

- Lee Taeyong cậu được lắm, tối qua tớ nhờ cậu chép bài giùm để tớ làm nốt bài tập cậu lại không chịu, thì ra là đi sửa bài cho nó .. - Yuta nghiến răng

- Vì em là vợ cưng của anh Taeyong đó ~~~~ - JaeHyun dài giọng chọc anh hàng xóm

- CHƯA CƯỚI... CHƯA CƯỚI NHAAAA CHƯA.. CHƯA CƯỚI THÌ KHÔNG TÍNH.

- Chưa cưới thôi, vì rồi cũng cưới à ~~ Tại chưa đủ tuổi thôi.. ble bleeee ~~

Taeyong buồn cười chả thèm can ngăn cái màn đấu khẩu dai dẳng này. Kệ, tự nói mỏi miệng tự im, anh nghe cũng chục năm nay rồi mà có bao giờ cãi ra được đáp án đâu. Thà để dành hơi chăm Jaehyun còn tốt hơn.

Reng... reng...

Phù ~~~

Đây chính là thời khắc thiêng liêng mỗi sáng mà Lee Taeyong nam thần soái ca đẹp trai giỏi giang nhất trường yêu thích nhất. Tiếng chuông vào lớp chính là điều mạnh mẽ nhất có sức ngừng ngay cuộc cãi cọ của trúc mã Yuta và bé Jaehyunie nhà anh.

- Nào, tới giờ vào lớp rồi, hai người ngừng cãi đi. Jaehyun mang cặp vào rồi anh dắt về lớp nè, Yuta cậu mau chép cho xong rồi vào học nhé, đừng quên cầm vở của tớ đó

- Hứ / Hứ - Đây là câu đồng thanh đều nhất từ bé đến giờ của Nakamoto Yuta và Jung Jaehyun.

Cứ hễ đang hăng máu cãi nhau mà phải dừng lại là phát cáu lên được, ấy vậy tên ngọn nguồn đầu sỏ lại là người đúng ra can ngăn, coi tức không?

Taeyong một bộ dáng đã quen với thái độ lồi lõm của hai tên kia nên chẳng phản ứng gì, chỉ dịu dàng dắt tay 'vợ nhỏ' về lớp. Không phải là anh lo lắng thái quá đâu, mà là thói quen từ bé đến giờ nên Jaehyun không chịu thay đổi. Cái lần Taeyong bảo cậu tự vào lớp lúc học lớp 6 đã bị giận dỗi, bỏ cơm một trận long trời lỡ đất hết ... một ngày. Thế là từ đó đến giờ, sáng nào cũng là anh soạn sách vở, chăm cậu ăn sáng rồi đưa về tận lớp không thiếu ngày nào. Thậm chí có những ngày Taeyong không có lịch học vẫn đều đặn đưa Jaehyun đến trường khiến Yuta ức đỏ cả mặt mũi.

Cửa lớp 9A,

Taeyong vuốt mái tóc mềm của Jaehyun nhỏ nhẹ bảo:

- Mon đi học ngoan nha, anh về lớp đây

- Nae.. anh nhớ ra chơi qua đây với Mon nhaaaa ~~~ Mình mà trễ là canteen hết chỗ đó anh ~~~

- Ừa.. nhóc ham ăn. Tí anh qua. Ngoan

...

Lớp 11A,

Lúc Taeyong vừa yên vị vào chỗ ngồi thì giáo viên cũng bước vào lớp cùng một thông báo vô cùng thú vị.

- Các em, hôm nay chúng ta sẽ đón học sinh mới. Bạn học này nhỏ hơn các em 2 tuổi, là thần đồng nhảy lớp chuyển đến, các em phải nhớ giúp đỡ bạn nhé.

- Vâng ạ !!!

- Dong Sicheng, em vào đi

Một chàng trai xinh đẹp như thiên thần tiến vào lớp khiến nam nữ đều xuýt xoa ngắm nhìn.

" Vừa xinh trai lại còn học giỏi"

"Huhu nhìn cách ăn mặc thì nhà chắc cũng giàu lắm, huhu hoàn hảo quá"

...

- Chào các anh chị, em là Dong SiCheng. Mong các anh chị giúp đỡ ạ.

- Em muốn ngồi đâu?

- Em còn chưa quen nơi đây, có thể cho em ngồi chung với ban cán sự lớp không ạ? - Cậu bé lễ phép đề nghị

- Vậy tạm thời Yuta xuống chỗ Anna ngồi nhé, SiCheng ngồi cạnh Taeyong. Em ấy là lớp trưởng kiêm Chủ tịch Hội học sinh, em có gì thắc mắc cứ hỏi.

- Em cám ơn thầy.

- Cả lớp vào học.

"Taeyong có vợ bé rồi. Thần đồng, bằng tuổi nhóc, vừa xinh vừa ngoan. 

Mau nghĩ biện pháp đi T_T. Nhỡ lửa gần rơm thì làm sao  T_T"

Anh mày đã bị đuổi khỏi chỗ cạnh Taeyong rồi này T_T. "

Message from 'Yuta đẹp trai' to 'Nhóc béo'.

...

Rắc, cây bút chì vốn đen nằm trên bàn tay thon dài xinh đẹp đột nhiên gãy làm đôi

'Vợ bé'

'Vợ bé'

'Vợ bé'

Lee Taeyong cư nhiên dám ngoại tình !!!

Lớp 9A, mây đen bao phủ toàn bộ khu vực xung quanh chỗ bạn học Jung Jaehyun ngồi, tới trưa thì chính thức biến thành siêu bão nhiệt đới ai cũng không đỡ nổi. Thời điểm này, chẳng ai còn nhận ra Jung Jaehyun xinh đẹp, nhu thuận hằng ngày đâu nữa.

--------

Biến to sắp tới =)))

Các chị mẹ hãy yêu thương mà vote và comt cho tui nhe ~~~~

[TaeJae][NCT Fanfic] Bé đào nhà anh - CielHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin