Chương 14:

126 17 0
                                    

Chương 14: Ookurikara

Bị lột đi bản thể Uchigatana, ủy ủy khuất khuất ngẩng đầu nhìn. Hắn màu vàng nhạt ngốc lông mềm mềm buông thõng, bị ma vương cứ như vậy một tay nắm, đành phải né tránh ánh mắt, bốn phía tìm kiếm cứu viện.

"Nhổ cũng không quan trọng, " Yamanbagiri say choáng váng lầm bầm, "Dù sao ta là phảng phẩm, như thế nào cũng không đáng kể. . ."

Mà ma vương xì khẽ một tiếng.

"Xem ra ngươi cũng không có nhớ kỹ ta nói cái gì a, " Oda Nobunaga trên tay dùng sức, thậm chí đem thanh niên chảnh chứ ngẩng đầu lên, bởi vì bị đau mà cau mày, có chút giơ lên nửa người trên. Nàng nhẹ nhàng chậm chạp cúi người đến, giọng nói kia cũng không phải ôn nhu, "Ta đã nói rồi a —— chỉ cần là ta thừa nhận, chính là cử thế vô song đao kiếm, tuyệt không tồn tại cái gì phảng phẩm."

Nàng một tắc lưỡi, buông ra lực đạo , mặc cho Uchigatana chật vật ngồi trở lại trên mặt đất, mắt xanh đồng thời bởi vì Đệ Lục Thiên Ma Vương lời nói cùng hành vi, mà không tự chủ được trở nên nước nhuận.

"Bình thường tới nói đâu, như ngươi loại này tính cách, ta sẽ là đi nhịn không được khi dễ. Mọc ra như thế một trương chịu ủy khuất mặt, ngươi còn trông cậy vào cái gì đâu? Hả? Muốn thế nhân thừa nhận? Giơ lên đao của ngươi! Đối vũ nhục ngươi người, để hắn dùng tính mệnh đến hoàn lại ——!" Oda Nobunaga cười nhạo, "Hiện tại nha, xem ra ngươi muốn chứng minh cho ta nhìn, ngươi còn có cái kia, bị khi phụ tư cách."

Mặc quân trang thiếu nữ ngắn ngủi cười dưới, tùy tiện vung tay lên, quay người rời đi.

Trung đình bên trong yên tĩnh một hồi.

Đã bị làm tỉnh lại rượu Yamanbagiri, sợ hãi trợn nhìn khuôn mặt. Hắn theo bản năng cắn môi, bởi vì không có che đậy vật, bởi vì Saniwa, bởi vì Oda Nobunaga chế nhạo, cực độ muốn tìm được nơi hẻo lánh trốn.

Hắn không có. Hắn cũng không dám làm như vậy. Yamanbagiri đột nhiên ý thức được, theo thói quen tự ti đã đưa đến Đệ Lục Thiên Ma Vương chán ghét mà vứt bỏ, đây cơ hồ để hắn run rẩy, hối hận muốn trở lại mấy phút trước đó, để cái kia vụng về mình nhảy vào đao giải ao. Hắn nơm nớp lo sợ nhìn xung quanh, ánh mắt từ đồng dạng kinh hoàng Horikawa trên thân, ngưng kết đến tương đối tốt nói chuyện Yagen Toushirou nơi đó.

Chính Yamanbagiri không biết, hắn lúc này lộ ra, phảng phất bị nước mưa ướt nhẹp nhỏ sữa chó, loại kia vô cùng đáng thương lại khẩn cầu, muốn tiến lên lại không dám cất bước biểu lộ, nếu là Oda Nobunaga còn không có đi ra mà thấy được, không chừng hắn đã không cần chứng minh cái gì "Tư cách".

Yagen trừng mắt nhìn. Hắn ở trong lòng đối cái này mới tới đồng liêu thở dài, bất quá cũng không có vì nhà mình bá đạo lại ý đồ xấu chủ nhân xin lỗi. Hắn biết đây cũng là Oda Nobunaga khảo nghiệm, nàng luôn luôn có thật nhiều thiên mã hành không quái ý tưởng, đến thỏa mãn nàng độc chiếm muốn. Hắn không có tư cách nói Nobunaga công hữu cái gì không tốt, bất quá. . . Nha, nói như thế nào đây, lạc ấn, rèn luyện, cất giữ, hạ tặng, đây là yêu thích chứng minh, đồng thời cũng là một loại vĩnh viễn không có thể ma diệt đau đớn, là lâu dài, chậm rãi, vô vọng tra tấn.

(Touken Ranbu) Oda Nobunaga lựa chọn nát đao (Full)Where stories live. Discover now