°track 08

30 1 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Anh cười lạnh khi đang gọi điện cho ai đó, "Có khi nào mà em không biết phải làm gì sao? Yoongi à, anh tin vào em một lần đi chứ. Đừng có ngờ vực mãi thế."

"Anh tin cậu, Hoseok, anh biết cậu sẽ không làm anh lẫn cả nhóm chúng ta thất vọng," Yoongi đáp lại trên điện thoại.

"Tuyệt, giờ em chuẩn bị đây, tạm biệt," Hoseok cúp máy, nhìn khung cảnh xung quanh mình, "Chà, nên bắt đầu từ đâu ta?"

Hoseok vặn khớp cổ cho đến khi nghe thấy một tiếng rắc nhỏ rồi đi vòng quanh khu vực này một lần trước khi bắt tay vào làm việc. Vì Hoseok là một 'kẻ nhát gan' nên được giao cho vị trí dễ nhất trong cả nhóm. Từ nhát gan thì có vẻ hơi cay nghiệt khi gắn vào Hoseok nhưng chính anh đã tự nhận bản thân sợ rất nhiều thứ. Anh không thể giết người, không thể nhìn xác chết, nhưng, lại có thể chịu được máu.

Hoseok đảm nhiệm vai trò là chuyên gia xử lí sinh học. Anh thu dọn hiện trường sau khi các thành viên giải quyết xong mục tiêu – mọi vết máu cũng như các chất lỏng từ xác chết vương vãi khắp nơi đều được anh dọn sạch. Hoseok luôn đợi Seokjin báo cho mình trước khi đến hiện trường vì anh không dám đối mặt với tử thi. Đến lúc nhận được tin 'okay' từ anh ấy, Hoseok mới bắt đầu hoàn thành nhiệm vụ.

Mùi tại nơi này cứ thoang thoảng không rõ nét. Trận ám sát vừa mới diễn ra cách đây không lâu. Hoseok đeo một chiếc mặt nạ đen dày và mặc một bộ đồ bằng hợp chất nhựa dẻo để bảo vệ bản thân khỏi bị ô nhiễm. Anh vỗ mạnh đôi găng và kéo dãn chúng cho đến khi nghe tạch một tiếng lúc đập vào cổ tay.

"Hôm nay có nhiều thứ cần phải thu dọn ha, hẳn là tác phẩm của Jungkook rồi," Hoseok cười một cách đầy tự mãn, "Thằng bé đó chẳng biết khi nào nên dừng lại cả."

Hoseok sở hữu một tuyệt kĩ độc nhất vô nhị, anh có thể chỉ ra được ai là người thực hiện vụ ám sát dựa trên hiện trường tội ác cần phải thu dọn. Các phi vụ của Jimin dễ dọn dẹp nhất vì cách giết người của cậu không hề cực đoan chút nào. Mặt khác, tàn dư Jungkook và Taehyung để lại vô cùng khó dọn vì hai đứa ấy không chỉ giết mỗi một người, mà là rất nhiều.

Sau khi phân lớp và che phủ các khu vực không có tác nhân gây hại, Hoseok mới chính thức bắt tay vào thu dọn hiện trường. Anh đổ chai thuốc tẩy vào vũng máu đã khô cứng và đặt một máy lọc tự động lên trên. Anh đợi máy lọc làm xong việc rồi mới tiến hành dùng tay cọ sạch để đảm bảo mọi thứ đều hoàn hảo.

"Sao Jungkook cứ phải khiến công việc của mình cực đến thế này cơ chứ?" Hoseok thở dài não nề, "Ở cái lứa tuổi đó của thằng bé thì quá đáng ngạc nhiên rồi đấy."

Hoseok thu dọn xong chỉ trong một thời gian ngắn. Anh dùng cả đèn phản quang dấu máu để đảm bảo không bỏ sót bất cứ thứ gì. Sau khi rà soát toàn khu vực một lượt và xác nhận mọi chuyện đã hoàn hảo, anh chính thức kết thúc nhiệm vụ của mình.

Bỗng điện thoại Hoseok rung lên từng đợt liên hồi, anh nhanh chóng kiểm tra tên người gọi đến và nghe máy.

"Anh à, hiện trường đã được thu dọn xong cả rồi, anh có muốn kiểm tra qua không?" Hoseok hỏi Yoongi qua điện thoại.

"Anh đã dùng camera giám sát quét hết khu vực này rồi, mọi chuyện đều ổn cả," Yoongi đáp.

"Được rồi, tốt lắm. Lần này Jungkook nên cảm ơn em đi, thằng bé bắt em làm đến mức mồ hôi vã ra như tắm đây này," Hoseok vừa nói vừa rời khỏi nơi đây để tiến về trụ sở chính.

"Xem ra cậu thực sự có thể chỉ ra được ai làm dựa vào vết máu để lại ha?"

"Coi như là một loại tài năng đi," Hoseok cười.

"Nhưng cậu đúng là có tài mà," Yoongi nói thế khi họ ngắt máy.

Ngay khi Hoseok vừa bước ra ngoài, một chiếc xe hơi trờ tới và hạ cửa kính xuống. Người đàn ông trong xe đưa tay gỡ cặp kính râm, "Anh chờ cậu mãi đấy."    

[Translated fic] TEMPTATION|BTS (JeonSaeHyun)Where stories live. Discover now