Chap 6(END): Anh yêu bánh, anh yêu cả em nữa!

1.2K 32 3
                                    


Forth là một người có vẻ bề ngoài vô cùng mạnh mẽ. Những hình xăm cùng mấy chiếc khuyên xâu đã tạo nên một trai hư chính hiệu. Nhưng đừng nhầm lẫn anh với một tay xã hội đen nào đó. Bởi Forth luôn chững chạc như một người đàn ông thực thụ. Và tất cả những gì thuộc về anh đều rất ưa nhìn. Sự quyến rũ toát lên từ nét cứng cỏi. Sự tận tâm che dấu sau khuôn mặt giận dữ. Những gì anh đã và đang làm có vẻ không mấy tự hào cho lắm, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là anh là một người xấu.

Hẹn hò với Forth lại là một câu chuyện khác nữa. Beam nhận ra anh rất chu đáo và tốt bụng. Forth luôn hoàn hảo. Anh luôn hạnh phúc khi nở một nụ cười trên môi. Luôn luôn trìu mến. Thỉnh thoảng, anh cũng hay đùa. Ấn tượng nhất vẫn phải kể đến, Forth - một người sẽ chia tuyệt vời khi cả hai cùng tâm sự.

Dù vậy, trong khoảng thời gian hẹn hò, Beam đã khám phá không ít điều thú vị ở chàng sinh viên khoa Kỹ Thuật này. Forth thích bánh lắm. Ban đầu, cậu không để ý nhiều cho đến khi thấy hai chiếc trong tủ lạnh. Từ đó, cậu bắt đầu nhận ra rằng mỗi lần cả hai cùng đi cafe, Forth sẽ nhìn chằm vào những chiếc bánh rồi ... cười.

Một ngày nọ, Beam dạo trung tâm mua sắm với Kit. Tình cờ thay khi cậu bắt gặp Forth đang ngắm những chiếc bánh. Anh như một đứa trẻ vậy và khi anh trỏ tay, người thợ liền cắt ngay cho anh. Trước khi thưởng thức, Forth không quên chụp một tấm ảnh. Trông cực kỳ dễ thương.

Còn gì vui hơn khi được tận mắt chứng kiến Forth - một chàng trai vừa ngầu vừa menly cười thật tươi, mắt sáng lên khi thưởng thức một chiếc bánh. Beam suýt chút nữa đã bật cười nhưng kịp giữ lại. Vì không muốn anh bắt gặp mình, cậu vội bước đi.

Một ngày khác, khi cả hai cùng hẹn ở quán cafe Pha giới thiệu. Forth liếc trộm những chiếc bánh trong khi Beam gọi nước. Cậu phấn kích khi thấy sự vui vẻ hiện rõ trên khuôn mặt ấy. "Những chiếc bánh đó nhìn đẹp quá, anh nhỉ?" Beam bình luận để lấy lại sự tập trung của Forth.

"Uhm! Đúng rồi!" Anh gật đầu. Forth và Beam ngồi xuống, nhâm nhi cafe và cùng nhau trò chuyện. Anh cười niềm nở. Beam thật sự hạnh phúc. Nhìn thấy Forth trong sáng như một đứa trẻ, quả thật rất dễ thương dễ thương. Làm thế nào bạn trai của cậu đáng yêu đến thế?

------------------------------------------------------------------------------------------------

Kỉ niệm 6 tháng yêu nhau, Beam quyết định tặng Forth một chiếc bánh. Cậu biết anh cực kỳ thích bánh dâu bởi vì bánh dâu là loại duy nhất anh mua. Cậu chọn chiếc bánh dễ thương nhất mà cửa hàng có. Một mảnh giấy ghi chú được đặt gọn gàng trên hộp bánh. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, Beam vào phòng và đợi cho đến khi Forth về nhà. Không lâu sau đó, tiếng gõ cửa vang lên. Cậu dấu mình ở lối vào để thấy phản ứng của anh. Và đúng như những gì mong đợi, Forth cười khi đọc mảnh giấy. Anh ngắm chiếc bánh thật lâu rồi lại cười.

Gửi đến Forth

Anh ngọt ngào như chiếc bánh này vậy. Kỉ niệm 6 tháng. Em yêu anh.

Từ Beam

"Beam!" Anh kêu lên.

Cậu bước đến chỗ anh đứng. Forth ôm lấy rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn. Vừa cười mỉm, cậu đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt anh. Beam hôn Forth. "Anh có thích không?" Cậu hỏi.

"Yêu luôn đấy chứ!" Forth cười và trao cho Beam một nụ hôn khác. "Anh rất hạnh phúc!" Forth nói khi đang vòng tay ôm lấy eo cậu. Beam cũng vòng tay qua cổ anh. "Em vui lắm!" Cậu phấn kích hôn Forth thêm một lần nữa. "Nè anh!" Beam lấy một cái dĩa, một con dao, cắt cho anh một miếng. Cậu múc rồi đưa đến đút cho Forth. Anh cười tự mãn khi đang ăn ngon lành, nhìn Beam với ánh mắt đầy trìu mến.

"Anh thích bánh nhiều vậy luôn á hả?" Cậu thắc mắc.

"Uhm ... Anh có một người dì thích làm bánh, khi anh còn nhỏ, dì làm cho anh ăn hoài!" Forth kể. Beam đặt dĩa xuống, vòng tay ôm chặt lấy anh. Forth nhẹ nhàng chơi đùa với mái tóc cậu. "Anh và dì ấy rất gần gũi. Cho đến khi tai nạn xe hơi vô tình ập đến ... Anh nghĩ là mỗi khi anh thấy bánh, anh lại nhớ về hạnh phúc của dì khi đã làm bánh cho anh, như vậy đó." Forth mỉm cười.

"Forth!" Beam giọng dịu dàng. Cậu chạm vào khuôn mặt ấy và nhấn chìm cả hai vào một nụ hôn thật sâu. Forth nhếch môi, tìm đến chiếc bánh, đưa ngón tay vào lớp kem. Sau đó, anh phết lên má cậu. "Cái gì ... ? Forth!" Beam rùng mình. Anh cười vào mặt cậu. Beam cũng chẳng khi lấy cả ba ngón tay trả đũa. Má của Forth dính đầy kem lạnh.

"Ngọt nhỉ?" Beam cười rạng rỡ, cậu liếm má Forth.

"Vậy hả?" Anh cười gian lấy thêm kem lạnh rồi quẹt nó lên mặt cậu. Mặt cả hai toàn kem với kem. Anh và cậu cùng vui cười và trao cho nhau những nụ hôn. Còn gì để đòi hỏi cho một ngày kỉ niệm tuyệt vời như thế này ...

[Transfic - ForthBeam] Những làn khói trắngWhere stories live. Discover now