°track 06

36 4 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Yoongi là người nói chuyện điện thoại cùng Jimin, anh có thể nghe thấy rõ tiếng cậu đang khóc.

"Anh cũng nào có muốn, nhưng ta buộc phải chấp nhận nó thôi em," anh bảo Jimin như thế, "Chúng ta rồi sẽ ổn cả thôi. Em còn có anh, có các thành viên khác bên cạnh mà."

Tự hài lòng với câu trả lời của chính mình, Yoongi ngắt máy và tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ. Công việc của Yoongi không đòi hỏi anh phải giết người. Tuy có cái danh sát thủ như các thành viên khác đấy, nhưng anh rất hiếm khi phải ra tay hạ sát bất cứ ai – tính ra chỉ có một, hai lần khi các thành viên vắng mặt vì đang làm nhiệm vụ thôi, còn lại thì không.

Yoongi đảm nhiệm vai trò là 'hacker'(*)  trong nhóm. Con người này làm tròn chức trách của mình vô cùng hoàn hảo, cứ như thể anh vốn được sinh ra là để làm hacker vậy. Ngay khi còn là một cậu bé, anh đã học được cách chơi dương cầm rồi. Đôi bàn tay khẽ lướt trên bàn phím tựa viên bạch ngọc trắng ngần. Phím đàn dương cầm cũng như bàn phím trên máy tính. Mỗi khi tấn công vào hệ thống máy chủ, anh phải gõ rất nhiều thứ, bao gồm cả các đoạn mã hóa. Việc này gợi cho anh nhớ đến tình yêu âm nhạc nồng nàn của mình, hệt như lúc chơi đàn dương cầm với các phím đàn đen trắng vậy.

Nhìn qua thì có vẻ như phần việc của anh là đơn giản nhất, nhưng chỉ trong vài trường hợp nhất định. Chắc chắn việc này phải dễ dàng hơn cảnh giết người nhiều. Tuy nhiên, đối với người chưa từng làm việc này trước đây thì có khác nào cắn phải ớt cay. Yoongi tiếp thu vô cùng nhanh, học cách hack camera an ninh chẳng tốn bao lâu thì đã thuần thục rồi.

Yoongi chính là người đứng sau việc phá hủy hệ thống camera an ninh ở mỗi nơi Jungkook ra tay giết người. Anh phải đảm bảo các thành viên không để lại bất cứ dấu vết nào có thể truy ra tông tích của họ. Không chỉ riêng Jungkook, anh còn làm việc này cho cả Taehyung và Jimin. Yoongi xóa mọi đoạn ghi âm lẫn ghi hình, thậm chí anh còn xem lại chúng vài lần trước khi xóa tận gốc. Với anh, mớ bằng chứng đó chỉ để giải trí cho đỡ chán thôi. Đáng sợ là, thực chất, xem cảnh các thành viên của mình giết người, Yoongi lại chẳng hề thấy ghê tởm một-chút-nào.

Đã là số phận thì cứ để nó như thế đi. Yoongi chẳng màng đến bất cứ chuyện gì ngoài các thành viên của mình. Và nếu có điều gì gây ảnh hưởng đến họ, anh sẵn sàng làm mọi thứ trên đời để ngăn nó lại – cho dù đồng nghĩa với việc phải tự tay hạ sát một người không quen.

"Hoseok à, cậu biết giờ mình cần phải làm gì rồi chứ?" Yoongi hỏi vọng vào điện thoại. Anh nghe thấy tiếng cười khẽ đầy mỉa mai ở phía đầu dây bên kia.

"Có khi nào mà em không biết mình phải làm gì sao?"

_________________________________

(*)hacker:người truy cập vào hệ thống máy tính một cách bí mật để đánh cắp thông tin dữ liệu và gây tổn hại đến máy chủ.    

[Translated fic] TEMPTATION|BTS (JeonSaeHyun)Where stories live. Discover now