Chương 92: Ngọc nát!

3.2K 99 2
                                    

Đoạn Kỳ không thể không lợi dụng lúc Lâm Trọng Khang công thành mà không đi cướp Cung Tuế Hàn, nhưng rốt cuộc vì sao tới lúc này hắn cũng chưa đi cướp người về đây?

Đoạn Kỳ càng suy nghĩ càng cảm thấy kỳ quái, càng nghĩ càng thấy bất an, bởi đại hội võ lâm càng lúc càng gần, Đoạn Kỳ có loại bất an này cũng không phải là vô ích.

"Kỳ nhi, con làm sao vậy? Gần đây tâm sự dường như rất nặng nề?" Đoạn Lê lo lắng hỏi.

"Ta cảm thấy có nhiều chỗ không hợp lý, nhưng vấn đề ở chỗ nào thì ta vẫn chưa suy nghĩ ra!" Đoạn Kỳ chau mày.

"Kỳ nhi, cha cảm thấy hiện tại đi Hoàng cung cứu lấy gia chủ là thích hợp nhất, Lâm Trọng Khang công thành, Hoàng cung nhất định canh gác lỏng lẽo, chúng ta tìm thời cơ để thâm nhập vào sau đó cứu lấy gia chủ trở về!" Đoạn Lê nói, Kỳ nhi không thể nào cả điều cũng không biết.

"Canh gác lỏng lẽo? Cha chúng ta trúng kế rồi, phải lập tức trở về!" Đoạn Kỳ kinh hô.

Quả nhiên là trúng kế rồi, Nguyên Mẫn thật không thể coi thường, mình đúng là không phải đối thủ của nàng, mà gia chủ kia Đoạn gia có nên phó thác vào, hay là, cả Đoạn gia phải suy vong đây?

"Kỳ nhi, sao lại thế này?" Đoạn Lê thấy khó hiểu.

"Đem cả đội quân tinh nhuệ của Đoạn gia trở về, nửa khắc cũng không được chậm chạp" Đoạn Kỳ sắc mặt vô cùng hệ trọng, hy vọng có thể trở về kịp lúc, nếu không sẽ nguy cấp mất.

"Gia chủ phải làm sao bây giờ?" Đoạn Lê hỏi, mê hoặc không thôi, chuyện gì làm cho Kỳ nhi thất kinh đây?

"Nói sau!" Cung Tuế Hàn lúc này không quan trọng, có đưa trở về cũng không có tác dụng gì, hiện tại cả gia tộc Đoạn gia đang chịu uy hiếp mà từ trước đến nay chưa từng có, trước tiên phải đem nguy cơ trước mắt giải quyết trước.

**

"Đặng La, Ngôn Thác bên kia có tin tức gì?" Nguyên Mẫn hỏi, cái này hẳn là không phải hỏi ngoài ý muốn.

"Ngôn đại nhân vốn có thể đem toàn bộ đám người kia giải quyết, nhưng..." Đặng La không dám nói nữa, bởi vì sắc mặt của Nguyên Mẫn tuy vẫn như thường, nhưng ánh mắt rất lãnh mạc.

"Nhưng cái gì?" Nguyên Mẫn hỏi, Độc Cô Giới bên này vừa giải quyết xong vấn đề, thì bên đây ngay cả Đoạn gia lúc này cũng mắc phải sai lầm, bản thân nàng ngay cả là một Hoàng đế quả thật cũng không phải muốn gì cũng được như ý nguyện.

"Đoạn Kỳ mang toàn bộ đội quân tinh nhuệ của Đoạn gia trở về, đã cứu đi một nửa người trong gia tộc, tuy nhiên cũng giết được Đoạn Uyên, đại bộ phận trưởng môn của các môn phái đều bị bắt, chờ Hoàng Thượng xử trí" Đặng La thật cẩn trọng nói.

"Trẫm thực không hài lòng với kết quả này" Nguyên Mẫn quả thật không tức giận, vốn trong dự tính của nàng có thể làm cho Đoạn gia hao tổn hai phần ba binh lực, nhưng hiện tại chỉ làm hao tốn đi một phần ba, đại bộ phận thế lực còn lại so với dự tính thì vẫn còn kém đi rất nhiều.

Dù sao, các trưởng môn của môn phái khác đều bị bắt, bọn giang hồ đồng đạo kia từ nay cũng không thể nghe theo lệnh của Đoạn gia, lúc này bọn họ phải nghe theo mệnh lệnh của mình, điều này cũng không hẳn không thể làm được, lúc này Đoạn gia chỉ một mình lẻ bóng chiến đấu...

Đại Cung - Minh DãWhere stories live. Discover now