Chap 5: Những khi ân ái

1.4K 36 4
                                    


Đối với Forth, điều thú vị nhất của tình yêu chính là ân ái. Lúc đầu, Beam phản đối kịch liệt, nhưng dù sớm hay muộn thì cậu cũng tìm đến vòng tay anh. Forth luôn khao khát gương mặt xinh đẹp của Beam mỗi buổi sớm. Thỉnh thoảng, cả hai ôm ấp nhau đến chán mới thôi.

Một buổi sáng cuối tuần nhàn rỗi, không có nơi nào để đi, không có việc gì để làm, anh và cậu đều nằm trên giường. Forth và Beam cứ tựa đầu lên tay nhau như thế. Có cơ hội là anh lại trao cho cậu những nụ hôn từ trán rồi đến hai bên má. Beam chỉ biết ngại ngùng giấu mặt vào ngực Forth.

Được một lúc, cậu lại chuyển mình lên tay anh. Những ngón tay không chịu yên mãi vuốt ve những vết sẹo trên khuôn mặt người đàn ông ấy. Và bỗng chốc, chúng dừng lại nơi bộ râu cứng cáp. "Anh yêu em, Beam." Forth mỉm cười.

Beam cũng niềm nở và chạm vào bờ môi hoàn hảo của anh. Cậu tiến đến và đặt lên đó một nụ hôn nhỏ. Forth cười rạng rỡ trước vẻ đáng yêu ấy.

"Đúng là một tuần căng thẳng ..." Beam thở dài khi thả tay mình xuống vai Forth. Tuy không trả lời nhưng anh vẫn tập trung. "Có rất nhiều bài kiểm tra. Thật vui vì cuối cùng em cũng được thoải mái ..." Beam giải thích. Và Forth càng giữ lấy eo cậu chặt hơn.

"Em không muốn đi đâu chứ?" Anh hỏi. Cậu chỉ lắc đầu.

"Để sau đi anh!" Vừa trả lời, Beam vừa cuộn tròn lại trong vòng tay Forth. Anh vui vẻ hôn lên má cậu.

"Em thật là dễ thương đó, Beam à!" Vừa bật lên một nụ cười lớn, Forth lại tiếp tục hôn Beam nhiều hơn nữa.

"Chắc không?" Beam, nhanh chóng leo lên người anh và bắt đầu lắc lư hai bên vai chàng sinh viên khoa Kĩ Thuật. Anh nhún người lên xuống nhịp nhàng. Beam để thoát những tiếng cười khúc khích, người phía dưới cũng nghịch ngợm không kém. "Forth!", đang giữa cuộc vui, Beam bất ngờ kêu lên rồi cậu nắm chặt lấy tay anh. Forth đan chặt những ngón tay vào nhau. Và ... cả hai cùng vật lộn với tất cả sức lực của mình. Anh thỏa mãn khi ngắm nhìn gương mặt tươi cười của Beam.

Cậu cúi xuống và chiếm lấy môi anh. Forth buông tay mình ra và hư hỏng tiến đến vòng eo cậu. Cả hai đắm chìm vào một nụ hôn thật sâu. Cậu càng trở nên cuồng nhiệt thì anh càng trở nên hăng say. Đầu lưỡi thô bạo của Forth luôn khao khát chơi đùa với đôi môi nhỏ nhắn của Beam. Cậu cũng chăm sóc anh rất tận tình, chu đáo. Vì chỉ có Beam mới hiểu Forth cần gì nhất. Và đó không ai khác đó chính là cậu. Tất cả mọi thứ Beam sở hữu đều khiến Forth phát điên. Anh muốn thưởng thức cậu một cách chọn vẹn. Nếu có thể miêu tả được mùi vị của cậu, anh sẽ nói Beam thật ngọt ngào cũng không thể thiếu một chút đăng đắng. Hạnh phúc trong trẻo hiện rõ trên gương mặt đỏ ửng ấy, anh thật sự rất yêu và sẽ không bao giờ lãng quên.

Càng ngắm, Forth càng say mê vẻ điển trai của Beam. Mặc dù anh đã thấy những biểu cảm "có một không hai" của cậu, điều đó không quan trọng. Bởi khi ở bên nhau, cậu luôn trở nên dịu dàng và dễ thương hết mực. Beam bỗng đẩy nhẹ Forth ra, trán cậu áp lên trán anh.

"Beam thật là xinh đẹp." Forth mỉm cười.

"Em đẹp trai chứ không có đẹp gái đâu!" Beam khoe mẽ.

"Đẹp không bằng anh!" Anh cười toe toét. Cậu đánh yêu lên tay anh một cái. Rồi Beam ngã xuống giường, ôm chặt lấy người mình yêu. Forth hôn lên trán cậu. Beam đưa tay lên để giữ tay anh lại. Nhưng Forth đã nắm chặt lấy nó.

Forth nhìn vào đôi mắt xinh đẹp của Beam. Đôi mắt màu nâu lấp lánh là điều anh yêu nhất. Ngay cả những cái chớp mắt, Forth cũng bắt được. Anh để tay hoàn toàn tự do vuốt ve nhẹ nhàng xương má của cậu. Beam nhìn anh. Khoảnh khắc đó như lấy đi hơi thở cả hai.

Anh nâng tay cậu lên và sẵn sàng đặt lên đó một nụ hôn. Cậu hướng lên nhìn Forth, gương mặt ngại ngùng đỏ ửng lên. "Forth!" Beam nhẹ nhàng nói. Những giọt nước mắt bắt đầu rơi. Anh ngắm nhìn những giọt nước mắt xinh đẹp ấy lăn dài trên má. Forth đưa tay lau nó đi.

"Tại sao em khóc?"

"Em không biết nữa ... Em cảm thấy thật hạnh phúc." Beam cười. Anh nắm lấy tay cậu chặt hơn. Forth tiến đến và hôn lên má cậu. Cả hai chìm trong giây phút ân ái. Beam cực kỳ thích thú những lúc anh phải lòng. Cậu nhắm mắt và lắng tai nghe hơi thở nhẹ nhàng của anh.

"Forth! Em hy vọng anh với nhau sẽ ở bên nhau mãi!" Vừa nói, cậu đan chặt những ngón tay vào nhau.

"Được! Hãy ở bên nhau cho đến già nhé!" Forth cười khi bắt gặp ánh mắt xinh đẹp của Beam. Cậu yêu điều này. Cậu muốn dành trọn cả cuộc đời mình chỉ để sống bên anh, thậm chí đến cả khiếp sau, sau nữa, ... Cảm ơn Forth vì đã luôn theo đuổi cậu và không bao giờ bỏ cuộc.

"Cảm ơn anh vì đã yêu em, Forth!" 

[Transfic - ForthBeam] Những làn khói trắngWhere stories live. Discover now