WR: Bữa ăn thịnh soạn🍱

1.8K 98 8
                                    

Ngày bắt đầu: 31/1/2018
Ngày kết thúc: 2/2/2018
Ngày đăng: 2/2/2018

---------------

Wendy cựa mình mở mắt trước tia nắng vàng chập chờn qua những tấm rèm che. Cô không quen dậy sớm, đặc biệt hôm nay lại là ngày nhóm Red Velvet không có lịch trình nên mọi người đều được tự do làm những gì mình muốn. Và Wendy thì chỉ muốn ngủ mà thôi. Ngủ thật nhiều để bù cho những ngày chạy show mệt nghỉ và bị thiếu ngủ liên tục.

Cô choàng tay qua kế bên nhưng cảm nhận đó chỉ là khoảng trống lạnh lẽo. Bae Irene? Chị ấy đâu rồi?

Wendy nhìn đồng hồ. Bây giờ chỉ mới bảy giờ hơn, còn quá sớm để đi ra ngoài trừ phi chị ấy có hứng thú chạy bộ. Nhưng Wendy thừa biết Baechu nhà cô sẽ không bao giờ xách mông ra ngoài chạy bộ vào sáng sớm vì lịch tập luyện dày đặc cũng đủ khiến họ mất năng lượng rồi. Chưa kể bữa ăn thiếu thốn mà mọi nhóm nhạc thần tượng nữ phải trải qua nên sẽ rất khó để tăng cân.

Mà nếu Irene có tăng cân thì đã sao? Điều đó cũng chẳng giảm đi vẻ đẹp mỹ miều của chị ấy. Hơn nữa, con gái có da có thịt tý thì mới có sức sống. Cô sẽ không ngại nếu Irene có dư chút mỡ ở bụng, như vậy tối ngủ ôm mới ấm.

Nghĩ đến điều đó, Wendy tự nhìn xuống vùng bụng của mình mà chạnh lòng. Hôm qua Irene thật sự không được vui khi nhìn thấy tình trạng hiện tại của cô. Cô và chị ấy đã có một cuộc tranh cãi nhỏ tại phòng khách và Seulgi cũng vô tình nghe được. Xét cho cùng, Irene nói đúng, lẽ ra Wendy không nên vì những lời phỉ báng miệt thị của cư dân mạng mà hủy hoại sức khỏe bản thân.

Chợt nghe được vài tiếng động bên ngoài, Wendy cho rằng mình không thể ngủ thêm được nữa nên đành nhấc tấm thân như cây sậy của mình vào nhà tắm và làm vệ sinh cá nhân. Sao mà có thể ngủ được khi mà không có chị ấy nằm kế bên làm gối cho cô ôm chứ?!

Vốn từng sống ở Canada nên Wendy ăn mặc khá thoải mái với quần short và áo thun hồng sát nách. Nếu không có Seulgi, Yeri hay Joy thì ắt hẳn cô cũng không ngại mà chỉ mặc độc một chiếc quần lót, tung tăng đi qua đi lại trong phòng khách và làm đủ trò con bò để Irene tức mà rượt theo mình.

Hôm nay là cả nhóm được nghỉ nguyên ngày nên 70% là những người kia sẽ ở nhà hoặc 30% là ra ngoài chơi. Nhưng Bae Irene vốn là một trạch nữ nên khả năng nằm nhà sẽ cao hơn.

Nếu vậy thì tốt, cô sẽ và chị ấy sẽ dành thời gian bên nhau để làm những chuyện lặt vặt như giặt đồ bằng nước xả tím chẳng hạn. Nghe có vẻ không bình thường nhưng với Irene thì đó là một sở thích cá nhân hơi đặc biệt.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Series of MoonSun & WenreneWhere stories live. Discover now