Chap 3: Bên nhau - Cùng nhau - Yêu nhau

1.8K 45 2
                                    


[WARNING] Nội dung 18+ - Có chứa nội dung và từ ngữ nhạy cảm, nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi đọc có thể bỏ qua.

Chap 3: Bên nhau - Cùng nhau - Yêu nhau ...

"Em có chắc không?" Forth hỏi. Beam đang tháo dỡ đồ đạc của cậu lên một chiếc bàn mới trong phòng Forth. "Ý anh là, em không cần làm vậy đâu. Không phải là anh không muốn em..." Forth khựng lại trước cái lườm nguýt của Beam.

"Chắc chứ! Kit đề nghị em nên chuyển qua đây để giám sát anh và chắc chắn là em đã làm vậy rồi!" Beam quay lại với công việc của mình. Những quyển sách, mấy cây bút chì, bút mực lần được cậu sắp xếp một cách gọn gàng, trên bàn và cả trong ngăn kéo.

"Thật ra ... Anh thích lắm!" Forth cười khoái trí, anh tiến đến ôm lấy cậu từ phía sau. Beam tựa đầu vào vòng tay mạnh mẽ vẫn còn đang giữ chặt lấy eo cậu.

"Forth! Em chưa dọn dẹp xong mà!" Giọng Beam nhẹ nhàng.

"Mmm, Beam, giọng của em. Anh yêu nó chết mất!" Vừa mỉm cười, Forth vừa hôn lên má cậu. Beam đỏ mặt, cậu chỉ muốn thoát khỏi vòng tay đang giữ lấy eo mình. Nhưng Forth đã kịp xoay người cậu lại và đặt lên môi cậu một nụ hôn khác. Beam cười thẹn thùng khi chạm nhẹ lên vét sẹo trên gương mặt anh. Cậu chủ động đáp lại nụ hôn ban nãy.

"Em phải làm cho xong đây." Beam đẩy nhẹ Forth ra rồi chuyển ánh mắt đến mấy cái thùng xốp.

"Để anh giúp!" Vừa nói, Forth vừa bê giúp một cái thùng trên tay cậu.

Sau khi dọn dẹp và sắp xếp tất cả mọi thứ, cả hai đều thấm mệt và cùng nhau ngả lưng xuống giường. Forth nhanh chóng trở mình để ôm Beam.

"Beam sẽ phải ngủ chung giường với anh đấy nhé!" Forth cười tự mãn.

"Tất cả việc chúng ta sẽ làm chỉ có là ngủ không thôi đấy nhé!" Beam giữ tay Forth lại và cằn nhằn. Đáp lại, Forth chỉ hôn má cậu một cái trước khi ngồi dậy. Anh bắt đầu cởi áo khiến cho Beam hoảng hốt. "Anh tính làm gì vậy?" Cậu hỏi.

Forth cười to: "Anh đi tắm!" Sau khi nghe vậy, Beam bình tĩnh hơn hẳn. Vài giây trước đó, Beam còn nghĩ anh sẽ giở trò với cậu. Nhưng Forth vẫn chỉ tiếp tục cười lớn khi anh đang vớ lấy chiếc khăn và bước vào nhà tắm.

.

.

Beam đang ngồi nghịch máy tính bảng thì Forth bước ra. Anh chỉ mặc mỗi một chiếc boxer và vẫn đang lau khô tóc với chiếc khăn tắm. Suýt chút nữa, cậu đã đánh rơi Ipad. Forth nhìn vô cùng quyến rũ đến mức không thể tin được.

Đời đúng là bất công. Beam nhìn lên những hình xăm trên người Forth. Hình con rồng phủ khắp cánh tay cùng một bên bờ ngực của anh, bên còn lại là hình hoa sen còn dọc xuống bụng là những bánh răng cưa. Thật nhiều, thật nhiều hình xăm. Không biết Forth đã chịu đau như thế nào để có được tất cả bọn chúng?

Tóc Forth rủ xuống thật ngầu. Anh quả là một tay trai hư chính hiệu. "Em đang nhìn gì thế?" Anh cười khi đang vắt chiếc khăn tắm quanh cổ.

"Không!" Beam ngượng đỏ mặt, cậu trở ánh nhìn về Ipad. Forth để chiếc khăn xuống chiếc ghế gần đó, trượt xuống chiếc giường bên cạnh. Beam thật sự không bận tâm cho đến khi Forth quyết định với lấy Ipad từ tay của cậu và tắt nó đi. "Forth! Cái quái gì vậy? Tránh xa cái giường ra, tóc anh vẫn còn ướt kìa!" Beam phàn nàn.

[Transfic - ForthBeam] Những làn khói trắngWhere stories live. Discover now