11. Trấn an

695 46 24
                                    

Chờ Jaehyun tỉnh lại lần nữa thì cũng đã là chuyện của mấy tiếng sau, lúc đó cả người cậu đã mát mẻ hẳn, cơn sốt biến mất không thấy tăm hơi đâu. Việc đầu tiên cậu làm khi nheo mắt tỉnh lại chính là thói quen cọ trái cọ phải, loay hoay một vòng kiểm tra xem có phải đang nằm trong lòng anh Taeyong nhà mình hay không. May mắn thay người được điểm danh nào đó đã hết sức tận trách mà mệt mỏi ôm cậu chợp mắt nên nghiễm nhiên hưởng ngay 100 người chồng xuất sắc.

Thế nhưng sau khi thần trí quay lại khớp nối vào cái đầu bé xinh thích nghĩ linh tinh thì Jung Jaehyun cũng đồng thời phát hiện dây nhợ ghim vào mình và không gian xung quanh chính là bệnh viện thì bắt đầu nhớ tới chuyện ngoại tình tày trời sáng nay.

Bị bơ nè

Bị buồn nè

Ăn đồ dị ứng nè

Bị đau nè

Bị sốt nè

Bị ngất nè

Hức .. hức.. huhuhu - thế là tự biên tự diễn tự khóc tu tu trong vòng tay anh xã

Taeyong vốn dĩ ngủ không sâu vả lại là một người cực kỳ mẫn cảm với tiếng khóc của vợ bé nhà mình lập tức giật mình tỉnh lại lo lắng hỏi

- MonMon, em sao thế? Đau ở đâu hả? Anh tìm bác sĩ nhé

- Hức hức.. huhu anh ơi - không nói tiếng nào chỉ ôm anh thật chặt

Haizzz, tám phần là cơn nhõng nhẽo chân thật tới rồi. Jaehyunie lúc bị sốt dỗ một chút là xong, cực kì dễ nói chuyện nhưng nhóc con này mà tỉnh táo rồi thì chính là một luật sư lí lẽ khó chơi nha. Taeyong bóp trán một cái rồi dang tay đón cục nợ đáng yêu vào lòng, nhận mệnh chuẩn bị hống cậu tra khảo.

- Anh đây, anh đây nè.. MonMon ngoan đừng khóc nào.. em vừa mới hạ sốt thôi đó

- Hức hức...Anh bỏ em một mình hức hức..

- Anh đang trong lớp nên không biết Mon bị ốm thôi, vừa nghe tin là anh chạy tới nè - phải giả vờ bỏ qua đoạn quan trọng, Taeyong tự thôi miên chính mình.

- Hứ.. hông phải.. ý Mon là anh bỏ Mon lại rồi đi chơi với bạn mới kìa..hức hức..

Đấy, quả nhiên không dễ lấp liếm tí nào. Nhóc con này thật biết bắt bẻ người mà. Taeyong vuốt mấy sợi tóc mềm lòa xòa trước trán của Jaehyun rồi nhàn nhã giải thích

- Thầy bảo anh dẫn em ấy đi tham quan mà, anh biết làm sao giờ

- Sao không cho em đi cùng..hức... chỉ là đi ngắm trường thôi sao anh đi mảnh chớ

- Đi rồi sao em có thời gian ăn dặm hả? Tí em đói rồi hạ đường huyết ngất xỉu thì sao? - anh cau mày nghiêm khắc.

Cái này không phải Taeyong làm quá đâu mà từng xảy ra hậu quả nghiêm trọng rồi cơ. Lúc Jaehyun được chừng mười tuổi, một lần không biết bị ai trêu béo nên không chịu cùng anh đi ăn bữa xế, toàn bộ giờ ra chơi rúc trong lòng Taeyong ngủ đến là mê say. Tưởng chỉ cần trưa ăn bù là được, thế mà đang học tiết cuối buổi sáng anh lại nghe giáo viên gọi xuống bảo cậu bị hạ đường huyết bất tỉnh trong lớp. Vậy là từ đó về sau một ngày 5 bữa cộng thêm sữa trước khi ngủ không được thiếu cái nào, hết thảy đều do Taeyong giám sát.

[TaeJae][NCT Fanfic] Bé đào nhà anh - CielWhere stories live. Discover now