Chương 95

4.8K 377 53
                                    


Chương 95

"Ha hả", Charles trực tiếp hướng về phía gã cười lạnh một tiếng, sau đó đẩy gã sang một bên, bước đi qua. Ninh Hữu cùng Bạch Đan Phượng cũng liên tiếp đi qua, căn bản không nhìn Kha Minh một cái liếc mắt.

Trong mắt Kha Minh hiện lên một tia ghen ghét, nhưng là giây lát sau liền che dấu đi, lại đuổi theo, ôn tồn nói chuyện cùng bọn họ, "Ba vị ân nhân, lúc trước xác thật là ta đã mạo phạm các ngươi, còn thỉnh các ngươi không cần để ở trong lòng." Nói xong câu này, cả người tràn đầy vẻ thống khổ, "Ta lúc trước cũng là vì nguyên nhân cảm xúc quá mức áp lực, thí luyện Hắc Nhai lần này ta đã chuẩn bị rất lâu rồi, lại không nghĩ tới thời điểm hái ngũ lăng chi lại bị súc sinh kia làm hại thiếu chút nữa là chết. Ta cùng Nguyệt Cầm ngoài ý muốn đi tới nơi này đã ba năm, chúng ta rất muốn trở về, con của chúng ta còn đang ở nhà chờ chúng ta......"

Lúc Kha Minh nói lời sau đều trở nên có chút nghẹn ngào, Charles cùng Bạch Đan Phượng căn bản là thờ ơ, ánh mắt nhìn người của Bạch Đan Phượng cực chuẩn, chỉ cần hai câu như vậy, nàng liền biết ngay Kha Minh này là đang giả vờ, trong lòng cực kỳ khinh thường, loại người này nàng đã thấy nhiều rồi. Charles thì lại là đơn thuần cảm giác được Kha Minh này không phải là người tốt, cũng có thể là bởi vì lúc trước là chính, từ câu đầu tiên mà gia hỏa này tỉnh lại đã nói bắt đầu, Charles liền cực kỳ chán ghét gã.

Trong ba người duy nhất có xúc động cũng chính là Ninh Hữu, liên tưởng đến mọi người trong nhà còn đang ở tinh cầu Triệt Na, tâm tình Ninh Hữu rất là hạ xuống.

Kha Minh nhìn biểu tình của Bạch Đan Phượng cùng Charles, trong lòng thầm mắng một tiếng, lúc ánh mắt lướt đến chỗ Ninh Hữu, không khỏi sáng lên một chút, sau đó đối tượng chủ yếu gã tố khổ liền thành Ninh Hữu. Ở chỗ này liền không thể không nói một chút đến ngoại hình của Ninh Hữu, có Bạch Đan Phượng nữ nhân bá khí ngoại lộ này so sánh với, Ninh Hữu bị phụ trợ trở nên cực kỳ non nớt vô hại, thoạt nhìn mềm mềm mại mại.

Kha Minh tuy rằng trong lòng khinh thường Ninh Hữu, nhưng cũng cảm thấy hai người kia có thể mang gã ra ngoài, lại còn ăn mặc đẹp như vậy, hoàn toàn giống như đại thiếu gia đại gia tộc sống trong nhung lụa vậy, vậy cậu ta khẳng định cũng có địa vị nhất định ở trong ba người. Huống hồ dựa theo tình huống vừa rồi tới xem, thiếu niên này cũng là một người mềm lòng, nếu từ chỗ cậu ta tìm đường đột phá hẳn là tương đối dễ dàng.

Đương nhiên, nếu lúc trước gã có thể nhìn thấy Ninh Hữu ngắt lấy ngũ lăng chi, khẳng định là sẽ không suy nghĩ như vậy nữa.

"Tiểu huynh đệ, các ngươi có thể đại phát từ bi mang theo ta và Nguyệt Cầm không", Kha Minh đem Nguyệt Cầm đứng một bên kéo lại đây, túm nàng lảo đảo một cái, Kha Minh cũng mặc kệ, vội vàng khẩn cầu nói, "Chúng ta tuy rằng thực lực kém một chút, nhưng là ta dám cam đoan, dưới Hắc Nhai này, hiểu biết đối với tất cả các vật phẩm nhiệm vụ, không có ai so với Kha Minh ta biết nhiều hơn."

Ninh Hữu vốn dĩ tâm tình đã không tốt, Kha Minh còn ở bên tai cậu ríu rít không ngừng, Ninh Hữu bực bội đứng yên, lạnh giọng cự tuyệt nói, "Không được!"

THIẾU NIÊN TU CHÂN XUYÊN QUA CƠ GIÁPTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang