Chương 57: Hoàng Tịch bị thương

5.2K 100 0
                                    

  "Đại ca, rốt cuộc đây là nơi quỷ quái gì vậy hả?" Một giọng nam thô kệt bất mãn oán trách, trong đống tuyết, một nhóm hơn hai mươi người đi tới, cầm đầu là ba nam nhân: một cường tráng như trâu, bắp thịt tráng kiện kinh người, một vóc dáng vững chắc, hơi thở trầm ổn, mà người còn lại thì nham hiểm, sắc mặt trắng sáng không bình thường, nổi lên chút sáng bóng thật nhỏ trong mắt làm người ta không thoải mái. Người mới vừa nói chuyện chính là nam nhân cường tráng đó, trên cánh tay của hắn bị Băng Lăng tách rời ra vô số vết thương, máu tươi đã đông cứng lại, thế nhưng hắn vẫn hoàn toàn không thèm để ý.

"Đây là chi nhánh của sông Ngũ Hành —— Huyền Băng trận! Nơi này lấy Huyền Băng ngàn năm bày ra một hung trận, muốn đi ra ngoài có chút khó khăn!" Nam tử trầm ổn ở giữa trả lời, bởi vì hắn đứng ở giữa nên mấy người khác gần như đều nhìn về phía hắn, rất dễ nhận thấy hắn chính là người tâm phúc trong đội ngũ này.

"Đại ca, trong đời băng đất tuyết này không có chút thức ăn nào, chẳng lẽ chúng ta phải chết rét ở đây?"

"Không biết, chắc chắn sẽ có phương pháp đi ra!" Nam tử khoảng chừng bốn mươi mấy tuổi, khiến cho người ta cảm thấy cơ trí nói đúng trọng tâm, lúc hắn nói chuyện giống như có ma lực vậy, làm cho người ta không nhịn được mà tin tưởng và nghe theo.

"Đại ca, nơi đó có người!" Nam tử âm trầm tiến tới bên cạnh nam tử ở giữa mở miệng, mà nơi hắn chỉ chính là chỗ Mộ Hoàng Tịch và Quân Mặc đang đứng.

"Đại ca, là kẻ địch, có muốn giết bọn họ không?" Không biết từ chỗ nào, nam nhân cường tráng lấy ra một lưỡi búa to, mười mấy cân búa sắt trong tay hắn mà giống như không có gì, tùy ý phất một cái, dáng vẻ như muốn xông lên.

"Để xem đã!" Nam tử mở miệng ngăn cản, hắn không biết hai người đối diện đang làm gì, nhưng dáng vẻ nam nhân kia vô cùng tôn quý và khí phách, tuyệt đối không phải là người bình thường, hắn không muốn gây phiền toái cho bản thân mình.

"Đại ca, không bằng chúng ta giết bọn họ, đến lúc tranh đoạt bảo vật không phải ít đi một người sao?" Nam tử nham hiểm nói, tên của hắn gọi là Diêm Lang, có vẻ giảo hoạt và tàn nhẫn như sói, mà nam nhân ở giữa tên là Diêm Long, còn nam nhân cường tráng gọi là Diêm Hổ, ba người không phải huynh đệ ruột, nhưng vẫn luôn sống cùng nhau nên kết làm huynh đệ, đổi lại họ tên!

Diêm Long lắc đầu một cái: "Đệ đừng luôn nghĩ cách bài xích người khác, ta thấy người nam nhân kia có thân phận rất tôn quý, nếu trêu chọc phải người không nên trêu chọc, đến lúc đó chúng ta sẽ gặp phiền toái!"

"Hừ, nơi này trời băng đất tuyết, chúng ta giết bọn họ thần không biết quỷ không hay, hơn nữa chẳng lẽ đại ca không phát hiện một người trong đó đã bị Băng Lăng đả thương sao? Coi như võ công của hắn cao cường hơn nữa mà ôm một người cản trở, đều sẽ bó tay bó chân, nếu như thân phận của hắn thật sự rất lợi hại, chúng ta giết bọn họ, đây chính là một cơ hội tốt để nổi danh!" Diêm Lang tiếp tục nói, ánh mắt đó giống như đã nhìn thấy chuyện mình nói vậy!

Diêm Long còn muốn ngăn cản, nhưng Diêm Hổ đã không muốn nghe, xách theo lưỡi búa to nhảy vọt tới: "Mặc kệ như thế nào, giết trước rồi hãy nói!"

Chỗ của bọn hắn đứng không xa, với công lực của Mộ Hoàng Tịch và Quân Mặc, dĩ nhiên đã nghe rõ bọn họ nói không sót một chữ, Mộ Hoàng Tịch khẽ cau mày: "Ba người này là Tam đại đương gia của Diêm La môn!"

Diêm La môn tên nổi tiếng xấu, người nào nghe cũng không có thiện cảm, lúc tiến vào Ngọc Phi Tình đã nói kỹ càng về điểm đặc biệt của ba người này, nàng muốn không nhớ cũng khó khăn.

Quân Mặc đặt Mộ Hoàng Tịch xuống, thế nhưng lúc này trong đôi mắt lạnh lẽo nặng nề lại hiện ra sáng bóng làm cho người ta an tâm, giọng nói cũng trầm thấp lạnh lùng như thường ngày: "Chờ!"

Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng HậuМесто, где живут истории. Откройте их для себя