Chương 4

3.1K 164 6
                                    

Hạt tuyết mịn màng rơi xuống , khí lạnh khắp nơi khu nghĩa trang yên tĩnh bị bao phủ trong sương mờ , trông thật hiu quạnh .

Một chiếc Lamborghini dừng lại trước nghĩa trang , đôi chân thẳng tắp bước ra khỏi xe , theo sau đó là một bó hoa cùng túi giấy , vượt qua tuyết rơi , bước vào nghĩa trang .

Từ phía xa , YoungBae nhìn thấy một bóng dáng đã đến trước và đang đứng trước bia mộ , ngừng bước chân một lát , sau đó lại tiếp tục đi về phía trước đứng bên cạnh người đàn ông kia .

Cuối đầu xuống , chỉ thấy mộ bia đã đặt một bó hoa cúc trắng xinh đẹp cùng với bánh ngọt dây tây trông rất ngon lành .

YoungBae không nói gì , cuối thấp người xuống , đặt bó hoa cúc trắng xuống , lại lấy từ trong túi giấy ra bánh ngọt dâu tây , ngón tay khẽ vuốt qua cái tên được khắc trên bia mộ , tiếng nói khàn khàn nhẹ vang lên .

- Seung Ri ! Anh trai đến thăm em này...

Anh cười cười , nụ cười trên miệng đầy sự yêu chiều .

- Anh trai còn mang theo cả hoa cúc trắng và bánh dâu tây mà em thích nữa... Anh nhớ em thích nhất hai thứ này !

Trong kí ức , lúc được cầm bó hoa cúc trắng , Seung Ri sẽ để mặt chôn sâu vào bó hoa , sau đó cho anh một cái ôm thắm thiết cùng nụ cười sáng lạn .

Vậy mà giờ , chỉ còn có bia mộ lạnh băng .

Nhịn sự chua xót trong mắt xuống , anh đứng dậy , không nhìn người bên cạnh lấy một cái . Hai người đứng cạnh nhau , cũng im lặng không nói gì .

Đối với người bên cạnh , trong lòng YoungBae không phải không hận , anh biết rõ anh ta không sai , nhưng em của anh chính vì anh ta mà thương tâm , cuối cùng đã từ giã cuộc đời khi còn rất trẻ .

Từ sau khi em trai qua đời , anh cùng anh ta trở thành hai người xa lạ , không còn tình anh em kết nghĩa như ngày xưa nữa - mà đúng ra , trong năm năm em trai gả cho anh ta , bọn họ cũng rất ít gặp mặt . Cũng do anh tức giận , không muốn thấy em trai .

Nhưng thật sự không nghĩ tới , cuối cùng anh lại nhận được tin Seung Ri mất trong vụ tai nạn máy bay .

Ngay lúc đó , anh thực sự muốn phát điên , trong lòng là sự hối hận khôn cùng , hối hận vì mình không quan tâm đến em trai , biết rõ em ấy trong năm đó có bao nhiêu đau khổ , lại vì sự phẫn nộ mà xem như không thấy .

Anh vừa tức vừa giận chính mình . Cậu là đứa em trai duy nhất của anh , người thân duy nhất của anh , nhưng anh lại không bảo vệ , chăm sóc tốt cho cậu .

Lúc biết em trai đã mất , anh đến trước mặt kẻ làm tổn thương cậu , hung hăng đánh hắn vài phát , anh rít gào rống giận , muốn hắn đưa em trai về cho anh .

Vậy mà người kia trầm mặc không nói gì mặc cho anh đánh vào người , mặc anh phát tiết trong lòng đau .

Còn có ích sao ? Em trai của anh không bao giờ trở lại nữa .

Từ sau việc kia , hai nhà cắt đứt quan hệ không qua lại nữa , anh và hắn cũng không gặp , nhưng trong năm chỉ có một ngày này , hai người chắc chắn phải gặp nhau .

[GRi / Edit] Ngoài Ý Muốn Đã Yêu Lại Rồi ! Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang