°track 03

57 5 0
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Toàn bộ những việc Hitman Bang đã làm đều là sự thật. Phải, ông ta đã giết người. Và chính xác hơn, ông ta đã giết người ngay trước sự chứng kiến của bảy đôi mắt kinh hoàng. Hitman Bang chưa bao giờ trông giống như một người có thể làm những việc đó cả. Bề ngoài, trông ông ta hệt một vị chủ vô cùng dễ chịu, nhưng xem ra, giờ đây mọi người đều đã ngộ ra rằng, đến cả vẻ ngoài cũng có thể lừa được bất kì ai.

Ngay từ đầu, mọi chuyện đã là một cái bẫy – một khi tiến vào thì không bao giờ có thể thoát ra. Hitman Bang cố ý để bảy cậu trai chứng kiến cảnh giết người chỉ với một lí do. Biến họ trở thành những tên sát thủ dưới quyền kiểm soát của mình. Kể từ giây phút nhìn thấy việc đó, họ hoặc là buộc phải làm theo những gì Hitman Bang ra lệnh, hoặc là phải chết. Nhưng các chàng trai không muốn, chẳng một ai lại muốn thế cả - họ chỉ vừa mới bắt đầu tận hưởng những tháng ngày của tuổi thanh xuân tươi đẹp cơ mà.

Ai mà ngờ được rằng một ông chủ tuyệt vời đến thế lại lập ra kế hoạch tỉ mỉ đến nhường này để đưa những chú nai con vào tròng? Dĩ nhiên rồi, không một ai có thể ngờ đến.

Jungkook một thân một mình lặn lội lên Seoul khi chỉ vừa tròn 15. Nụ cười ngây ngô để lộ hai chiếc răng thỏ như bừng sáng cả một khoảng trời khi cậu được trao cơ hội để hiện thực hóa ước mơ ca sĩ của mình. Cậu nhóc kiên cường, mạnh mẽ, thông minh và nhạy bén hơn hẳn so với lứa tuổi hiện tại – năng lực của cậu là một điều không thể bị phủ quyết bởi bất kì ai. Cậu không hay nhiều lời nhưng nội tâm lại có vô vàn ý nghĩ, suy tư khó mà biết được.

Vì nhỏ tuổi nhất trong Bangtan nên cậu thường hay bị nhầm là một người nhạy cảm dễ tổn thương. Dù là ai, cũng không nên đánh giá thấp khả năng của cậu ấy. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Jungkook được gọi là Golden maknae đâu, bởi một khi cậu đã đặt tâm trí vào việc gì thì đều có thể làm được hết thảy, bất kể là chuyện nào.

Khi lên 16, chỉ vài tháng sau khi Bangtan chính thức ra mắt với công chúng, Jungkook đã hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên được Hitman Bang giao cho. Jungkook chưa bao giờ lưỡng lự khi phải giết người, chưa hề một lần nào. Cậu vứt bỏ hoàn toàn mọi xúc cảm cá nhân của con người trong bản thân mình. Là thành viên đầu tiên trong nhóm trở thành sát thủ thực thụ, chẳng cần đến huấn luyện, Jungkook vốn được sinh ra để thành sát thủ một cách hoàn hảo.

Hối hận? Cái cảm giác ấy chưa bao giờ hiện hữu trong tâm trí của cậu mỗi khi giết người lấy một lần, cho dù là chỉ vụt thoáng qua. Và với từng nạn nhân bỏ mạng dưới tay, cậu sẽ nghĩ đấy lại là một thành tựu mới cho chính mình. Xét cho cùng, Jungkook cũng chỉ là một chú ngựa non háu đá không hơn không kém.

Năm 17 tuổi, danh sách những người bị cậu giết đã lên tới con số hàng trăm, chủ yếu toàn là doanh nhân phạm tội tham nhũng và lừa đảo. Bọn chúng xứng đáng phải chịu sự trừng phạt, và án phạt ấy cũng chỉ là chết đi mà thôi. Jungkook thừa biết cách phân biệt thế nào là tốt xấu, không bao giờ giết người tốt, đó chính là nguyên tắc của cậu.

Mùi máu tanh thường lưu lại trong không khí sau mỗi cuộc trạm chán với mục tiêu. Với kĩ năng dùng súng và dao vô cùng thuần thục, cậu nhắm rất chuẩn, một khi đã để mắt đến con mồi thì đừng nghĩ đến việc nó có thể chạy thoát. Cậu luôn thích nhắm vào điểm hấp dẫn nhất – đầu người, một phát ăn ngay. Tàn nhẫn sao, ha, cậu có thừa thứ này.

Tuyệt kĩ taekwondo vô cùng hữu dụng khi cậu để lộ hành tung và bị mục tiêu phát hiện vị trí của mình. Cậu sẽ tung những cú đấm siêu mạnh – lực đấm có thể đập vỡ cả xương. Dòng máu đỏ thẫm cứ thế tuôn ra ồ ạt từ miệng đối phương, văng lên cả chiếc áo phông trắng của cậu mỗi lần đấm thẳng vào mặt họ. Tuy nhiên, chính bản thân cậu lại hiếm khi có vết trầy xước nào trên người.

Vết máu bám trên áo chỉ là một vệt nhơ, một kí ức, chúng gợi nhắc đến những gì cậu đã làm. Nỗi khát khao được tự tay xử trí những kẻ đáng bị trừng phạt ngày một lớn dần theo thời gian khi cậu đủ 18.

Năm 19, những việc mà không một ai có thể ngờ đến thiếu niên ở độ tuổi này lại nhúng tay vào, thì cậu đã làm hết. Jungkook vẫn thường giúp các anh thực thi nhiệm vụ vì họ sợ việc này hơn cậu nhiều. Đấy chính là nguyên do tại sao Jungkook lại chấp nhận số phận của mình trước tiên trong cả nhóm bảy người.

Jungkook gỡ mặt nạ xuống, nhìn vào chiếc đồng hồ Rolex cao cấp trên cổ tay và nhếch môi cười đầy tự mãn, "Lại một kỷ lục mới

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jungkook gỡ mặt nạ xuống, nhìn vào chiếc đồng hồ Rolex cao cấp trên cổ tay và nhếch môi cười đầy tự mãn, "Lại một kỷ lục mới."

Cậu liếc nhìn đống thi thể nằm rải rác ngay trước mắt rồi cười phá lên. Những tên này cũng là sát thủ như cậu, nhưng mục tiêu của chúng lại là Hitman Bang. Jungkook tuyệt đối sẽ không để bất cứ ai đụng đến ông ta trước khi cậu làm được. Cậu biết quá nhiều chuyện, cậu thừa biết nếu có người giết được ông chủ trước, thì cả các anh cũng sẽ bị vạch trần thân thế, dĩ nhiên, cậu chẳng hề muốn chuyện này xảy ra, một-chút-nào.

Jungkook hài lòng nhìn lại chiến tích của mình trong ngày, trước khi đánh diêm đốt trụi mọi thứ, rồi quay lưng rời đi, để lại những tử thi đang ngập trong biển lửa chầm chậm, chầm chậm hóa thành tro tàn.


[Translated fic] TEMPTATION|BTS (JeonSaeHyun)Where stories live. Discover now