MS: Niềm tin và sự thấu hiểu

875 64 5
                                    

Ngày bắt đầu: 21/3/2018

Ngày kết thúc: 20/5/2018

Ngày đăng: 20/5/2018

__________

K-pop Music Festival, Los Angeles

"YONG SUN UNNIE!" Giọng Wheein la lên thất thanh.

"Ôi chúa ơi unnie! AI ĐÓ GIÚP VỚI!" Cả Hwasa cũng vô cùng hốt hoảng.

"Tránh ra, tránh ra nào!"

Lần này có hai người bảo vệ to lớn từ đâu xuất hiện. Họ trèo xuống "chiếc lỗ" bên dưới và nhanh chóng bồng cô gái nhỏ lên trên. Khán giả không ngừng hò hét, la ó khi sân khấu phía trên phút chốc bỗng chìm đắm trong bóng tối đen kịt khi những ngọn đèn lớn vụt tắt, chỉ có tiếng ồn ào là không hề thuyên giảm.

"Yong Sun! Yong Sun!"

Đám đông hò hét tên của trưởng nhóm Mamamoo một cách cuồng nhiệt hơn và những người bảo vệ đã rất vất vả để ngăn chặn vài fan quá khích muốn nhào lên sâu khấu sau khi nhìn thấy thần tượng của họ bị trượt chân rơi xuống chiếc hố bên dưới. Nhiều ánh đèn fancam rọi lên chỗ đám đông đang tụ lại, họ có thể loáng thoáng nhìn thấy Yong Sun đang nhăn mặt đau đớn nhưng vẫn cố mỉm cười và lắc đầu ra hiệu là mình không sao.

 Nhiều ánh đèn fancam rọi lên chỗ đám đông đang tụ lại, họ có thể loáng thoáng nhìn thấy Yong Sun đang nhăn mặt đau đớn nhưng vẫn cố mỉm cười và lắc đầu ra hiệu là mình không sao

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Rồi một trong những người điều hành sân khấu đã cõng Yong Sun trên lưng và chạy biến vào cánh gà, theo sau là ba thành viên còn lại: MoonByul, Wheein và Hwasa.

Mọi thứ đều rơi vào hỗn loạn cho đến khi MC đứng ra thông báo tình hình là 'Yong Sun vẫn ổn', khuyên mọi người hãy bình tĩnh rồi tiếp tục giới thiệu phần trình diễn tiếp theo của nghệ sĩ khác. Khi ấy không khí mới dịu lại được một chút.

Tuy nhiên họ không biết rằng Yong Sun thật sự rất đau sau cú ngã mạnh vừa rồi, đau đến mức ứa cả nước mắt. Nhưng bản thân là một trưởng nhóm và là người dẫn dắt cho Mamamoo thì đâu được thể hiện cảm xúc bị cho là yếu đuối ấy ra ngoài. Rất nhiều nghệ sĩ khác cũng từng bị ngã như thế nhưng chưa ai phàn nàn là mình bị đau cả. Đó là lý do tại sao cô phải cắn răng mà chịu đựng.

"Bị nứt xương ở ngón chân cái rồi."

Vị bác sĩ tuyên bố sau khi khám tổng hợp cho Yong Sun. Nứt xương ngón chân rất đau nhưng ít ra những cơ quan khác vẫn chưa bị thương tổn, nói chung, cô cảm thấy mình vẫn còn quá may mắn vì sau buổi lịch trình hôm nay thì nhóm sẽ được nghỉ ngơi, tức là cô sẽ có thêm thời gian để dưỡng thương.

Series of MoonSun & WenreneWhere stories live. Discover now