Chương 152

2.5K 174 16
                                    

Chương 152

Tống Lương sởn tóc gáy, lập tức rút súng giắt bên hông mình ra, cả người cảnh giác.

"Ngươi rốt cuộc là ai?"

Vương Cường cười quỷ dị một cái, tay trái đã túm về phía cổ của Tống Lương. Tống Lương cơ hồ đã có thể xác định đây không phải là Vương Cường, cộng thêm vừa rồi còn thu được bức tin kia, Tống Lương suy đoán trong cơ thể Vương Cường rất có khả năng đang có một con côn trùng lớn ký sinh vào!

Tống Lương giương súng lên muốn bắn, nhưng vừa nhìn thấy gương mặt quen thuộc của đồng sự thì lại không khỏi ngừng lại trong một chớp mắt, cũng không có nổ súng. Mà chính trong một chớp mắt này, tay Vương Cường đã lao tới trên cổ Tống Lương, đầu ngón tay vươn ra một đoạn chi sắc bén màu nâu, chọc tới trên cổ Tống Lương.

Tống Lương chỉ cảm thấy choáng váng một trận, trong lòng thầm nghĩ không tốt, muốn phản kháng, nhưng vào giờ phút này thì lại ngay cả tay cũng không nâng dậy nổi. Ngay tại thời điểm Tống Lương cảm thấy tuyệt vọng, y bỗng nhiên nghe được một tiếng hét to.

"Nghiệt súc!"

Người tới đúng là Ninh Hữu.

Sau khi cậu và Kỳ Tĩnh đã biết được hết tất cả tình huống, liền bắt đầu dùng linh thức truy tìm trong trấn Lữ Trì, bởi vì con côn trùng kia rất có khả năng đã ký sinh ở trên cơ thể người, thời điểm bọn họ truy tầm cần phải cẩn thận phân rõ hơi thở người này có điểm gì đặc biệt hay không, bởi vậy phế đi không ít sức lực.

Ngay lúc nhận thấy Vương Cường này có điểm dị thường, hai người liền nhanh chóng chạy đến.

Một đạo công kích sắc bén của Ninh Hữu đánh lên thân thể Vương Cường, mà chi dài vốn dĩ đã vươn đi của con côn trùng lớn kia cũng bởi vì đau đớn mà rút khỏi phần cổ của Tống Lương.

"Vương Cường" thấy tình thế không tốt, xoay người muốn bỏ trốn, nhưng hắn mới vừa chạy còn chưa được hai bước, Kỳ Tĩnh đã xuất hiện ở trước mặt hắn cách đó không xa, vừa lúc chắn ngang đường đi của hắn.

"Nhanh đi ra khỏi thân thể của anh ta ngay" Ninh Hữu nhíu mày nói.

"Vương Cường" từ trong cổ họng bức ra tiếng thở dốc "Hô hô", trong mắt hiện lên một tia lục mang, lập tức vọt về phía Kỳ Tĩnh. Chi dài khô khốc đâm thủng da thịt Vương Cường, dữ tợn múa may với Kỳ Tĩnh. Tốc độ công kích của hắn cực nhanh, chỉ trong chớp mắt đã tới trước mặt Kỳ Tĩnh, có vài cái chi dài kia bỗng nhiên chấn động, từ từ thân chi vươn ra vô số gai nhỏ sắc bén.

Chi dài múa may mang theo một trận lệ phong, nếu những công kích này mà đánh trúng trên người thì chỉ sợ sẽ mang đi một tầng da thịt.

Nhưng khi công kích của "Vương Cường" sắp chạm tới trên người Kỳ Tĩnh, Kỳ Tĩnh bỗng nhiên ra tay bắt được chi dài của hắn, đôi tay nhẹ niết, lập tức nghe thấy "Răng rắc" một tiếng, chi dài kia vậy mà lại vỡ đôi ra, chất lỏng màu xanh biếc phun tung toé.

Kỳ Tĩnh chỉ chuyển mắt, chung quanh anh lập tức xuất hiện một tầng vách ngăn, chắn lại chút chất lỏng ghê tởm màu xanh biếc kia ở bên ngoài.

THIẾU NIÊN TU CHÂN XUYÊN QUA CƠ GIÁPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ