°track 02

55 5 0
                                    


"Ai mà ngờ được ta lại để lộ chuyện này sớm thế cơ chứ?" Bang PD cười gằn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ai mà ngờ được ta lại để lộ chuyện này sớm thế cơ chứ?" Bang PD cười gằn. Ông ta lên nòng súng nhanh như tia chớp và nhắm thẳng vào các chàng trai. "Kế tiếp sẽ là ai đây?"

Namjoon đẩy mọi người ra sau lưng mình rồi hít một hơi thật dài, thật sâu. Cũng như sáu người còn lại, cậu đang sợ, thực sự rất sợ, nhưng khi phải đứng ra bảo vệ anh em của mình, nỗi sợ hãi hầu như đã tan biến đi đâu mất. Cậu biết mình phải làm gì trong tình huống này.

Ông chủ đột nhiên cười vang và buông súng xuống, "Mắt nhìn người của ta chuẩn thật."

Biểu tình khó hiểu hiện rõ trên mặt từng người.

"Ý ngài như thế nghĩa là gì?" Namjoon run run hỏi lại.

"Cậu quả nhiên rất hợp với vị trí lãnh đạo," Hitman Bang đáp, thong thả ngồi xuống ghế giám đốc của mình.

Đáng ngạc nhiên là mọi người tự dưng trở nên không còn ý thức được đến thi thể bất động vẫn còn đang chảy máu ào ạt trên sàn. Không một ai biết nạn nhân là ai. Họ chưa từng thấy anh ta trước đây, và sau này cũng sẽ không bao giờ được thấy thêm lần nào nữa.

"Tôi-tôi không tài nào hiểu được, ngài là một ông chủ tuyệt vời đến cỡ nào, sao lại-" Namjoon bắt đầu lắp bắp vì sợ, trong khi những người còn lại tận lực ghì chặt cánh tay mình. Tất cả họ đều đang run rẩy trong nỗi sợ hãi thấu xương.

Ngay lúc đó, nước mắt bỗng tràn ra từ khóe mi của Hoseok. Seokjin vì quá kinh hãi mà mồ hôi túa ra khắp người. Jimin trốn sau lưng Namjoon, thỉnh thoảng lại hé mắt nhìn tử thi trên sàn để xác thực liệu mọi chuyện có phải là sự thật. Taehyung và Jungkook ôm rịt lấy Yoongi, cả hai đều vì hoảng sợ mà dính sát vào người anh – Yoongi giữ chặt lấy hai cậu em bên mình.

"Sống trên đời khi nào chẳng có đắng cay, không phải mọi chuyện lúc nào cũng như các cậu nghĩ đâu. Đến giờ mới nhận ra sao, rằng ta là một kẻ sát nhân – một sát thủ thực thụ?"

"Sát thủ!?" Các chàng trai đồng thanh la lên trong khi thân thể vô thức giật lùi cùng một lúc.

"Chuyện này đáng ngạc nhiên lắm à?" Hitman Bang hỏi lại, ông ta rời khỏi ghế và tiến lại chỗ các chàng trai, "Đến các cậu cũng sắp thành sát thủ rồi đấy thôi."

"Bọn-bọn tôi không muốn," Taehyung nức nở, càng lúc càng dính chặt vào người Yoongi hơn.

"Vậy thì đáng lẽ các cậu không nên chứng kiến việc này mới phải. Là số phận cả rồi. Giết hoặc bị giết. Chọn cái nào đây, hả, các cậu bé của ta?"

[Translated fic] TEMPTATION|BTS (JeonSaeHyun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ