Chương 20

3.2K 157 6
                                    

Ngày thứ một ngàn bảy trăm chín mươi lăm.

Nhìn đơn ly hôn , tay run run cầm bút , mắt nhắm chặt , thả chiếc bút trên tay xuống , mình tự nhủ với bản thân .

Còn một tháng nữa…

Anh Ji Yong , làm thế nào bây giờ ? Buông tay quả thực khó quá…..

.

.

.

.

.

.

Lee Seung Ri không thể đẩy anh ra , lúc anh hôn cậu , cậu cảm giác được người anh run lên , mà ánh mắt anh nhìn cậu dường như tràn đầy sợ hãi cùng đau thường , điều này làm cho lòng cậu nhất thời mềm đi .

Có lẽ câu luôn không thể kháng cự được dáng vẻ bi thương yêu ớt của anh , mà cậu lại chưa từng thấy anh như thế này . Anh ở trong mắt cậu luôn tao nhã trầm ổn , không có việc gì có thể làm khó anh , vậy chuyện gì đã xảy ra , khiến cho anh lộ vẻ mặt như vậy ?

- Seung Ri , Seung Ri…

Anh thì thầm tên cậu . Lướt nhẹ qua cánh môi , đầu lưỡi anh khẽ liếm qua liếm lại , sau đó tham lam tỉ mỉ bắt đầu khai phá cái miệng nhỏ nhắn , từ nụ hôn nhẹ trở thành cuồng nhiệt , tìm được chiếc lưỡi đinh hương , bá đạo chiếm lấy .

Nụ hôn bất chợt chuyển sang lịch liệt khiến cho Lee Seung Ri kêu , lưỡi của cậu bị anh gắt gao mút , anh mãnh liệt cướp đi của hô hấp của cậu , mà cậu chỉ có thể bị anh bắt nuốt vào hương vị của anh , đôi tay nhỏ bé không khỏi qua lớp áo ngủ nhéo một phát trên người anh , chóp mũi nhẹ thở ra một tiếng ưm tinh tế .

Tiếng than nhẹ nhàng mềm mại giống như một khúc nhạc dạo mê hoặc , mà sự ngọt ngào của cậu chính là quả táo trên tay phù thủy , cho dù có độc , anh vẫn muốn một mình chiếm lấy , không cho người khác dù chỉ một phần nhỏ nhất .

Cậu là RiRi của anh , cậu không phải ảo ảnh , cậu đang yêu kiều ở trong lòng anh , mùi hương chỉ thuộc về cậu tỏa ra khiến cho lòng anh càng thêm khát vọng .

Bàn tay thô lỗ kéo áo ngủ của cậu ra , quần áo vì vậy mà bay mất . Sau lớp áo ngủ là bộ ngực trần chuồng không gì bảo vệ .

Anh xoa bóp bộ ngực trắng nộn , năm ngón tay hưởng thụ cảm giác , cẩn thận đẩy qua đẩy lại , chỉ chốc lát sau , làm da trắng như sữa kia bị anh vo vê tạo thành dấu vết . Thân thể cậu đẹp tuyệt , anh có thể từ trên người cậu làm ra những dấu vết biểu thị cho từng chỗ trên người cậu đều là của anh .

Ngón cái cùng ngón trỏ kẹp lấy đầu ngực , ma sát qua lại , đầu ngực mẫn cảm ở trong bàn tay anh . Anh lần tay đến đầu ngực, dùng ngón tay gẩy gẩy đầu ngực , cái miệng nhỏ nhắn bị anh hôn lập tức phát ra tiếng ngâm mê người .

Tiếng rên rỉ tuyệt vời , anh muốn nghe càng nhiều .

Buông cái miệng nhỏ nhắn , anh đem mặt vùi vào khuôn ngực , giữa hai khuôn ngực trắng liếm liếm , ngón tay đẩy đẩy , đầu lưỡi mút lấy đầu ngực , anh cắn nhẹ vài phát , phun ra , rồi lại ngậm vào , khiến đầu ngực trở nên ẩm ướt hồng hào , lưu lại ấn ký của anh .

[GRi / Edit] Ngoài Ý Muốn Đã Yêu Lại Rồi ! Where stories live. Discover now