Chương 10

5.9K 293 45
                                    

1g sáng. Tại một con đường lớn không một bóng người, chỉ có vài cây cao xào xạc, cùng đó là tiếng quạ bay. Hai hàng đèn bên đường chớp tắt liên tục.
Hai hàng xe dần hạ tốc độ, chạy hướng ngược nhau.
Vương Tử Hạo đạp cửa bước ra. Bóng đèn chớp tắt lờ mờ soi lên gương mặt anh, thật kiêu ngạo, cũng thật thờ ơ. Anh đóng sầm cửa lại, bóp tay kêu Răng rắc.
Sau anh, những người từ các chiếc xe sau đều bước ra ngoài, vác theo mấy khẩu súng chiến.
Cung Mạo xoay đầu khởi động, hai bên túi quần chất 1 khẩu súng lục và 1 cây dao.
Phe đối diện cũng không thua kém, dù gì cũng đều trong giới hắc đạo.
Sau vài câu chào hỏi "thân thiện". Tử Hạo bắn 3 phát súng hiệu lệnh, hàng loạt người từ sau anh nhào lên trước tấn công. Tử Hạo cũng theo sau.
Cuộc đánh xáp lá cà diễn ra sôi nổi. Hàng loạt tiếng súng vang lên rầm rộ giữa trời đêm hoang vắng.
Trong cảnh tàn sát đó. Từ lúc nào một chiếc xe màu xám khác đã đến. Có 2 người ngồi trong xe, một ăn bắp rang bơ, một nhìn người ăn bắp rang bơ. Cả hai đều đang thưởng thức một bộ phim hành động có yếu tố kinh dị cao.
- Cô chắc là muốn xuống chứ ? - Sát Nguy nhìn cảnh hoang tàn trước mắt, ngập ngừng hỏi.
- Sao không? - Tử Yên ngoàm bắp rang bơ trong miệng, còn to mắt nhìn khung cảnh bên ngoài.
Chợt cô quăng thố bắp qua cho Sát Nguy. Bấm mở cửa vòm, trần xe mở ra. Cô lấy khẩu súng ngắm XRK10 vắt kế bên lên, đứng dậy. Cô gác khẩu súng lên cạnh xe, đeo kính vào, nhòm vào kính của súng rồi bóp cò.
Giây kế tiếp, một tên địch đang đánh nhau với một tên khác của phe Tử Hạo ngã xuống. Rồi giây kế tiếp, cô bắn hạ con mồi mà Tử Hạo sắp bắn chết. Tử Hạo nhanh chóng nhìn xung quanh, dĩ nhiên hình ảnh của cô lọt vào trong mắt anh, nhờ ánh đèn chớt tắt mờ ảo. Trong một khắc tích tắc, anh thấy cô nhoẻn miệng cười đắc ý, vừa nham hiểm. Trong lòng anh trỗi lên cảm xúc búc tức. Anh nghĩ : "Con nhỏ quỷ ranh này lại xuất hiện ở đây? Còn cái tên Sát Nguy đó nữa!? Tử Yên thật có tài năng khiến người khác không thể kháng cự.", "Mà cái con nhỏ đó dám không sợ bị mình ném về Anh à?"
Tạm thời gác qua chuyện đó, anh lại tiếp tục bắn hạ nhiều tên khác. Nhưng vẫn luôn để Tử Yên trong tầm mắt.
Tử Yên liên tiếp bắn hạ từng đám người, khiến chúng chết mà chưa kịp thấy mặt tên sát thủ. Thật ra trước khi bị Tử Hạo đày đi Anh, cô đã kịp được các đồng bọn trong Hắc Vương Bang dạy cách ngắm, bắn tỉa, cộng thêm lúc nhỏ đã được gia gia dạy cho một ít lưu ý. Thế nên dù là ở trong bóng đêm, hay ở khoảng cách xa, chỉ cần đeo kính nhìn ban đêm là có thể bắn trúng con mồi.
Cứ thế cuộc săn mồi diễn ra vô cùng gay cấn, người trước người sau hỗ trợ nhau.
Lúc này là 2 giờ. Máu chảy lên láng trên mặt đường. Xác người chất đống như nhà xác. Một cảnh hoang tàn. Tử Hạo ánh mắt tia chết chóc liếc nhìn lại. Bàn tay anh bết đầy máu, vuốt mái tóc dài đến mí mắt. Một con người nhỏ bé đứng giữa khung cảnh rộng lớn đầy chết chóc và hắc ám, xác người chất dưới chân. Một khung cảnh ma quái và diễm lệ.
Sau đó có một chiếc xe tải lớn đậu lại bên đường. Nó được dùng để làm giả hiện trường vụ án.
- Xử cho tốt vụ này.
Tử Hạo lạnh lùng ra lệnh rồi quay lưng đi về phía Tử Yên đang ngáp nhìn mình trong xe.
Sát Nguy vội bước khỏi xe, cuối đầu chào Tử Hạo. Sau đó Tử Yên lấy từ ghế sau ra một chiếc áo thun đen cho Tử Hạo. Anh leo lên ghế lái, đóng cửa lại, đóng trần xe rồi bật máy lạnh.
Tử Yên vừa ngáp vừa nhìn chằm chằm Tử Hạo thay áo. Thân hình chuẩn men của anh có rất nhiều hình xăm lạ mắt và độc lạ, trong đó có một cái tên được khắc lên.

Đó là do vào một đêm trăng đẹp nọ, Tử Yên do không có việc gì làm, nhìn Tử Hạo say ngủ như chết rồi nảy sinh ý nghĩ khắc chơi tên mình lên người Tử Hạo, ở vị trí lồng ngực.
Sau khi anh tỉnh dậy nhìn lúc sau mới phát hiện có chút đau, cũng có chút khác thường. Sau đó biết liền đãi cô một bữa tiệc hoàng gia bào ngư vi cá hạng nhất. Cả ngày miệng cứ cười cái điệu khiến Yên Yên lo lắng bội phần, nhưng cô đã tận hưởng hết ngày hôm đó. Sau đó một ngày, liền bị đày đi Anh. Đó là toàn bộ lý do cô bị tống đến nơi sang trọng quý phái đó, phải làm một tiểu thư "có thừa cái sang".

Tử Yên sau một hồi thầm ca ngợi thân hình chuẩn men của Tử Hạo. Cuối cùng do không được ngủ đã nên đã điều chỉnh lại ghế, nằm cuống mà ngủ.

Tử Hạo liền lái xe đi. Thấy Tử Yên lăn ra ngủ đáng yêu như vậy, bao nhiêu cơn tức giận liền tuột mood, liền nghĩ đến chuyện tính sổ sau.
...................................Đón xem chap sau......................................
Cảm ơn các bạn đã đón xem truyện của mình. Cũng đã lâu mình không ra chap. Chân thành xin lỗi các bạn. Mình sẽ cố gắng tích cực hơn. Hãy cho mình 1 ⭐️ để mình có thêm động lực. Cảm ơn

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sủng Nữ Của Đại Ca Hắc Bang - Rachel VõNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ