Chương 5:

203 21 0
                                    

Chương 5:  Gokotai

Xuất trận địa phương, chính là Honmaru cổng.

Đẩy ra làm bằng gỗ đại môn, bên ngoài cửa không những cũng không phải là trước kia trong tưởng tượng thành lũy, cũng không phải mênh mông vô bờ vùng quê.

Chỉ có một đầu lẻ loi trơ trọi đường mòn, từ ngoài cửa trực tiếp mở rộng ra.

Còn lại địa phương, đều bao phủ tại nông cạn trong sương mù.

Mặc dù nói là sương mù, nhưng vô luận như thế nào ngưng thần đi xem, đều không thể nhìn thấy hạ che giấu cái gì.

―― nhìn từ điểm này, mặc kệ trong Honmaru sinh hoạt đến cỡ nào hưu nhàn thoải mái dễ chịu, phảng phất thật sinh hoạt tại bình thường phổ thông trong đình viện.

Đều chẳng qua là hư giả huyễn cảnh mà thôi.

Nếu thật bưng tai bịt mắt, để cho mình sa vào tại bị đao kiếm Phó Tang Thần phụng dưỡng vờn quanh trong sinh hoạt, chỉ sợ khoảng cách bất tri bất giác sa đọa, cũng sẽ không quá xa vời đi.

Tóc đen mắt đỏ thiếu nữ đối rõ ràng như thế ác ý nhíu nhíu mày, căm ghét "Sách" một tiếng.

Nàng thậm chí không có đi quản đao ở bên cạnh kiếm có thể hay không đuổi theo, chân phải tiến về phía trước một bước, thẳng tắp bước lên.

***

Nơi này là... Văn kiện quán.

Danh tự nhà cung cấp đến từ bên người vẻ mặt hốt hoảng Kashuu Kiyomitsu. Thiếu niên này hình thái Uchigatana từ khi trước mắt sương mù biến mất, hiển lộ ra quen thuộc đường đi bắt đầu, liền không nhịn được lộ ra hoài niệm vừa thương xót tổn thương biểu lộ.

Oda Nobunaga giữ im lặng quan sát đến.

Cùng mình trong trí nhớ Thanh châu thành cùng an thổ thành hoàn toàn khác biệt phong cách, để nàng lại một lần nữa xác nhận, "Thật sẽ trở lại thời gian không gian khác nhau bên trong" ―― sự thực như vậy.

Tường trắng ngói xám, cửa gỗ hẹp cửa sổ, thấp bé phòng ốc một mảnh tiếp một mảnh trải rộng ra, cấu thành cả con đường.

Dưới chân là bằng phẳng đường đất, ủng chiến dẫm lên trên, có khiến người an tâm xúc cảm. ―― thích hợp kỵ binh đội trực tiếp giá ngựa phi nhanh.

Nếu như từ chỗ tương đối cao từ bên trên nhìn xuống dưới, hẳn là có thể rất rõ ràng nhìn ra con đường này bố cục. Như thế thẳng tắp con đường, hẳn là "Hồi" hình đinh đi.

Nghĩ như vậy đến, cũng thích hợp chiến đấu trên đường phố.

Bên cạnh bọn họ cửa hàng giống như là nhà đơn sơ tiệm mì, cách đó không xa ngay cả quán rượu treo rèm vải đều nhìn nhất thanh nhị sở.

―― thế nhưng là, không có bất kỳ ai.

Đâu chỉ như thế. Căn bản ngay cả nửa điểm có sinh mệnh sống sót thanh âm đều nghe không được.

Đơn giản tựa như là thường ngày trong sinh hoạt, đột nhiên tất cả mọi người bị thần ẩn đồng dạng.

Nếu như là khác Saniwa ở chỗ này, đại khái đã sớm sẽ bị loại này quỷ dị hư vô cảm giác hù đến, nhịn không được rợn cả tóc gáy đi.

(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)Where stories live. Discover now