Chương 20:

113 11 0
                                    

Chương 20: Sự phân cực... ?

Đồng thời tham gia, là Ichigo Hitofuri, cùng Konnosuke.

Từ khi ngày đầu tiên dẫn đạo tân nhiệm Saniwa về sau, liền hiếm khi đi vào Honmaru tiểu hồ ly, từ ngoài cửa chạy vào, nhu thuận ngồi xuống, bán manh vẫy đuôi.

"Ngài đem Honmaru quản lý phi thường tốt đâu, Saniwa."

Tiểu hồ ly dựa theo hi hữu đao số lượng, cùng đao kiếm nhóm bình quân đẳng cấp, dạng này cho ra kết luận.

Thế nhưng là, ý đồ hòa hoãn không khí cử động, từ vừa mới bắt đầu liền mất hiệu.

Ngay tại nổi nóng Oda Nobunaga thậm chí không nói gì. Nàng cũng chỉ bất quá là liễm hạ con mắt, dùng loại kia sóng dữ đồng dạng thật sâu tinh hồng sắc, lãnh khốc lườm Konnosuke một chút.

Lúc chi chính / phủ phái ra thức thần, một lần nữa, bị vốn không nên sinh ra sợ hãi bao phủ.

Nó ngay cả xoã tung bị lông đều ỉu xìu xuống tới, cái đuôi rơi trên mặt đất, co ro, thấp xuống mình tồn tại cảm.

Ngược lại là Ichigo Hitofuri, mặt không đổi sắc đi ra phía trước.

"Chủ điện, " mặc hoa lệ chế thức quân phục thanh niên, dùng một loại đầy đủ ôn hòa tiếng nói nói, "Ngài vì sao cho ra loại này kết luận đâu? Ngài nên biết, vô luận là trong chúng ta cái nào một cây đao kiếm, cũng sẽ không nguyện ý rời đi ngài."

"Có đúng không." Oda Nobunaga cười lạnh một tiếng. Nàng nhìn qua không có chút nào được vỗ yên đến ý tứ, bất quá thuận theo Ichigo Hitofuri khẩn cầu ánh mắt, hơi buông lỏng ngón tay, để căn bản không có chống cự ý tứ Tantou, có thể thông thuận hô hấp.

Người khoác quân trang áo thiếu nữ tóc đen, có chút giương lên cằm, để đỉnh đầu cây đu đủ văn nón lính hướng về sau trượt đi, lộ ra sắc bén mặt mày.

Không bị tóc trán chỗ che lấp, không bởi vì tâm tình tốt mà nhu hòa thần sắc thời điểm, thiếu nữ này chìm túc xuống tới thần sắc, để đao kiếm nhóm nhao nhao cúi thấp đầu xuống, không dám cùng nàng đối mặt.

"Ngươi nói đi. Nói lại lần nữa."

Oda Nobunaga dừng một chút, đem ngón tay buông ra.

Thế nhưng là Yagen Toushirou lại tay giơ lên, hắn dùng hai tay đụng chạm ma vương cổ tay, nhẹ nhàng, không dám dùng sức, sau đó đang ngồi quỳ xuống đến, đem Nobunaga bàn tay đặt ở mình đỉnh đầu. —— một cái đem tính mệnh trình lên tư thế.

"Ta thỉnh cầu ngài, để cho ta trở lại quá khứ 'Oda Nobunaga' bên người, chỉ cần một đoạn thời gian, liền tốt."

Yagen yên lặng nói.

"Bởi vì có nhất định muốn có được sự vật, cho nên, cho dù là ngỗ nghịch ý của ngài, cũng muốn đi. Nếu thực sự không thể tiếp nhận, xin đem ta coi như thí chủ đao kiếm xử lý đi. Thế nhưng là, cứ việc ta là sẽ chọc cho Đại tướng phiền chán đao, nhưng mời tuyệt đối không nên bởi vì ta, mà căm ghét toàn bộ Toushirou gia tộc a."

Nói nhất định sẽ gây chủ nhân sinh khí, tóc đen Tử Đồng Tantou, trầm mặc ngậm miệng lại, yên lặng chờ Đại tướng trừng phạt.

(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)Where stories live. Discover now