°track 07

33 5 0
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Anh trút ra một tiếng thở dài nặng nề trước khi nhìn vào khuôn mặt trống rỗng vô hồn của mình trong gương.

"Giờ mày còn hơn cả là nhóm trưởng của một nhóm idol rồi đấy, Kim Namjoon," anh thì thầm với bản thân, "Hiện tại mày còn là phó trưởng của một nhóm sát thủ trẻ tuổi nữa cơ."

Cái ý nghĩ thành sát thủ khiến cả người anh ớn lạnh đến sởn gai ốc. Siết chặt nắm tay, anh đấm vào mạnh vào tấm gương trước mặt khiến nó vỡ vụn thành từng mảnh. Mảnh gương vỡ rơi vãi trên sàn, phản chiếu lại khuôn mặt với biểu cảm đau khổ của anh.

Namjoon tựa lưng vào tường, đầu gục xuống đất. Người trưởng nhóm lặng yên nhìn chằm chằm dòng máu chảy ra từ tay mình đang nhỏ giọt xuống những mảnh gương vỡ - cả hình bóng phản chiếu của anh trên mặt gương cũng dần nhuộm thành màu máu đỏ thẫm. Anh nhanh chóng quỳ xuống thu dọn mảnh vỡ, không thể để đống hỗn độn này lại được, chẳng vì gì cả, Hitman Bang sẽ gọi anh là đồ nhu nhược nếu làm vậy mất.

"Sao cuộc đời mày lại thành như này? Sao chẳng khác nào đống gương vỡ tan tành thế hả?" Namjoon cười sằng sặc để làm dịu cơn đau từ bàn tay.

Khi cố nhặt mảnh gương vỡ, anh vô tình cứa phải ngón tay mình. Lúc này Namjoon nhận ra rằng cho dù có cố hàn gắn thứ đã đổ vỡ thì cũng đành lực bất tòng tâm, bởi những gì nhận được chỉ là thêm một tầng đau mới mà thôi. Nói cách khác, đau khổ chồng chất, đã đau lại càng thêm đau.

Chàng trai này đang thấy vô cùng mâu thuẫn như các thành viên khác. Liệu chuyện này là vì lợi ích của một người hay chỉ là để tự cứu vớt lấy bản thân? Anh không thể chọn cái chết được, anh còn trẻ, còn rất nhiều ước mơ cần thực hiện cơ mà.

Tại sao cái người trao cho họ cơ hội đạt được ước mơ của mình lại cũng đồng thời là người có thể tước nó đi bất cứ lúc nào, tại sao?

Namjoon xuất sắc ở mọi lĩnh vực, mọi người có thể gọi anh chàng này là Golden Leader – cũng như cách các thành viên khác gọi Jungkook là Golden Maknae vậy. Tuy có chút vụng về và khả năng làm hỏng mọi thứ trong tầm mắt nhưng bù lại, anh rất thông minh, trong nhóm chẳng có ai có được bộ óc IQ 148 này, trừ anh.

Anh không giết người như những người khác, tuy nhiên anh lại lập kế hoạch để họ thực thi. Namjoon là kiểu người lên kế hoạch giết người vô cùng tỉ mỉ và tinh vi. Anh hoạch định mọi thứ cho các thành viên của mình, từ phương thức hạ thủ cho đến cách phi tang bằng chứng. Trưởng nhóm cũng là người đã phân chia vai trò phù hợp với các thành viên. Anh phải đảm bảo họ cảm thấy thoải mái với vị trí của mình nhất có thể, cho dù thực tế thì có mấy ai được như thế, ai mà lại muốn giết người chỉ vì để ông chủ hài lòng? Nào có ai.

Namjoon luôn đứng ra bảo vệ thành viên của mình bất cứ khi nào họ thấy sợ hãi. Thỉnh thoảng anh sẽ tự tay hạ sát mục tiêu mỗi khi có ai không đủ can đảm giết người. Vì quá thông minh nên Namjoon có thể tự điều chế ra những quả bom có kết cấu vô cùng phức tạp để hủy diệt mọi thứ chỉ trong tích tắc – đây chính là phương thức giết người ưa thích của anh.

Thậm chí là sau ngần ấy thời gian, Namjoon vẫn không hiểu sao lại có quá nhiều người cần phải giết. Hitman Bang đã bảo rằng họ làm việc này là vì lợi ích lớn hơn chứ không phải đơn thuần chỉ giết những người vô tội. Thật khó mà tin được trên thế giới này lại có từng đấy kẻ thủ ác phải cần họ diệt trừ.

Tiếng chuông đột ngột vang lên làm Namjoon giật mình trong chốc lát khi đang mò vào túi quần lấy điện thoại ra xem. Anh dừng bút, đặt nó trên tập giấy ghi chép đang dùng để tạo ra một kế hoạch mới tinh vi không kém những cái trước.

"Vâng?" Namjoon nghe máy mà chẳng hề kiểm tra tên người gọi.

"Namjoon à, muốn ăn gì không? Anh có chuyện cần nói với cậu."

[Translated fic] TEMPTATION|BTS (JeonSaeHyun)Where stories live. Discover now