Chap 6

1.5K 157 3
                                    

Kể từ ngày đó, Momo và Mina hầu như không còn gặp mặt nhau nữa. Hoặc có thể nói, cả hai đều đang tránh mặt nhau. Chỉ cần có Mina, nơi đó tuyệt đối không có sự có mặt của Momo

.
.
.
.
.
.
.
.

"Chán thật"

Cậu nằm ngửa mặt lên trời mà thở dài. Chưa được vui vẻ bao nhiêu, giờ lại phải trở về với ngày tháng tẻ nhạt mất rồi. Mà cũng bất ngờ thật. Không ngờ Mina lại là con nhà giàu đấy. Nhưng thế này có lẽ lại tốt hơn, một tiểu thư thì không nên tiếp xúc với một người như cậu.






Cạch





Momo giật mình ngồi dậy. Đừng xui thế chứ, giám thị cũng có ngày lên đây sao? Cậu từ từ quay lại, rồi mở tròn mắt ra.

Là Mina

Cậu đã vô cùng ngạc nhiên. Mina ít khi lên đây lắm, phải nói chính xác là không bao giờ, ngoài trừ một lần kia. Vì Mina ngoan ngoãn lắm, không biết cúp tiết là gì đâu.

Mina bước đến, vừa vặn ngồi cạnh Momo. Bao nhiêu lần ngồi phòng giám thị, bấy nhiêu lần uống trà cùng hiệu trưởng, cậu vẫn không cảm thấy căng thẳng như lúc này. Cuối cùng, Momo đi đến quyết định, cậu đứng dậy, xem như hôm nay nhường nơi này cho cô vậy.

"Momo..."

Giọng nói nhẹ như một cơn gió thành công níu cậu lại. Vẫn đứng đó, có một sự thật không thể phủ nhận rằng, cậu không dám đối diện với Mina

"Những gì Momo nói, là sự thật?"

Hirai Momo này xưa này. Ghét hay thích, đều sẽ thể hiện rõ ra, cậu không thích làm trái ngược lại với cảm xúc của mình, như vậy sẽ khiến cậu rất khó chịu. Nó cứ như tra tấn cơ thể cậu vậy. Nhưng hôm nay, phá lệ một lần

"Ừ"

Rồi không còn động tĩnh gì cả. Momo muốn quay lại, nhưng không dám. Muốn bước đi, nhưng lại không thể. Rồi Mina từ lúc nào đã bước đến cạnh cậu, bước chân cô nhẹ như đợt gió lướt qua, cậu thật chất không cảm nhận được.

"Vậy tôi xin lỗi lâu nay đã làm phiền cậu. Trả nơi này lại cho cậu"

Cánh cửa kia vừa đóng lại, cậu liền bật cười. Thì ra đối diện với một Myoui Mina lạnh lùng như vậy thật khó chịu nha. Giọng nói cũng trở nên xa cách thế kia. Momo lắc đầu, không sao, chỉ cần không để cô dính vào một thứ người như cậu là được.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Lại một lần nữa, một mình Momo bước trên con đường quen thuộc từ nhà đi đến siêu thị để mua nguyên liệu cho buổi tối. Cậu khựng lại. Vì sao ư? Vì cậu nhìn thấy, Myoui Mina tay xách hàng đống hành lí gấp gáp chạy về hướng của cậu. Cậu biết, cô nhìn thấy cậu, nhưng rồi lại chạy lướt qua. Momo bất giác nhìn theo. Vừa quay đầu lại, thêm cả đoàn người mặc áo đen chạy theo. Lúc này cậu mới bừng tỉnh, Mina hình như bị đám vệ sĩ của bà ta rượt theo thì phải. Lại tiếp tục nhìn theo hướng họ vừa chạy qua người cô, cậu liền nhíu mày chạy theo.




"Chạy trốn sao lại mang giày cao gót chứ?!"

Cậu tức mình thốt lên câu nói. Sau thì vác cả đống đồ đạc của Mina lên người mình, cầm tay cô chạy đi. Vòng vòng mãi cả khu phố, với biệt tài chạy trốn giám thị của mình, cuối cùng Momo cũng đánh lạc hướng được cả bọn vệ sĩ kia.

[Momi] Lưu manhWhere stories live. Discover now