Chap 25

1K 27 1
                                    


-Nói xong Jin tức giận đi thẳng ra ngoài . Anh nhìn theo cô ta cũng chỉ biết lắc đầu thở dài , không phải anh không biết cô ta có tình cảm với mình , mà chỉ là trong trái tim anh có vợ ngốc của anh rồi. Không thể nhét thêm ai vào nữa. Jin là em gái một người bạn rất thân của anh .Anh ta lại đỡ đạn cho anh mà chết , và đã nhờ anh chăm sóc cho cô ấy. Từ đó trở đi anh luôn coi Jin như em gái của mình... Cố gắng che chở cho cô ,dành tình yêu thương để bù đắp cho anh trai cô ấy.

-Vì được nuông chiều , cho lên cô ấy cũng đôi khi qúa phận ... Anh vẫn có thể bỏ qua. Nhưng lần này anh thật sự không vui chút nào . Tốt nhất là nên dừng đúng chỗ , động vào ai thì động , nhưng nếu động vào vợ yêu của anh. Thì cho dù là em gái anh cũng không tha. Ngay cả anh cũng không giám tổn thương cậu, anh không cho phép bất cứ kẻ nào hết.

-Khẽ nhắm mắt lại để tĩnh tâm . Nếu cậu không muốn gặp anh , thì anh phải cố gắng nhanh chóng khỏi bệnh để đi gặp cậu vậy. Jin vừa bước ra khỏi cửa thì chạm trán ngay đối thủ của mình. Sẵn trong người đang tức giận , mà nguyên nhân lại là kẻ đó . Cô nghiến răng quát lớn.

" CẬU ĐẾN ĐÂY LÀM GÌ? "

" Đương nhiên là đến thăm chồng tôi "

" Anh ấy không muốn gặp cậu! CÚT ĐI "

" Cô đéo có cái quyền gì mà cản tôi. Khoan đã, anh ấy đã tỉnh rồi sao? "

" Tâm thần, cút đi. Mấy người đuổi cậu ta cho tôi "

" Đừng có mơ. Ủa Viên Hàn đâu rồi? "

" Hahaah "

_Được lắm! Dám bỏ tôi ở đây sao? Tôi không tha cho anh thì tôi không phải Vương Phu Nhân

" Còn đứng ở đó? Đuổi cậu ta đi "

" Trân Trân em làm cái trò gì vậy? "

" Viên Hàn "_cả hai người cùng nói

" Có cần chạy vội như vậy không chị hai? "

" Hì hì tôi xin lỗi "

" Sao không cho chị hai vào thăm? "

" Anh hai đang bị thương rất nặng cần cách ly bên ngoài "

" Thế anh vào được không? "

" Không được "

" Cô nói dối! Khải Khải tỉnh rồi. Nếu bây giờ không gặp được thì khi nào mới gặp được. Rồi có ngày tôi sẽ kêu Khải trừng trị mấy người "

" Anh hai tỉnh rồi sao? "

" Anh đừng tin cậu ta! Anh hai vẫn còn hôn mê. Chúng ta đã quen biết và thân với nhau từ lâu rồi. Còn anh và cậu ta chỉ quen được mấy tháng. Chẳng lẽ anh lại tin tưởng cậu ta hơn là tin tưởng em? "

" Cái này anh.... "

-Càng nghe cậu càng tức, thì ra họ là bạn thân của nhau. Sau một phút suy nghĩ cậu đã đưa ra quyết định , nhân dịp bọn họ không chú ý , cậu sẽ lao thẳng vào cánh cửa , mở ra rồi chui tọt vào bên trong

-Không suy nghĩ thêm nữa , cậu lấy đà vội lao về phía cửa ... Vừa đến nơi... Thì hai tên canh cổng vội ngăn cậu lại , cậu liền đấm cho mỗi tên một cái vào mặt , vì bất ngờ bị đấm vào mặt , cho dù không đau lắm nhưng chúng cũng nhất thời hoa mắt. Nhân cơ hội đó Nguyên Nhi vội mở cửa ra , nhưng lại bị Jin giữ lại... Thế là diễn ra một cuộc giằng co , dãy dụa , giữa 1 mình Nguyên Nhi và ba tên kẻ thù đáng ghét kia

[Edit/ Chuyển ver] Có Vợ Ngốc Mệt ThậtDär berättelser lever. Upptäck nu