°track 04

50 5 0
                                    

Jimin đã cố bỏ trốn một lần

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jimin đã cố bỏ trốn một lần. Vừa chạy vừa khóc nức nở liên hồi, nước mắt cứ giàn giụa vòng quanh khuôn mặt non nớt của cậu trai. Cậu không hề muốn thành kẻ giết người, đó nào phải ước mơ mà cậu khao khát hằng đêm. Ước mơ của cậu là đem đến hạnh phúc cho thế giới này bằng chính khả năng nhảy điêu luyện, giọng hát chân thành cùng nụ cười tựa thiên thần của mình cơ mà – đấy mới chính xác là những gì cậu mong muốn.

Mấy chữ "lòng tham không đáy" không phải thứ dành cho cậu, cái cậu cần là nhận được quan tâm từ mọi người. Hitman Bang chẳng hề lưu tâm đến cậu lần nào, dù bằng cách này hay cách kia, vẫn không có lấy một tia quan tâm ân cần nhỏ nhoi đến từ con người tàn nhẫn ấy. Jimin vốn rất tôn trọng ông chủ của mình, nhưng nay, tất cả đã hóa thành hư vô.

Phải mất một thời gian dài Jimin mới chịu chấp nhận số phận. Jungkook chính là chất xúc tác của cậu – em ấy là người khiến Jimin phải suy nghĩ lại quyết định của mình. Cậu biết Jungkook đã phải hy sinh bản thân, tự cưỡng ép mình trở thành sát thủ đầu tiên chỉ vì muốn tốt cho các anh lớn. Dù Jungkook nhỏ tuổi hơn, nhưng cậu vẫn thấy kính trọng và khâm phục em ấy từ tận đáy lòng. Jimin cực kì tôn trọng Jungkook vì em ấy dám làm dám chịu mọi thứ – kể cả mặc cảm tội lỗi mà cậu đang phải đối mặt từng giây.

Cái ý nghĩ phải xuống tay kết liễu một người đang sống sờ sờ khiến Jimin thấy muốn bệnh, ruột gan như xoắn hết cả vào bên trong. Cậu thường âm thầm khóc khi thấy Jungkook quay trở lại kí túc với vệt máu khô dính chặt trên áo, ẩn hiện dưới lớp áo khoác của em ấy. Thực sự mà nói, cậu sợ vô cùng.

Bất kể Jimin có cố trốn chạy khỏi số phận của mình bao lâu đi chăng nữa, cậu vẫn phải quay lại với ý nghĩ trở thành sát thủ. Hitman Bang đã tuyên bố rằng các cậu không được phân phó để giết người một cách ngẫu nhiên, mà mục tiêu cần nhắm tới chính là những tên phạm tội tham nhũng hoặc thậm chí cả sát nhân. Nghĩ về việc đối tượng hạ thủ của mình đều là những kẻ đáng phải chết, Jimin cảm thấy thoải mái hơn hẳn.

Cái chết, không phải là thứ để đem ra đùa.

"Anh à, em không muốn làm chuyện này. Bắt buộc phải làm sao anh?" Jimin hỏi vọng vào điện thoại trong khi nước mắt vẫn cứ chảy không ngừng.

"Anh cũng nào có muốn, nhưng ta buộc phải chấp nhận nó thôi em," ai đó đã đáp lại như vậy, giọng nói khó nghe rõ vì sóng điện thoại chập chờn ấy vừa trấn an lại vừa làm dấy lên nỗi lo lắng khó gọi tên trong lòng cậu.

***

Ngày qua ngày, tuần này rồi lại tuần kia, năm tháng cứ thế mà dần trôi qua, còn Jimin thì ngày một hoàn thiện nghệ thuật giết người. Đúng, việc này tưởng chừng như chẳng hề hợp với tính cách của cậu chút nào, nhưng còn có thể làm được gì đây? Dĩ nhiên cậu từng muốn rời đi, nhưng như thế đồng nghĩa với mất hết sự nghiệp lẫn cuộc sống cùng một lúc? Không, Jimin không thể làm liều như thế được. Điều quan trọng hơn hết thảy đối với Jimin chính là các thành viên, cậu nhất định sẽ không bao giờ đánh mất họ. Seokjin, Namjoon, Hoseok, Yoongi, Taehyung và Jungkook, cậu yêu tất cả những con người này, yêu rất nhiều.

Jimin cũng có ý nghĩ tương tự như Jungkook, cậu chấp nhận số phận trở thành sát thủ của mình vì tình cảm dành cho các thành viên. Cậu lo cho họ đến nỗi sẵn sàng tuân theo mọi mệnh lệnh từ Hitman Bang, dù trong thâm tâm cực kì căm ghét từng nhiệm vụ mình được giao, căm ghét vô cùng.

Không hề có bất kì giọt máu nào đổ ra mỗi khi Jimin ra tay hạ sát mục tiêu của mình, cậu luôn tìm ra các cách khác nhau để thực thi nhiệm vụ. Hạ độc, dìm xuống nước hay ngạt thở đến chết, tất cả cũng chỉ vì một cái kết thật sạch sẽ. Cậu không thích thấy máu, vì nó sẽ làm vấy bẩn tâm trí của cậu mất thôi.

Sát thủ tuyệt đối không được để lộ bản thân cũng như không được phép làm bất kì điều gì có thể để lại dấu vết tại hiện trường. Tuy nhiên, Jimin luôn giữ lại di vật của nạn nhân như một hình thức bày tỏ sự chống đối. Chưa bao giờ cậu ngừng thấy tội lỗi, và việc giữ chúng lại trên người cũng là một cách để cậu tỏ lòng kính trọng đến từng sinh mạng đã chết dưới tay mình.

Tuy nụ cười luôn thường trực trên môi nhưng Jimin vẫn có nỗi lòng ẩn giấu đằng sau, cũng hệt như các thành viên khác vậy. Quả nhiên, cậu không hề đơn độc một mình.

[Translated fic] TEMPTATION|BTS (JeonSaeHyun)Where stories live. Discover now