WR: RED 👠

921 64 27
                                    

Ngày bắt  đầu: 5/5/2018

Ngày kết thúc: 18/6/2018

Ngày đăng: 2/7/2018

_______________

Đó là một ngày trời mưa bão rất to, Wendy - giọng ca chính của Red Velvet đã bị tiếng sấm sét làm cho giật mình phải tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài. Cô chớp đôi mắt ngái ngủ và ngạc nhiên nhìn xung quanh khi nhận ra đây không phải là căn phòng quen thuộc. Trần nhà, đồ vật xung quanh và chiếc giường mà cô đang nằm đều nguyên một màu đỏ, từ chăn, ga đến gối. Trừ bức tường trắng thì mọi thứ đều đỏ. Một màu đỏ tươi như máu.

"Red Room ư? Mình đang ở đâu thế này?"

Wendy tự hỏi rồi chợt nhớ hình như tuần trước Red Velvet đã được công ty chuyển sang chỗ mới rộng rãi hơn. Đến gần cửa sổ và nhìn tổng quan khung cảnh bên ngoài, Wendy nhận ra nơi họ ở là một căn biệt thự loại nhỏ có hai tầng, bên ngoài là sân cỏ trồng hoa và có chỗ để xe hơi nữa. Công nhận chỗ này lớn thật. Đây không còn phòng ký túc xá chật hẹp mà đã trở thành một căn nhà có khu vườn bên ngoài. Ban đầu Wendy có chút thắc mắc là hồi xưa tiền bối SNSD còn chưa được như vậy mà nhóm cô chỉ trong thời gian ngắn mà đã được công ty SM sắp xếp cho nơi đẹp thế này ư. Hình như có sự thiên vị.

Rột rột rột.....!

Chiếc bao tử rỗng phút chốc làm Wendy sực nhớ là sáng giờ mình chưa bỏ gì vào bụng. Thế là cô đi xuống lầu để tìm chút thức ăn.

Đúng là căn nhà mới này không chỉ đẹp ở ngoài mà bên trong cũng bóng loáng không kém. Gian bếp rộng rãi sạch sẽ, phòng khách có dàn ghế sofa và một chiếc ti vi màn hình phẳng treo trên tường, có riêng khu vực ăn uống, thậm chí còn có nơi dành cho thú cưng nữa. Wendy thấy góc kia có một con mèo trắng thuộc giống Ba Tư thuần chủng đang nghịch ngợm trên nền gạch. Nhưng khoan đã nào! Yeri và Irene không thích động vật, vậy tại sao lại có con mèo ở đây. Từ hồi debut, nhóm Red Velvet có bao giờ nuôi thú cưng trong nhà đâu.

"Peek a boo! Cậu dậy rồi!"

Wendy thoáng giật mình bởi giọng nói phía sau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Wendy thoáng giật mình bởi giọng nói phía sau. Seulgi không biết từ lúc nào đã đứng sau lưng cô và nở một nụ cười  kì lạ và trùng hợp là ngay tại giây phút ấy, tiếng sấm bên ngoài chợt vang lên ầm ĩ như một điềm báo.


"Chào .. chào Seulgi!" Wendy bối rối nhìn Seulgi và tự hỏi tại sao mình lại nói chuyện trang trọng thế. "Mọi người đâu cả rồi?"



Series of MoonSun & WenreneWhere stories live. Discover now