RUNDOWN

Elegante

Sopistikada

Galing sa magandang pamilya

Mabait

Reputasyon

Ilan lang iyan sa mga katangiang ibinansag kay Trinity.

Elegante at sopistikada dahil sa mga magagandang damit na ibinibigay sakanya ng Mommy niya. Tanyag ang pamilya ng mga Vasquez at may reputasyon silang dapat alagaan. Isang sikat na PBA player ang Daddy niya dati at isang sikat na sports announcer naman ang Mommy niya noon. Right now, her Dad owns a basketball team and a volleyball team and her Mom is CEO of her own fitness club.

Bawat kilos ay tinitignan kaya kailangan maging mabait lagi. There's no room for mistakes in Trinity's world. All eyes are on her because she's the sole heiress of their riches.

Kanina pa ngawit ang labi ni Trinity sa kakangiti sa mga kaibigan ng Mommy at Daddy niya. As usual, isinama nanaman siya ng mga ito sa isang gala night na dinadaluhan ng mga bigating mga tao sa iba't ibang sektor. May mga artista, negosyante, pulitiko at iba pa na mayayaman.

Kanina pa niya gustong kumawala pero hindi niya magawa dahil siya nga ang 'masunurin' at 'mabait' na anak ng kanyang mga magulang.

"So Trinity, I heard you're the VP of the famous sorority in Vanderbilt." baling sakanya ng isang kaibigan ng Mommy niya.

"Yes, ma'am. I am."

"That's good, hija. Hindi ba't si Violet Iphigenia ang presidente?" Another lady asked.

"Yes po."

Tumango-tango ang mga ito. "The Iphigenia's are powerful. You choose good people to be with, hija."

Kumunot ang noo niya sa sinabi ng ginang. Hindi niya nagustuhan ang sinabi nito, na para bang nakikipagkaibigan siya kay Violet dahil malakas at matunog ang apelyido nito sa mundo nila.

She sighed and excused herself. She needs air. Naiirita na rin siya sa suot na lace backless gown. Gusto na rin niya alisin ang pagkakabun ng buhok niya dahil nababanat na ang anit niya sa hairspray.

Ayaw na niyang magpanggap. Ayaw na niyang maging perpekto. She just wants to be.. Trinity. Not Trinity Isla Vasquez.

Nagpunta siya sa hallway na himalang walang tao. She was about to turn right when a hand gripped her wrist and pulled her inside the men's bathroom.

Warm lips crushed against hers. She can't help but moan when a hand gripped her waist and pushed her back at the wall. His other hand squeezed her breast that made her moan in delight.

Their lips made a sound when he released her and focused on her exposed cleavage.

"Oh.." she purred like a kitten when his hand left her waist and went under her long gown.

"My kitten is wet." His manly voice echoed in the empty bathroom. It was so sexy that it really turned her on.

She pulled his face and kissed him hard enough that would make him feel her frustration. She heard him growl between their kiss.

Yumukod ito ng kaunti upang hawakan ang likod ng kanyang mga hita at walang kahirap-hirap na binuhat. Automatikong yumakap ang mga binti niya sa bewang nito. Inilapag siya sa ibabaw ng sink at ginawaran siya ng mahaba at mariing halik bago ito humiwalay.

His sexy smirk made her feel hotter, he's pulling up the skirt of her gown while looking intently at her. She pulled her panties aside then he dived his mouth to her wetness.

She threw her head back when his tongue started making wonders to her folds, licking them apart then his tongue would tease her clit and opening. She moaned and gripped his hair tightly as she's trying not to scream but it was so hard.

She screamed when his finger joined his tongue. It was so good that she can't help but to grind her wetness against his mouth.

"Fuck.." she muttered when she can feel her release coming.

"Wait.." he said and stood up and freed his cock and pushed it inside her. His moves are fast and hard, the way she likes it.

In just a few minutes they both reached their end.

Hingal silang parehas habang inaayos ang mga sarili.

"Let me.." alok nito nang makitang nahihirapan siyang ibalik ang strap ng gown niya.

"Thanks." sabi niya at inayos naman ang lipstick niyang na-smudge dahil sa halikan nila.

"You look pretty with your hair down." sabi nito.

"Hey!" sita niya rito nang tanggalin nito ang pagkaka-bun ng buhok niya. Nalugay ang buhok niya na medyo wavy dahil sa pagkakabun kanina.

Inayos nito ang buhok niya. "There's my seductive kitten." sabi nito nang matapos ayusin ang buhok niya.

Akmang hahalikan siya nito muli nang may marinig silang tawag mula sa labas ng isang babae.

"Hinahanap ka na ng girlfriend mo." sabi niya rito. "Bilisan mo at baka makita tayo."

"Trinity.." tawag nito sakanya.

Tinignan niya ito ng nagtataka. "What?"

Ngumisi ito. "See you tomorrow? Sa likod ng gym?"

Natawa siya at tinulak ito palabas. "Go now. I don't want Rebecca seeing us together. This is only temporary."

"Yeah, I know." he shrugged. "Ayoko din naman makita tayo ni Becca."

Tumango siya. "Go now. Shoo."

He unlocked the door but gave her one last look. "Bukas ha?"

"Oo na." irap niya rito.

"Bye, Trinity."

Tumango siya. "Bye, Steven."

•••••

COMMENT! COMMENT!