MS: Nhật ký của Hwasa📖

278 16 3
                                    

Ngày bắt đầu: 12/5/2020

Ngày kết thúc: 22/7/2020

Ngày đăng: 22/7/2020

_________________

Ngày ..... tháng ..... năm 2018

Xin chào nhật ký!

Chết tiệt! Sao sến rện vậy nè!


Trong một lần tình cờ đọc trộm nhật ký của Wheein, nên hôm nay Ahn Hye Jin tôi cũng bắt chước ghi nhật ký như cậu ấy. Vì đây là lần đầu tiên viết nên tôi muốn cuốn nhật ký của tôi phải đẹp một tý. Sau khi quay xong MV Starry Night ở New Zealand, tôi tranh thủ cùng chị quản lý chạy đến cái siêu thị gần nhất để lựa chọn cuốn sổ cho riêng mình. Một cuốn sổ có bìa hình màn đêm xanh và điểm những ánh sao vàng, bên dưới là một ngôi nhà nhỏ bằng gỗ giữa cánh rừng, rất giống với bài Starry Night.

Chúng tôi vừa quay MV vừa phải quay xen kẽ MMMTV, nghe thì có vẻ cực nhưng thật ra tôi quá quen rồi.

Không biết nên ghi gì nữa nên ...... dừng ở đây nhé. Khi nào rảnh sẽ ghi tiếp.

 Khi nào rảnh sẽ ghi tiếp

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Ngày ... tháng ... năm 2018

Tin vui đây, ca khúc Starry Night ẵm đến 9 chiếc cúp trên các show âm nhạc, lại còn leo thang trên bảng xếp hạng nhạc số nữa. Trời ơi, vui kinh khủng luôn ấy. Bốn người chúng tôi đã tổ chức ăn mừng tại nhà riêng của Yong Sun unnie. Chị MoonByul và tôi đã mua kim chi và rượu để ăn với thịt nướng. Đồ nướng phải có tý rượu thì mới ngon. Đúng không!

Nhưng có lẽ do đã choáng hơi men nên cả đám quyết định ngủ luôn tại nhà của chị Yong Sun. Đúng như tôi đoán, Yong Sun và MoonByul nằm chung, còn tôi và Wheein nằm chung. Xem ra nhờ tác dụng của rượu mà tôi mới được chứng kiến sự thân mật giữa hai người họ. Họ nằm sít nhau hết mức có thể. Hình như MoonByul còn hôn Yong Sun nữa...., hay là tôi nhìn nhầm....

Nói chung họ rất dễ thương.

Nói chung họ rất dễ thương

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 23, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Series of MoonSun & WenreneWhere stories live. Discover now