Chương 18:

101 16 0
                                    

Chương 18: Ba thanh thoát chạy

"Ta mang ngươi đến, ngươi có lẽ biết ta ý tứ."

Tóc đen rối tung thiếu nữ, kiêu căng nói. Nàng một cước đạp ở công phá trên tường thành, khoanh tay, quân phục tại đối diện trong tiếng gió, hướng về sau liệt liệt thổi lên.

Nàng híp mắt. Trong gió có chiến hỏa cùng mùi máu tanh, là đi theo nàng toàn bộ cả đời khí tức. Oda Nobunaga quen thuộc cái này, nàng đương nhiên cũng thích.

Nơi này là 5-3 địa đồ mực vũ thành. Là Oda Nobunaga tiến đánh đẹp nồng lúc, đánh cược, sai phái ra hai phần ba binh lực, trong đêm sở tu trúc ra tòa thành. Toyotomi Hideyoshi thay Nobunaga hoàn thành chuyện này, ở phía sau người ghi chép bên trong, viết thành "Bị Nobunaga tán dương một tiếng 'Hầu tử', liền cao hứng đến làm ra một đêm kiến trúc nguyên một tòa thành thị hành động vĩ đại' . Mà Oda Nobunaga biết, đây thật ra là thật. *

Mà toà này tương trợ tại dạ tập trận địa địch, thu hoạch được chiến dịch thắng lợi to lớn thành trì, cho tới bây giờ, cũng bất quá vẻn vẹn chỉ là một cái, bị thời không khe hở chỗ thao túng, chỗ hình chiếu, một cái trống rỗng bố cảnh mà thôi.

Oda Nobunaga xa xa nhìn lại. Ánh mắt của nàng nhìn chăm chú lên dưới tường thành chém giết lấy địch đao, cùng mình dưới trướng đao kiếm, nàng nhìn về phía đã từng cảnh tượng quen thuộc, trông về phía xa mộc từng xuyên thượng du, một mực nhìn về phía đối diện đẹp nồng nước. Nàng suy nghĩ cái gì đâu? Là trong ngực niệm đã từng vô song vinh quang đâu, vẫn là tại, tưởng niệm vị kia, đến từ đẹp nồng công chúa đâu?

Kousetsu cũng không lý giải.

Thật giống như, hắn hoàn toàn không biết, vì sao mình vừa ngỗ nghịch qua vị này tàn nhẫn quân chủ không lâu, liền lại bị dẫn tới trên chiến trường.

"Khắp nơi đều là quen thuộc cảnh sắc." Đệ Lục Thiên Ma Vương đột nhiên mỉa mai nở nụ cười, "3-2 bản năng chùa cũng tốt, 4-3 thùng hẹp ở giữa cũng tốt, 5 đồ là như thế này, liền ngay cả viễn chinh cũng thế. Người đời sau nhóm đều thế nào? Hả? Liền không có còn lại anh kiệt sao? Nhìn thấy thiên hạ của ta khắp nơi lưu lại ta chỗ tồn tại qua ấn ký, thật sự là không biết nên lớn tiếng chế giễu người nào."

Người này ngạo mạn thậm chí đều không đem chiến công của mình để vào mắt. Oda Nobunaga sẽ vì lấy được huy hoàng chiến quả lớn tiếng khen hay, nhưng chỉ sẽ vì lực lượng ngang nhau sinh tử chiến đấu mà tinh thần phấn chấn.

Nàng là vĩnh viễn không ngừng nghỉ lửa. Nàng đốt hết hết thảy, thẳng đến đem mình cũng dấn thân vào đến trong biển lửa.

"Các ngươi, ngược lại là không có thử nghiệm thay đổi qua đi a."

Oda Nobunaga đột nhiên nói.

Souza Samonji cho nên cười cười. Hắn ngẩng đầu lên, lộ ra thon dài cái cổ, không lo lắng chút nào sẽ có địch đao xông lại, một đao đem mình chặt đến trọng thương.

Đây là hắn lần thứ nhất trước mặt Oda Nobunaga đi đến chiến trường giết địch. Hắn chưa hề đều là ưu nhã mà nhã nhặn, hắn tuân thủ nghiêm ngặt cá chậu chim lồng chuẩn tắc. Tại ma vương trước mặt, Souza Samonji tự nguyện trở thành một con giẫm chân tại chỗ tước điểu, đánh mất tự do, chỉ còn lại toàn thân đẹp mắt lông vũ.

(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)Where stories live. Discover now