Chương 28:

101 9 0
                                    

Chương 28: Phiên ngoại hai cùng anh Saber ngày mùa hè đại tác chiến!

Phiên ngoại hai cùng anh Saber ngày mùa hè đại tác chiến!

Thành phố Fuyuki mới đều, gần nhất vừa chuyển đến người một nhà.

Nói như vậy, làm nhân khẩu lưu động như thế tấp nập đô thị, mặc kệ là thế nào người một nhà chuyển vào đến, đều tuyệt sẽ không tạo thành như thế oanh động hiệu quả.

Lần này sở dĩ đưa đến tin tức trang đầu mấy kỳ đồ bản tình trạng, tự nhiên là bởi vì, những này tụ tập lại các nam sĩ, đều quá mức mỹ hình mà thôi.

Mới vừa từ trên máy bay xuống tới thời điểm, những này mặc các loại áo khoác, áo da, quần áo thoải mái hoặc là áo đuôi tôm các nam sĩ, căn bản là bị vây xem đám người, xem như là tân nhiệm thần tượng thiên đoàn đến đối đãi.

Thế nhưng là, những này xuất sắc bọn nam tử, thế mà rất cung kính vây quanh một cái niên kỷ nhẹ nhàng thiếu nữ.

Nhìn ước chừng chỉ có chừng mười lăm tuổi nữ hài, mặc chính hồng sắc một chữ lĩnh đồ hàng len váy, phối hợp cacbon màu đen lông dê ngắn khoản cổ áo bẻ áo khoác, nghiêng mang một đỉnh tiểu xảo màu lót đen đỏ văn trang trí mũ, bị nhiều như vậy nam sĩ vây quanh, thế mà cũng không có hiển lộ ra nửa phần khiếp đảm bộ dáng.

Cùng này hoàn toàn tương phản chính là, nàng đi tại tất cả mọi người phía trước nhất, kiêu căng lại đương nhiên dáng vẻ, lại giống như là một vị việc nhân đức không nhường ai quân chủ, một cái có được thiên hạ nữ vương.

Dừng lại ở phi trường đám người trơ mắt nhìn xem đám người này theo thứ tự rời đi, theo hầu tại thiếu nữ bên người, có một đôi xinh đẹp lưu ly con mắt màu tím nam nhân đến gập cả lưng, thay nữ hài mở cửa xe.

—— ngay sau đó, thành phố Fuyuki liền ầm vang náo nhiệt.

Cho tới nay hòa bình lại Yasusada thành phố này, bị minh tinh giáng lâm tại thành phố Fuyuki đám người này, kích động tất cả yêu quý Bát Quái tâm tư, thậm chí tại bọn hắn tan biến tại trong đám người, truyền ngôn là "Ở tại cái nào một chỗ lịch sử lâu đời trong khu nhà cao cấp" về sau, cũng thường xuyên có cẩu tử phóng viên ngồi chờ sân bay, cũng không ít minh tinh công ty đánh ra "Vì cứu vớt thế giới, đến trở thành thần tượng đi!" Dạng này cờ hiệu, thừa cơ đã hấp thu không ít bị đánh động thiếu niên thiếu nữ.

Đương nhiên, có lẽ là bởi vì trời cao chiếu cố, cũng có lẽ là thành phố Fuyuki thật sắp trở thành minh tinh đản sinh giường ấm, cẩu tử các phóng viên thế mà coi là thật ngồi chờ đến không ít phong cách không đồng nhất tuấn nam các mỹ nữ.

Tỉ như nói có chút có phong cách kỵ sĩ thiếu nữ tóc vàng, có tựa như khiết Bạch Bách Hợp như hoa nghiêm nghị mà khí chất cao quý, kiên định thủ hộ tại một vị khác thuần trắng phu nhân bên người, bị cẩu tử phỏng vấn đến thời điểm, hơi nhíu lấy lông mày, đẩy ra tất cả có thể sẽ làm bị thương vị phu nhân kia ống nói cùng ống kính.

"Mời chư vị lui ra phía sau, " vị này không muốn lộ ra tính danh thiếu nữ tóc vàng nói, "Nếu lại tùy tiện tiến lên, ta liền đem coi là mạo phạm."

(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)Where stories live. Discover now