Chương 15

116 16 0
                                    

Chương 15: Ookurikara

"Ta là Ookurikara. Không có gì đáng nói. Không hứng thú dung nhập các ngươi."

Đây là Ookurikara thức tỉnh về sau câu nói đầu tiên.

Tsurumaru Kuninaga tuyệt vọng bưng kín mặt. Hắn, hắn lúc đầu thật không muốn làm cái gì, hắn thề. Coi như lại thế nào thích đùa ác, Tsurumaru cũng sẽ không thật tổn thương đến đồng bạn của mình tốt a! Sở dĩ vụng trộm từ tiệc tối bên trên chạy ra ngoài, hắn bất quá là muốn thử một chút có thể hay không sớm đối Ookurikara nhắc nhở một tiếng mà thôi, ngàn vạn, tuyệt đối đừng gây Đệ Lục Thiên Ma Vương sinh khí, mặc dù Tsurumaru cũng biết không bị tỉnh lại đao kiếm lại không có cái gì ý thức, mà lại hắn tất cả phí công không lấy được nếm thử, cơ bản đã bị Ookuri một câu cho hủy đi. . .

Đang ngồi quỳ tốt bốn hoa Tachi, vụng trộm dùng khóe mắt đi liếc Oda Nobunaga.

Bị ở trước mặt không vâng lời, tóc đen mắt đỏ thiếu nữ chỉ là vẩy một cái lông mày, hứng thú.

"Ờ. Xem ra ngươi là thật không sợ chết."

Mà trung nhị thanh niên cũng không có cái gì biểu lộ, đem mặt chuyển hướng một bên.

"Không có ý tứ, chết ở đâu từ chính ta quyết định. Cùng ngươi mệnh lệnh không quan hệ."

". . ." Tsurumaru yên lặng che mặt, muốn đụng đầu vào trên mặt đất.

Bằng tâm mà nói, kỳ thật Kuri- chan cũng không phải cố ý muốn chính diện đỗi Oda Nobunaga a! ! Đây là người thiết vấn đề a uy! Tsurumaru làm đơn phương đối Ookurikara đùa ác một trăm năm mươi năm đao, nhưng có quyền lên tiếng! A a Nobunaga công, ngươi lãnh tĩnh một chút! Mặc dù Kuri- chan hắn nhìn viết kép lạnh lùng, kỳ thật hắn là rất ôn nhu người á!

Tsurumaru Kuninaga ở trong lòng hò hét, trong lòng run sợ nhìn chằm chằm ma vương.

Ma vương liền, hứng thú dạt dào hừ một tiếng. Trong tay của nàng còn cầm Ookurikara bản thể, bất quá nhìn qua tạm thời cũng không có trở tay đặt vào rèn đao trong lò thọc một chút cacbon xám ý tứ. Oda Nobunaga dùng ngón tay nhẹ nhàng ma sát hai lần trên thân đao điêu khắc đều lợi Già La rồng, đem ánh mắt đặt ở hạt da thanh niên cánh tay hình xăm bên trên.

"Ngươi ngược lại là. . . Hoàn toàn chính xác rất đặc thù." Nàng nhẹ nói.

Tại Honmaru tụ tập lại nhiều như vậy đao kiếm bên trong, muôn hình muôn vẻ đao, Oda Nobunaga cũng nhìn qua không ít. Bọn hắn cơ bản đều có thuộc về mình độc nhất vô nhị đặc điểm, bề ngoài cũng thế, tính cách cũng thế. Về phần cái này một thanh nha. . . Nhìn, chính là "Chết cũng muốn mạnh miệng".

Đạt được vi diệu kết luận Đệ Lục Thiên Ma Vương, lần này là thật có chút cảm thấy hứng thú.

Không phải là bởi vì đây là "Cái kia" Ida chính tông có được qua đao, không phải là bởi vì trước đó Tsurumaru Kuninaga vô cùng đáng thương giữ gìn thái độ.

Oda Nobunaga vốn chính là có chút ý đồ xấu gia hỏa, loại này quật cường lấy chết không cúi đầu người mà —— thích nhất nha.

Nàng liền nhìn quanh hai bên một vòng. Rèn đao trong phòng nguyên bản rất trống trải, bất quá bởi vì trong khoảng thời gian này đến nay tiếp tục không ngừng luyện cấp a, chinh phục bản đồ mới a, viễn chinh a, trên đường đều sẽ có đao kiếm ngoan ngoãn nhặt được tài nguyên trở về, mà Oda Nobunaga lại không vui vẻ mình rèn đao, liền đem than củi, chỉ thạch loại hình vật tư, toàn bộ chất đống đến nơi này.

(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)Where stories live. Discover now