WR: Downy🏺

1.1K 80 8
                                    

Ngày bắt đầu: 29/3/2018 (Happy birthday Bae Irene)

Ngày kết thúc: 6/5/2018

Ngày đăng: 8/5/2018

__________

Nhúng nhúng nhúng

Dậm dậm dậm

Wendy nhìn đống quần áo của cô và Irene được ngâm nước xả trong bồn tắm rồi thở một hơi hài lòng rõ rệt. Hôm nay Irene, Seulgi và Yeri đều có lịch trình riêng nên chỉ còn cô và Joy ở nhà. Joy thì đang cặm cụi rửa chén trong bếp trong khi cô vừa tắm rửa vừa tranh thủ đem quần áo ra ngâm nước xả. Nếu biết Wendy đã phụ giúp mình trong công việc giặt ủi, hẳn Irene sẽ xúc động lắm. Với cô, chỉ cần Irene vui thì việc gì cô cũng làm hết.

Downy tím ư?

Đang tắm cơ thể dưới vòi hoa sen thì Wendy cũng tranh thủ cầm chai nước xả để xem thông tin ghi trên đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Đang tắm cơ thể dưới vòi hoa sen thì Wendy cũng tranh thủ cầm chai nước xả để xem thông tin ghi trên đó. Thì ra đây là loại sản xuất ở Thái Lan nhưng công nhận là nó thơm và giữ mùi rất lâu. Hèn gì chị ấy cứ đâm ra nghiện và hay có thói quen ngửi ống tay áo.

 Hèn gì chị ấy cứ đâm ra nghiện và hay có thói quen ngửi ống tay áo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Thậm chí Irene còn ngửi áo nhiều hơn là ngửi mình. Thật bất công.

Wendy bực dọc đặt lại cái chai vào chỗ cũ và tiếp tục kì cọ cơ thể. Chẳng lẽ giờ nhọ tới mức đi ghen với chai nước xả. Mà chưa gì Wendy thấy mình cũng đã mất đi gần 90% tiền đồ kể từ khi ngã vào lưới tình không lối thoát với bà chị ấy, có lẽ chỉ còn một chút xíu nữa là có thể đi theo vết xe đổ của Taeyeon rồi.

Không biết cuộc sống của tiền bối Taeyeon và Tiffany trong thời gian yêu đương như thế nào, nhưng với tình hình hiện tại thì cô đã nhận ra bản thân đã xuất hiện cái tính "đội vợ lên đầu" giống như Taeyeon rồi.

Nhớ lại thời gian thực tập sinh và debut, cô và Irene chỉ mới là đồng nghiệp, nhưng đến thời Ice Cream Cake thì mối quan hệ giữa họ đã có sự biến chuyển rõ rệt. Từ việc chủ động giúp chị trong các công việc giặt ủi, nấu ăn thì Wendy luôn luôn là người tự nguyện xách đồ giùm chị mỗi khi đi đâu đó. Irene hiếm khi mang túi, giỏ, thậm chí là balo mini khi ra ngoài, chính vì thế mà Wendy luôn là người vác theo cái giỏ to hơi quá nửa thân người để đựng luôn đồ của chị ấy.

Series of MoonSun & WenreneWhere stories live. Discover now