Chương 103

4.5K 330 23
                                    


Chương 103

"Tránh ra!", Hùng Sơn quát lui đám người phía trước, lấy khí thế thẳng tiến không lùi tiến lên phía trước.

Ngoài đám người, cách đó không xa.

"Chủ thượng, Thiên Tuyền đại nhân bảo thuộc hạ giao cho ngài mật cuốn."

"Lấy tới", một thanh âm trầm thấp truyền ra, người nói chuyện thân hình cao lớn, khuôn mặt thâm thúy, mang theo một cổ khí thế vững vàng mà nghiêm nghị.

Ninh Hữu ngồi ở trên vai Hùng Sơn, tầm nhìn cực kỳ trống trải. Bỗng nhiên cậu nghe được một đoạn thanh âm mười phần quen tai, trong lòng nhảy dựng, vội vàng nghiêng đầu nhìn lại.

Đó là ——?!

Ninh Hữu còn muốn nhìn rõ ràng, Hùng Sơn đã mang theo cậu vọt vào bên trong bí cảnh, tầm nhìn tức khắc thay đổi thành một bộ dáng khác. Cậu vội vàng nhảy xuống đầu vai Hùng Sơn, phóng ra bên ngoài bí cảnh, nhưng là lại bị kết giới vô hình chắn ở bên ngoài.

"Ngươi phát điên cái gì vậy!", Một người mới vừa tiến vào bị Ninh Hữu đụng ngã, nổi giận quát, một quyền liền đánh đến.

Ninh Hữu không trốn cũng không né, thậm chí ngay cả ánh mắt cũng không có phân cho hắn một tia, chỉ là giống như si ngốc hướng ra bên ngoài.

"Lăn!", Hùng Sơn ngăn lại công kích của người nọ, dùng sức một cái liền ném hắn đi ra ngoài.

"Ngươi làm sao vậy?", Bạch Đan Phượng kéo Ninh Hữu bị kết giới bắn ngược lại trên mặt đất lại, có chút lo lắng nói.

Ninh Hữu trấn an linh lực đang bất ổn trong thân thể, biểu tình do dự, lẩm bẩm nói, "...... Tôi vừa rồi giống như nhìn thấy Kỳ Tĩnh...... Này không thể nào a, anh ấy sao có thể sẽ xuất hiện ở chỗ này được?"

"Kỳ Tĩnh? Người quen của ngươi?", Bạch Đan Phượng hỏi.

"Anh ấy là đạo lữ của tôi", Ninh Hữu cơ hồ là theo bản năng trả lời, vẫn như cũ có chút mờ mịt.

Bạch Đan Phượng kinh ngạc, "Thê tử của ngươi cũng tới nơi này?"

Ninh Hữu không chú ý Bạch Đan Phượng dùng từ, chỉ là chần chờ nói, "Tôi hẳn là không có nhìn lầm, nhưng là sao có thể chứ?"

"Không có gì là không có khả năng", Charles nói, "Nếu cậu có thể tới đây, vậy thê tử của cậu cũng có thể đến đây. Có khả năng hai người là từ thế giới nguyên lai biến mất cùng nhau, chẳng qua là rớt đến địa phương không giống nhau?"

Ninh Hữu thông suốt, "Đúng, khẳng định là như thế!"

Nhìn thấy Ninh Hữu phục hồi tinh thần lại, Bạch Đan Phượng không khỏi trêu ghẹo, "Ngươi mới bao lớn chứ, thế nhưng đã cưới vợ rồi, cô nương kia sẽ không giống như ngươi đều là hài tử chưa lớn đâu đi?"

Ninh Hữu mắt trợn trắng, "Ngươi mới là hài tử, ta đều đã hơn một trăm tuổi rồi!"

Bạch Đan Phượng khụ một tiếng, lúc trước nàng cũng có biết tuổi cụ thể của Ninh Hữu, nhưng bất đắc dĩ bộ dáng thiếu niên này của Ninh Hữu thật sự là quá có tính lừa gạt, luôn làm nàng quên đi số tuổi chân thật của Ninh Hữu.

THIẾU NIÊN TU CHÂN XUYÊN QUA CƠ GIÁPWhere stories live. Discover now