Chương 131

4.2K 296 24
                                    


Chương 131

Ninh Hữu vừa mới nói xong, liền từ trong nhẫn không gian lấy ra một cái hộp ngọc cổ xưa oánh nhuận.

Mở ra liền thấy là hai quả nhân tham ngây thơ chất phác, nếu như là ở hình người, nhất định sẽ sinh cơ bừng bừng.

Một cái trong đó lại càng phảng phất như đứa nhỏ mới sinh vậy, trước ngực hơi phập phồng.

"Đây là?", Kỳ Tĩnh ánh mắt ngưng lại.

Ninh Hữu cười nói, "Đây là sau khi em bị trận pháp truyền tống tới bên trong một tẩm điện rồi phát hiện ra đó."

"Lúc trước Addams đế quốc khống chế tinh cầu Hòa Tân, cha mẹ em cũng bị nhốt lại. Nếu không phải tự thân Lăng Vân lấy nó làm đại giới, chỉ sợ lúc ấy em đã phải bỏ mạng ở đó rồi. Sau lại, Lăng Vân vẫn luôn ở trong trạng thái hủy hoại, sau khi em đến nơi này, liền phát hiện ra một hạt châu kỳ lạ, có thể chữa trị thần hồn của Lăng Vân. Tuy rằng em có thể cảm giác được Lăng Vân đang khôi phục, nhưng là nó vẫn luôn không hồi đáp gì với em cả."

"Thẳng đến khi phát hiện ra hai quả nhân tham kia."

"Sau khi em mở cái hộp này ra, thần hồn của Lăng Vân liền lập tức đầu nhập vào một quả trong đó. Em có thể cảm giác được, quả nhân tham này đang dần dần chuyển hóa thành dạng người, cũng chính là nó rất nhanh là có thể biến ảo thành hình người rồi", trong lời nói của Ninh Hữu tràn đầy chờ mong.

Kỳ Tĩnh cẩn thận quan sát một hồi lâu, có chút chần chờ nói, "Trong truyền thừa mà anh nhận được, có giới thiệu về hai thâm quả kia."

"Thế rốt cuộc là gì vậy?", Ninh Hữu vừa nghe, lập tức hỏi.

Còn không đợi Kỳ Tĩnh nói chuyện, Viêm Hoàng tò mò đã quay tròn lẻn đến mép giường, nhòm về hướng hộp ngọc kia ngó ngó bên trong, "Bên trong cái này chính là em trai ——"

Một trận quang mang chói mắt chợt sáng lên.

"Viêm Hoàng!", trong lòng Ninh Hữu nhảy dựng, tiếp được Viêm Hoàng đã ngã xuống.

Lúc này hai mắt Viêm Hoàng đã thất thần, thoạt nhìn lại giống như là đã bị thương tổn nặng.

"Không có việc gì", Kỳ Tĩnh trấn an Ninh Hữu đang sốt ruột một chút, cười nói, "Em xem một quả nhân tham khác đi."

Ninh Hữu theo ngón tay Kỳ Tĩnh nhìn về phía hộp, phát hiện một quả nhân tham khác thế nhưng lại giống y hệt quả có Lăng Vân ở bên trong, trước ngực phập phồng, như là đang hô hấp vậy.

"Đây là?", Ninh Hữu có chút không dám tin tưởng, kinh hỉ nói.

"Tình huống của Viêm Hoàng cùng Lăng Vân đều giống nhau, thần hồn đều đã bị hút vào trong quả nhân tham kia, được tinh khí trong đó nuôi dưỡng."

Kỳ Tĩnh kéo Ninh Hữu đến mép giường ngồi xuống, bắt đầu tinh tế giải thích cho cậu tình huống về quả nhân tham sau khi anh tiếp thu truyền thừa.

"Tẩm điện mà lúc ấy em tiến vào, hẳn đó là nơi mà vị tiền bối đã truyền thừa cho anh cùng với bạn lữ của hắn ở", Kỳ Tĩnh nói, "Vị tiền bối kia tu vi rất cao, nhưng đạo lữ của hắn lại là một người thường không hề có căn cơ, thậm chí là không có cách nào tu luyện được."

THIẾU NIÊN TU CHÂN XUYÊN QUA CƠ GIÁPWhere stories live. Discover now