Chương 6

3.1K 178 3
                                    

Cậu hạ thuốc anh , thiết kế anh , làm cho cha mẹ nuôi hiểu lầm anh uống say rồi cưỡng hiếp cậu , buộc anh chia tay với HyoRin , buộc anh cưới cậu .

Cậu nhớ ánh mắt khó tin của Ji Yong khi tỉnh dậy . Cậu sợ hãi cuối đầu không dám nhìn anh .

Cậu cũng nhớ anh trai đau lòng trách cứ . Nhưng cậu vẫn ngoan cố nhìn anh trai , không chịu thua hỏi .

- Em đã làm gì sai ? Em yêu Ji Yong ! Em theo đuổi tình yêu của em thì sai ở đâu ? Em không phải là anh ! Rõ ràng thích HyoRin mà không dám nói . Tình yêu không phải là nhường nhịn . Chính mình giành lấy , có gì mà không đúng !

Anh trai đỏ mắt , phẫn nộ trừng cậu . Không biết là đau lòng vì cậu cố chấp hay là tức giận vì bị vạch trần . Từ đó , hai anh em quyết liệt . Người anh trai luôn yêu thương cậu không còn chú ý đến cậu nữa .

Không sao cả . Cậu nghĩ anh trai luôn yêu thương cậu một ngày nào đó sẽ tha thứ cho cậu . Giống như Ji Yong , một ngày nào đó sẽ yêu cậu .

Cậu thực hiện được nguyện vọng , gả cho Ji Yong .

Cậu biết Ji Yong giận cậu . Nhưng Ji Yong vẫn luôn yêu thương cậu , nhất định sẽ không giận lâu lắm... Lee Seung Ri ngây thơ nghĩ vậy .

Nhưng Ji Yong vẫn lạnh lùng rất lâu . Hơn nữa anh không chia tay với HyoRin . HyoRin vốn lag thư kí của anh , vẫn ở cùng anh sớm chiều . Mà người vợ như cậu , chỉ có thể một mình trong căn phòng trống trải .

Cậu không chịu nổi , cãi nhau với anh , muốn anh sa thải HyoRin , còn đến trước mặt HyoRin muốn cô ấy biến đi... Cậu làm những việc mà một người hư hỏng mới làm , sau đó chỉ nhận được sự cười nhạo của mọi người .

Cuối cùng cha mẹ nuôi cũng biết chuyện cậu thiết kế Ji Yong , rất thất vọng đối với cậu .

Cậu không còn là tiểu hoàng tử được mọi người yêu mến nữa , mà đã trở một người làm cho người ta không thể đồng tình . Bởi vì kết quả này là do cậu gieo gió gặt bão .

Lee Seung Ri đứng trước bia mộ . Đây là lần đầu tiên cậu đến trước bia mộ của mình . Sau khi sống lại , cậu đã quyết định quên đi quá khứ . Cho nên dù biết mình được chôn ở đâu , cậu cũng chưa từng đến nhìn lại .

Cậu muốn xa rời tất cả mọi thứ trước đây , không muốn động chạm đến nữa . Nhưng sáng nay , khi nhìn thấy cuốn tạp chí TOP đặt trên ghế , nhìn thấy người đàn ông cậu chôn giấu sâu trong trí nhớ , quá khứ lại giống như một cuộn phim chiếu lại trong óc . Đến khi cậu tỉnh táo lại , đã phát hiện mình đi đến nghĩa trang .

Đúng lúc cậu muốn rời đi , thì không ngờ lại đụng phải người kia .

Khi đó , cậu thực sự muốn xoay người chạy trốn . Nhưng đột nhiên cậu đã nhớ đến cậu không còn là Lee Seung Ri kia nữa . Nếu như hoang mang rối loạn chạy trốn mới thật sự là kỳ quái .

Cho nên cậu trấn định lại , giả vờ như mình đến để cúng viếng , cậu cuối đầu , hai tay nắm chặt, hơi run rẩy .

Thời gian trôi qua thật lâu... Cậu biết mình nên rời khỏi , nhưng chân lại không thể động đậy được . Cậu chỉ có thể đứng đó như một đứa ngốc , đứng bên cạnh anh...

[GRi / Edit] Ngoài Ý Muốn Đã Yêu Lại Rồi ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ