Chương 4:

230 18 0
                                    

Chương 4: Cuồng khuyển? Ngạo kiều ×

Ăn điểm tâm thời điểm, Oda Nobunaga đương nhiên ngồi chủ tọa.

Trên bờ vai tùy tiện dựng lấy quân phục áo khoác, nón lính nghiêng lệch hướng đỉnh đầu khẽ chụp. Cuộn lại chân, tay phải chống đỡ cằm, uể oải nheo mắt nhìn người bộ dáng, nhìn qua căn bản không giống như là đã từng lật đổ toàn bộ Chiến quốc thời đại tam đại anh kiệt đứng đầu, ―― dù là lại lui một vạn bước, nhìn cũng không giống là xuất sinh lên an vị ủng một thành thành chủ.

Thế nhưng là, chính là tư thế này để cho người mê hoặc cùng kinh ngạc.

Không có thấy xa sâu kiến không hiểu nàng.

Thấy được trước mắt phụ thân quát lớn nàng.

Nhìn thấy tương lai thiền sư khen ngợi nàng.

―― mà Oda Nobunaga toàn không để vào mắt.

Cử chỉ vọng sinh thời điểm, thiếu nữ này từng mặc da hổ cùng da báo quần trên đường đi, trên đầu loạn thất bát tao ghim cỏ côn, bên hông buộc lấy thả cơm nắm túi.

Nàng đem tương lai Tokugawa nhà Khang ―― tuổi nhỏ lỏng bình trúc Thiên Đại ném vào trong nước, quát lớn hắn học không được bơi lội cũng không cần đi lên.

Dạng này không bị thế nhân lý giải làm điều xằng bậy, để nàng trong thành con dân, đều đem mình thành chủ gọi là "Đuôi mở lớn đồ ngốc" .

Mà đợi đến Oda Nobunaga mặc vào hoa lệ phức tạp lễ phục, cầm trong tay bạch phiến, lộng lẫy ngạo mạn đi vào nhạc phụ mình Saitō đạo ba trong cạm bẫy, bên người chỉ đem lấy một người thị vệ thời điểm, cho dù là người xưng "Đẹp nồng bụng rắn" đạo ba, cũng không khỏi tự chủ đối vừa mới hai mươi tuổi Nobunaga thấp đầu.

Che giấu mình giới tính, khoảng cách thiên hạ tới một bước xa thiếu nữ, chính là một người như vậy.

Mà lúc này, nàng chỉ là căm ghét nhắm lại mắt, xông Souza Samonji rung ra tay chỉ.

Mùi thơm nấu nướng đến vừa đúng bữa sáng, tại Oda Nobunaga ngồi xuống về sau, liền bắt đầu đặt tới kỷ án bên trên.

Bữa sáng đương nhiên không chỉ là cây mơ cơm nắm.

Sắc đến khô vàng cá hồi, một đĩa nhỏ muối nước đọng mai làm, thơm nức cơm, còn có vị tăng đậu hũ canh.

Phối hợp thức nhắm là cây mơ nước ướp khương cùng rau ngâm.

Dùng chính phủ cho mỗi cái Honmaru phân phối tiêu chuẩn nguyên liệu nấu ăn, phối hợp ra như thế dừng lại bữa sáng, thực sự khó mà nói Heshikiri Hasebe phí hết nhiều ít tâm tư.

Xoay người buông xuống cái cuối cùng sơn mộc bàn ăn thời điểm Hasebe do dự một chút, Souza liền sát bờ vai của hắn, tư thái sâu sắc ngồi ở Oda Nobunaga bên người.

Đang tò mò nhìn chằm chằm phong phú bữa sáng nhìn thiếu nữ, liền đối Souza căm ghét "Sách" một tiếng.

"Ngồi vào bên kia đi." Nàng không chút khách khí nói, quệt miệng, "Liền xem như lại thế nào cảnh đẹp ý vui mặt, phối hợp bộ kia thật quá ngu xuẩn biểu lộ cũng nhìn không được. ―― muốn cười ngây ngô ngồi vào bên kia đưa lưng về phía ta cười, ta còn không muốn ăn không hạ cơm."

(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)Where stories live. Discover now