Chương 114

4.3K 313 7
                                    

Chương 114

Nguyên bản khi Ninh Hữu hóa thành hồ ly, quần áo đã bị Kỳ Tĩnh thu hồi đi, mà vừa rồi lúc lại hóa hình, Ninh Hữu cũng không nhớ đến chuyện này, hiện tại cả người cậu đều là trơn bóng.

Vừa phát hiện tình huống hiện tại của mình, Ninh Hữu theo bản năng liền nhìn qua Kỳ Tĩnh.

Sau đó trong dự kiến đối diện với một đôi mắt ngập lửa.

Ninh Hữu cả người căng thẳng, cảm giác có chút nguy hiểm, cân nhắc tính khả năng của việc nhảy xuống sơn tuyền để che lấp một chút.

Chỉ là còn chưa đợi Ninh Hữu thực thi, Kỳ Tĩnh đã trực tiếp đem cậu bổ nhào vào trong sơn tuyền rồi.

"Bùm bùm" một tiếng, tiếng nước té thật lớn vang lên.

Mà ở bên trong sơ tuyền kia, là hai cỗ thân thể ôm nhau gắt gao.

Kỳ Tĩnh nhéo nhéo thịt mông xúc cảm cực kỳ tuyệt vời trong tay, thanh âm ám ách, hai mắt bốc hỏa, "Em dụ hoặc ta."

Mà một cái tay khác của anh thì bắt đầu không an phận di chuyển.

Ninh Hữu nhấc chân muốn đá anh, nhưng lại bị Kỳ Tĩnh gắt gao khống chế được, thậm chí còn tạo cơ hội cho Kỳ Tĩnh chen vào giữa hai chân của mình.

Sau đó bụng dưới liền dán vào một đồ vật cứng rắn cực nóng.

Ninh Hữu mặt đùng một phát mà bốc cháy.

"Chờ đã, từ từ!", trong đầu Ninh Hữu nhão thành một cục, còn là cái loại nóng bỏng thiêu đốt ấy.

"Có cái gì mà chờ hả!", Kỳ Tĩnh xao động mà không kiên nhẫn ném xuống một câu như vậy, liền ngậm lấy môi Ninh Hữu, liếm mút dây dưa, tràn ngập hơi thở xâm lược.

Điểm mẫn cảm hàm trên của Ninh Hữu, bị Kỳ Tĩnh mạnh mẽ hữu lực quét một cái, cậu bị kích thích đến trực tiếp nhũn chân, thân thể cũng dần dần có cảm giác.

Đối với động tác của Kỳ Tĩnh, vừa mới bắt đầu Ninh Hữu còn ngăn cản giãy giụa, sau đó bị hôn mơ hồ, không cẩn thận cái liền đáp trả. Chỉ một động tác nhỏ nhoi như vậy, lại trực tiếp đem Kỳ Tĩnh từ xúc động biến thành cầm thú, trong cử chỉ chỉ hận không thể đem Ninh Hữu nuốt vào.

Hơi có chút không tha rời khỏi môi Ninh Hữu, mang theo một đoạn chỉ bạc ái muội, Kỳ Tĩnh vừa chú ý tới, hầu kết liền lăn lộn một chút, hơi thở càng thêm nóng bức. Trong miệng thấp giọng mắng một câu, đảo mắt liền hôn lên tiếp, trực tiếp đem dấu vết trên môi Ninh Hữu liếm mút không còn một mảnh.

Cuối cùng lúc rời đi còn mang tính trừng phạt mà cắn cậu một ngụm.

Ninh Hữu bị cắn đau, theo bản năng liền co rụt ra sau, bị Kỳ Tĩnh gắt gao đè lại.

Chỉ chốc lát sau, Kỳ Tĩnh liền ở trên người Ninh Hữu in lại một loạt dấu vết ái muội rậm rạp, Ninh Hữu thật vất vả mới tìm về chút thần trí, tay Kỳ Tĩnh đã trực tiếp xoa lên vật nhỏ hơi ngẩng đầu kia của cậu.

Ninh Hữu kêu lên một tiếng, mới vừa tìm về chút thần trí đã lại bị quăng ra ngoài cửu thiên, thân mình mềm nhũn dựa vào trên người Kỳ Tĩnh.

THIẾU NIÊN TU CHÂN XUYÊN QUA CƠ GIÁPWhere stories live. Discover now