Chương 14

3.1K 172 8
                                    

Một ngàn hai trăm ba mươi sáu ngày .

Bắt đầu đếm ngược , còn năm trăm tám mươi chín ngày nữa . Anh Ji Yong , để RiRi tùy hứng một chút nữa thôi... Chúc phúc cũng một loại yêu , nhưng bây giờ RiRi vẫn không thể chúc phúc .

Thực xin lỗi...

.

.

.

.

.

Nếu nói trước kia Lee Seung Ri hận HyoRin đến mức có thể làm cô biến mất , thì bây giờ là xấu hổ áy náy đến mức muốn mổ bụng tự sát để tạ tội .

Nếu không phải lúc trước cậu phá hỏng chuyện của bọn họ thì giờ bọn họ đã sớm kết hôn với nhau , có khi còn thêm vài đứa nhỏ . Hơn nữa , trước đây cậu còn nói rất nhiều lời khó nghe với HyoRin , thậm chí đánh cô ấy... Lee Seung Ri càng nghĩ càng xấu hổ , hoàn toàn không dám ngẩng đầu lên .

Bên trong phòng ăn nhất thời yên lặng , Lee Seung Ri vừa áy náy vừa ngượng ngùng . Lúc nãy Kwon Ji Yong rất thân mật , khiến cậu không biết phản ứng thế nào lại còn bị phát hiện . Người phát hiện không phải ai xa lạ , chính là bạn gái của anh Ji Yong .

Nếu là trước kia , chắc chắc cậu sẽ đắc ý dạt dào . Mà bây giờ , cậu chỉ muốn anh Ji Yong và HyoRin kết đôi , đương nhiên không muốn HyoRin hiểu lầm . Nhưng để cậu giải thích là hai người không có quan hệ gì với nhau thì rất kì cục . Mặc dù bây giờ cậu và anh không có quan hệ gì thật... Nghĩ tới nghĩ lui , Lee Seung Ri quyết định nên tiếp tục im lặng .

HyoRin phức tạp nhìn hai người , nhất là chàng trai phương Đông kia . Cô vừa bước vào nhà ăn đã thấy Kwon Ji Yong cầm khăn tay lau nước dính trên miệng chàng trai , thậm chí mờ ám liếm chất lỏng dính lên tay . Trong ánh mắt tràn ngập cưng chiều , cô chưa từng thấy qua... Không , cô thấy rồi , nhưng chàng trai khiến Kwon Ji Yong có vẻ mặt ấy đã mất .

Seung Ri và HyoRin đều cứng ngắc còn Kwon Ji Yong lại rất tự nhiên .

- HyoRin , sao lại đến đây ?

Anh hỏi , thấy trong ly Lee Seung Ri đã hết nước chanh , liền cầm lấy bình thủy tinh đựng đầy nước chanh rót cho cậu .

Lee Seung Ri nhìn ly nước chanh tràn đầy , có cảm giác không thể nuốt trôi đồ ăn trong miệng . Anh Ji Yong không sợ HyoRin sẽ hiểu lầm sao ?

- Ách... Cảm ơn !

Theo lễ phép , Lee Seung Ri nuốt đồ ăn xuống , lí nhí cảm tạ , không dám nâng mắt lên .

- Em tới để đưa mấy phần tài liệu có vẻ khẩn cấp cho anh ký tên !

Dù sao cũng là nữ cường nhân trên thương trường , HyoRin nhanh chóng thu hồi cảm xúc , khôi phục bình tĩnh cùng tự tin .

[GRi / Edit] Ngoài Ý Muốn Đã Yêu Lại Rồi ! Where stories live. Discover now