Chương 16

3.1K 163 5
                                    

Một ngàn ba trăm sáu mươi lăm ngày .

Hôm nay , mình 24 tuổi . Chắp tay lại , mỉm cười nhắm mắt , mình lặng lẽ cầu nguyện .

Nguyện vọng thứ nhất , hy vọng cha mẹ nuôi thật khỏe mạnh , vĩnh viễn hạnh phúc vui vẻ .

Nguyện vọng thứ hai , hy vọng anh Ji Yong sống tốt , thể tìm một người vợ tốt chăm sóc mình .

Nguyện vọng cuối cùng , hy vọng rằng... mình sẽ không yêu anh ấy lại lần nữa... !

.

.

.

.

.

Đó là nụ hôn của những người yêu nhau !

Đầu lưỡi của anh xâm chiếm cái miệng nhỏ ngày càng sâu , không cho cậu cơ hội thoát ra mà cắn cắn , khéo kéo đảo qua đảo lại lưỡi . Bàn tay ôm chặt lấy cậu , hơi thở nóng rực của anh bức ép cậu , làm cho cậu không thở nổi , mà cũng không thể cự tuyệt .

Lee Seung Ri chỉ có thể yếu đuối thuần phục , bàn tay cậu không thể tự chủ mà tóm lấy quần áo của anh , hơi thở gấp gáp , thân thể mềm nhũn dán chặt vào ngực anh , cái miệng nhỏ nhắn của cậu bị anh hôn đến mức tê dại .

Chàng trai trong sáng ngọt ngào lập tức gợi lên trong anh dục vọng muốn nhúng chàm. Hơn nữa , tiếng " ưm " lí nhí phát ra trong lúc lơ đãng thật giống như một con mèo nhỏ điềm đạm đáng yêu , thế nên lại càng làm cho người ta muốn hung hăng khi dễ cậu .

Kwon Ji Yong không muốn đè nén dục vọng trong lòng nữa. Anh khao khát cậu đã lâu . Một khắc kia anh đã biết RiRi chính là của mình , anh liền đem cậu ôm chặt vào lồng ngực , chứng minh đây không phải là mình đang mơ , rồi quấn quýt hôn càng lúc càng kịch liệt , gần như muốn nuốt gọn cậu .

Lee Seung Ri căn bản không thể phản kháng . Ngay từ thời điểm bị ép hôn , cậu liền lâm vào kinh ngạc . Rồi trong khi hôn , bị sự thành thục của anh cuốn lấy nên đã liên tiếp bại lụi . Cậu chỉ có thể gắng gượng hít thở , tránh cho bản thân bị mê muội .

Nhưng cậu không biết rằng, cách ứng phó thân mật như vậy đã chạm vào ngọn lửa trong lòng anh . Anh mạnh mẽ nút lấy đầu lưỡi của cậu , không cho cự tuyệt mà chiếm đoạt tất cả. Chàng trai ngây ngô, non nớt thân thể khẽ run rẩy , căn bản không thể chống cự .

Kwon Ji Yong đem chàng trai kéo vào trong lòng, đặt cậu ngồi lên trên đầu gối , gần sát với thân thể , để anh có thể ngửi được mùi hương thơm ngát ở trên người cậu . Mùi thơm thuần khiết như vậy làm cho người ta muốn phá hư, tiêm nhiễm vào hương vị của anh .

[GRi / Edit] Ngoài Ý Muốn Đã Yêu Lại Rồi ! Where stories live. Discover now